Entertainment

โอ๋ ภัคจีรา รับซุ่มคบ เบียร์ หนุ่มรุ่นน้อง ในวัยใกล้เลข 5 ไม่คิดว่าจะมีความรักอีกครั้ง

โอ๋ ภัคจีรา ดีใจถูกยกเป็นไอดอลมีแฟนเด็ก รับซุ่มคบ เบียร์ หนุ่มรุ่นน้อง ในวัยใกล้เลข 5 ไม่คิดว่าจะมีความรักอีกครั้ง

ทำเอานักข่าวสัมภาษณ์ไป ก็เขินไปด้วย กับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของ โอ๋ ภัคจีรา กับหนุ่มรุ่นน้องชื่อ เบียร์ วัย 39 ปี ที่ตอนนี้เรียกแฟนก็ไม่ติด เพราะคุยกันมาซักพักนึงแล้ว แต่จริง ๆ ก็รู้จักกันมาก่อนอยู่แล้วด้วย ยอมรับว่าไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าตัวเองจะมามีความรักอีกครั้งในวัยใกล้ 50 แต่ก็รู้สึกดีที่มีคนเข้ามาทำให้กลับมาชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง มีคนที่คอยให้กำลังใจ

6 โอ๋ ภัคจีรา 5

ส่วนที่ฝ่ายชายโชว์ความคลั่งรักด้วยการโพสต์รูปคู่เปิดตัวกับ พี่โอ๋ แบบถี่ยิบ แถมล่าสุดยังโพสต์สตอรี่โชว์โมเมนต์เล่นเปียโนแบบแนบชิดสุดฟิน พี่โอ๋ก็ตอบด้วยอาการเขินบอกว่า ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะมีความคลั่งรักขนาดนั้น ส่วนคลิปที่เขาลง เขาก็คงลงเพราะความคิดถึง ที่ไม่ได้เจอกัน แต่ยืนยันว่าไม่ได้หวาน ก็เป็นปกติ มองว่าการเป็นผู้ชายโพสต์รูปตนเอง ก็เหมือนว่าเขาก็ให้เกียรติตนเองด้วย

พี่โอ๋ บอกว่า จริง ๆ ไม่ได้อยากให้สัมภาษณ์เรื่องความรักเยอะ เพราะตนเองก็อายุไม่น้อยแล้ว และอีกอย่างตนเองก็เคยมีครอบครัว และมีลูกด้วย ถ้ามานั่งพูดเรื่องนี้ ก็กลัวว่าคนจะหมั่นไส้ แต่หลังจากได้เห็นกระแสคอมเมนต์ในทางที่ดี ก็ยอมรับว่ารู้สึกดีที่คนชอบ และยกให้เป็นไอดอลในการมีแฟนเด็ก

6 โอ๋ ภัคจีรา 1

6 โอ๋ ภัคจีรา 2

6 โอ๋ ภัคจีรา 3

6 โอ๋ ภัคจีรา 4

6 โอ๋ ภัคจีรา 6

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo