Entertainment

ทาทา ยัง เสน่ห์แรงแซงทางโค้ง ซุ่มคุยหนุ่มรุ่นน้องอายุ 21 ปี บอกเลยชอบคนหล่อ!

ทาทา ยัง เสน่ห์แรงแซงทางโค้ง เข้าชมรมคนรักเด็ก เขินตอบ มีคนคุยอายุ 21 ปี ชมเปาะน่ารักน่าเอ็นดู บอกเลยชอบคนหล่อ!

ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา อมิตา ทาทา ยัง เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เสน่ห์แรงแหกโค้งเข้าชมรมคนรักเด็ก เขินตอบ มีคนคุยอายุ 21 ปี ชมเปาะน่ารักน่าเอ็นดู ลั่นจะไม่เรียกแฟน และไม่มีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานอีก!

3 ทาทา ยัง 3
ทาทา ยัง

เริ่มมีแฟนตอนอายุเท่าไร ?

“นิยามของคำว่าแฟน ถูกเปลื่ยนไปเรื่อย ๆ ตามอายุของเรา ตอนเราอายุเท่านี้ ก็มี puppy love พอโตหน่อยอายุ 20 อัพ ก็ไปเที่ยวต่างประเทศ แต่แม่ของทา ไม่ได้แค่ห่วงเรื่องการมีแฟน มันเป็นช่วงแรกของการเข้าวงการด้วยแหละ เป็นเรื่องของงานด้วย สมัยนั้นพูดไม่ได้ว่ามีแฟน ไม่ดีกับภาพลักษณ์ คนที่เป็นแฟนทาทาในช่วงนั้นก็เป็นคนมีชื่อเสียง ยิ่งไม่ใช่เรื่องที่พูดได้ พอวันนี้มานั่งมองตอนเด็ก ๆ เหมือนผ่านมาแล้วผ่านไปมากกว่า ทาว่าคนสมัยก่อนคบแฟนนานกว่าคนสมัยนี้นะ อย่างเมื่อก่อน คบเป็นปี สมัยนี้ก็อาจ 2 อาทิตย์ไปแล้วจ้า”

อายุตอนนี้เป็นผลไหม เด็กกว่า แก่กว่า ?

“โห (หัวเราะ) ฉันไม่อยากจะบอกเธอเลย คือ ตอนนั้นคุยกับเธอเราไม่มีเด็กใช่ป่ะ (หัวเราะ) เธอมันเด็กมาก ของแพทอายุห่างเท่าไรนะ ( แพทตอบ 14 ปี เขาอายุ 23 แพท 37) คือตอนนั้นมาถ่ายรายการนี้ฉันก็เถียงกับนางว่า โอ้ยไม่มีหรอกจะไปหาจากไหน แต่ตอนนี้ 21 (หัวเราะ) เหมือนคุยกับลูกอ่ะ (หัวเราะ)”

อายุ 21 ก็ชนะแพทไปเลย !!

“กูชนะหลายคนเลยแหละ แซงทางโค้งมาก (หัวเราะ) หนูลูก อะไร มาชอบอะไรเจ้ คือตอนนี้แค่คุย ไม่ได้ตกลงเป็นแฟนอะไร แต่น่าร้ากกก เอ็นดู ตอนนี้รู้สึกว่า คุยไปเรื่อย ๆ ดีกว่า ทาว่าหลาย ๆ อย่างมันเปลี่ยนได้ บางทีเรายังคิดว่าเรารู้จักคน ๆ หนึ่งดีพอ แต่บางทีมันไม่ใช่ ดังนั้นในเมื่อทาคิดว่าไม่ได้จะให้ใครมาคุกเข่าขอแต่งงานอยู่แล้ว คำว่าแฟน คือยัง ยังไม่อยากเรียก”

“ตอนนี้มันมีหลายช่วงอายุที่มาคุยด้วย เราเลยเหมือนได้รีเฟรซบางอย่าง เราแต่งงานมา เราได้ใช้เวลาสักพักใหญ่ 2-3 ปี ถึงจะเริ่มคุยกับใคร ตอนนี้คุยไปสนุกกว่า ถ้าเวลาเราตกลงเป็นแฟนกับใครมันเหนื่อย เพราะมันเริ่มตกลงรายละเอียดกันแล้ว และเราเป็นโสดมานาน เราก็ชอบโมเมนต์นี้ด้วยมั้ง”

“สิ่งที่ลำบากสำหรับเราคือ เป็นคนที่คนรู้จัก บางทีคนนี้เรายังไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ถูกเอาไปเขียนแล้ว ตอนนี้เลยต้องกลับไปใช้ชีวิตเหมือนสมัยก่อนคือ บอกไม่ได้ว่าใครเป็นแฟน เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่เจอดีกว่า”

3 ทาทา ยัง 2
ทาทา ยัง

ถ้าเจอคนใช่จะเปิดตัวไหม ?

“ต้องอยู่ที่เขาด้วย จะเอาตัวเองเป็นหลักไม่ได้ เมื่อก่อนทาคบคนในวงการเยอะ แต่จริง ๆ ทาไม่ชอบคบคนในวงการ เพราะเมื่อก่อนคิวไม่ตรงกันเลย ทาชอบคนนอกวงการมากกว่า ก็ดี มีงานทำกันคนละแบบ แล้วไม่ต้องแลก เช่น เราถ่ายละคร แฟนก็ถ่ายละคร ในแต่ละวันไม่ได้อยากให้มาระบายอะไรเยอะแยะหรอกนะ แต่มาคุยกันแล้วก็แบบไม่รู้จะช่วยยังไง ก็ได้แต่เป็นที่รับฟัง”

“ทาเป็นคนชอบคน Low Profile แต่จริง ๆ ไม่ได้เจอLow Profile สักคน”

ชอบแบบ Low Profile High Profit ไหมคะ ?

“จริง ๆ แล้วบอกเลย ผู้หญิงเก่งอย่างเรา สุดท้ายมาลงที่เราอยู่ดี เวลาอยากได้อะไร ในเรื่องแบบนี้ ทามีเพื่อนหลายคนที่ตอนนี้แฟนไม่ได้เป็นในวงการ และไม่ได้เป็นคนร่ำราย แต่เป็นคนขยัน อยู่ด้วยแล้วดูแลคนอื่นดี ทาก็รู้สึกว่า แบบนี้มันก็พอแล้วเปล่าว่ะ”

“ทาชอบคนหล่อ ไม่หล่อก็ต้องดูดี คุณแพทคะคุณจะมานั่งมองอะไรที่หน้าตาแย่ ๆ เหรอ มันไม่ใช่อ่ะ ตลก”

ชอบคน Low Profile แต่ High-quality ไม่หรูหรา ?

“ทาชอบแบดบอย ลุคแบดบอยมาเลย นี่เพิ่งพูดกันในรถเลย สักมาเลยจ้า ทาเองก็สักอยู่แล้ว มีคนหนึ่งที่ทาเดทเมื่อปี 2-3 ที่แล้ว เป็นฝรั่ง สักตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ลองดูสิเป็นไงวะ ก็ดี แต่ก็เป็นฝรั่งอ่ะ แต่คนไทยมีความมุ้งมิ้งกว่า”

ตอนนี้อายุเป็นเรื่องตัวเลขแล้ว ?

“ไม่ ยังสำคัญ (หัวเราะ) เดี๋ยวดูรายการนี้ไปไม่มีโอกาสแล้ว พังแน่ ไม่หรอก ทาก็คุยไป ไม่มีอะไรเสียหาย มีแต่เก่งขึ้น แล้วก็วางคิวให้ได้ว่ายังไง ระวังเรียกชื่อผิด (หัวเราะ) แพทเคยเป็นไหม พี่ต้องเขียนชื่อข้างหน้า กลัวเรียกผิด (หัวเราะ) ไม่ พูดเล่น เราเป็นคนความจำดี”

3 ทาทา ยัง 1
ทาทา ยัง

คนแบบไหนที่จะชนะใจได้มากที่สุด รู้สึกอ่อนไหวกับคนประเภทนี้ ?

“สมมติคุยอยู่ 2-3 คน มีคนเดียวถามถึงเรย์ คนนี้ก็จะโดนเรา แต่บางทีด้วยอายุของเขา เขาอาจจะคิดว่าเรื่องนี้ไม่สำคัญก็ได้ ไม่รู้ หรือไม่ก็อาจจะต้องบอก อย่าลืมนะว่า ไม่ใช่ทุกคนที่อยากมีลูก หรือบางคนอาจจะเด็กมากจนคิดว่า ถ้าไปคบกับคนมีลูกแล้ว ต้องไปอยู่ในโลกของเขา ไปอยู่กับลูกเขา เดี๋ยวนี้ relationship มันมีหลายแบบ บางคนก็ไม่ได้อยากเข้ามาในครอบครัว”

“คือของทา ยังไม่มีใครสักคนเอาเข้ามาให้เรย์ ( ลูกชาย) รู้จัก เพราะเรย์เป็นคนจำคนง่าย และรู้สึกดีกับคนเร็ว แล้วถ้าเข้าทางถูก เขายิ่งเป็นเด็กที่อีซี่ แล้วถ้าเกิดเข้ากับลูกเราไม่ได้อ่ะ ก็เป็นคอนดิชั่นที่ไม่ต้องพูดถึงอยู่แล้ว”

“แต่ถ้าถามว่าแล้วชีวิตเราล่ะ ชีวิตเรย์ก็ชีวิตเรย์ ชีวิตเราก็ชีวิตเรา สิ่งที่เราต้องการ รู้สึก และอยากได้ ทาว่าทาเหนื่อยมากในแต่ละวัน ดังนั้นการให้เอนเนอจี้ดี ๆ ต่อกัน โพสิทีฟ เป็นกำลังใจให้กันในแต่ละวัน เข้าใจการทำงานของกันและกัน ทาว่าเซนส์อย่างเดียวเลย แล้วตอนนี้ยิ่งคุกเข่าไม่เกิดขึ้นกับเรา ไม่เกิดขึ้นแล้ว เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าเรามีจุดมุ่งหมายในการจะคบคน ๆ นี้”

“คือคน ๆ นี้ก็จะเป็นแค่แฟน ไม่ใช่ผัว ผัวไม่เอาแล้ว”

สถานะตอนนี้ ?

“โสดสนิท จีบได้ คุยได้ ไม่ติดเลย ขอเพียงแต่คุณมีใจ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo