Entertainment

บาส ผัวเด็ก เจ๊อั๋น ขอเมียยอมเจ็บ ทำศัลยกรรมลบภาพจำ เมียป๋าต๊อก ย้อนอดีตตบตีพิสูจน์รัก

อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก เปิดเส้นทางรัก ฝ่ายชายขอให้ทำศัลยกรรม เพราะไม่อยากให้คนติดภาพเมียตลกจริงไหม!?

เปิดปากครั้งแรก อั๋น ชุลีพร อตีตภรรยาตลกผู้ล่วงลับ ล้อต๊อก ที่วันนี้ขอควงสามีรุ่นลูก บาส จุฑาเทพ ที่อายุห่างกันกว่า 26 ปี มาเคลียร์คำครหาโดนเด็กหลอกกิน พร้อมเหตุผลที่ยอมขึ้นเขียงทำศัลยกรรม เพราะไม่อยากให้ใครจำได้ว่าเป็นภรรยา ล้อต๊อก จริงไหม ซึ่งงานนี้สวยไม่พอ เพราะรวยมากด้วย ถูกลอตเตอรี่เกือบ 20 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

2 อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก 4
อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก เปิดเส้นทางรัก

คู่นี้อายุห่างกัน 26 ปี พี่อั๋น ชุลีพร 60 ปี บาส คือ 34 ปี ยากไหมบาลานซ์ความห่างของชีวิตขนาดนี้ ?

อั๋น : ต้นมันมาจากเราอายุ 20 กว่า แล้วเป็นเมียป๊า 78 มันก็ไม่คิดว่าชีวิตมันจะโคจรมาเป็นแบบนี้ จากได้สามีที่แก่กว่าเรา 50 กว่าปี แล้วมาได้สามีที่อายุน้อยกว่าเรา 30 กว่าปี ไม่รู้จะทำยังไงกับชีวิตแล้ว แต่เราต้องแบ่งตัวเองว่าความรักอายุมันเลือกไม่ได้หรอก ถ้าเราจะรักใครสักคน ไม่ต้องเลือก คือไม่ต้องคิดถึงมันเลย ไม่ต้องไปแคร์ใครด้วยว่ากูอายุมากแล้ว แล้วกูรักเด็กไม่ได้ รักไปเถอะ ใครพูดตบปาก

บาสคบกันมากี่ปีแล้ว ?

บาส : ประมาณ 10 กว่าปีครับ 11-12 ปีประมาณนี้ครับ ตั้งแต่ผมยังเรียนมหาลัยช่วงปี 2 ปี 3

หลายรายการติดต่อพี่อั๋น ชุลีพร กับบาสไป แต่พี่ไม่ไป ทำไมถึงมาคุยแซ่บShow ?

อั๋น : คือเราไม่อยากรับแล้ว เพราะว่ามันเหนื่อย ช่วงนี้น้ำพริกออกเยอะมาก มันเหนื่อย

ตอนที่ป๊าต๊อกเสียชีวิต คิดว่าตัวเองจะไม่มีสามีอีกแล้ว เพราะอะไร ?

อั๋น : เพราะว่ามีคุณปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม เขาพูด เราก็นั่งคิด ใครเป็นผัวพี่ไม่ได้หรอก เพราะว่าพี่เป็นเมียป๊าต๊อก คนที่จะมาเอาพี่มันต้องคิดแล้ว คิดอีกว่าจะมาเอาเมียระดับปรมาจารย์ ถ้าพี่จะมีผัว พี่ไปมีผัวอื่นเลย อย่ามีผัวเป็นตลก แต่เนี่ยเขาไม่รู้จักป๊าต๊อก

ตอนนั้นไม่รู้จักป๊าต๊อก? 

บาส : รู้จักป๊าต๊อกตอนเด็ก ๆ ตามที่เมื่อก่อนเราชอบกินขนมปาร์ตี้ มันจะมีรูปล้อต๊อกอยู่ เรารู้แค่นั้น เจนผมปลาย ๆ แล้วครับ ไม่ค่อยได้ดูตลกตอนนั้นด้วย มาดูรุ่นหลัง ๆ แล้ว

แสดงว่าหลังจากคบกันแล้วเราถึงรู้ ?

บาส : รู้จักครั้งแรกยังไม่รู้ครับ แล้วทีนี้เพื่อนนักร้องบอกว่าเนี่ยอดีต เราก็เฉย ๆ ครับ เพราะผมก็ไม่ได้ติดตามผลงานของล้อต๊อกบ่อยด้วย

เราอยากคบพี่อั๋น เพราะความเป็นพี่อั๋น ไม่ใช่พี่อั๋นอดีตภรรยาใคร ?

บาส : ใช่ครับ

การที่คบกันได้มันเกิดจากการหลอกลวง ?

อั๋น : ใช่ค่ะ ตอนแรกบอกตรง ๆ ไม่ได้ชอบเขาหรอก เขาไม่ได้หน้าตาดีอะไรนักหนา ตอนนั้นเราก็แซ่บอยู่ เราเป็นนักร้องก็มีคนมาติดเยอะอยู่ แล้วเราก็ไม่ได้อ้วนอย่างนี้ มาปล่อยตัวตอนอยู่กับเขานี่แหละ ไม่สนใจเลยดีกว่า แล้วทีนี้เพื่อนนักร้องด้วยกันบอกว่า อั๋นกูว่าเด็กคนนี้โตไปมันจะหล่อขี้นนะ เราสองคนคนไหนชนเอาไปแสนนึง จีบเด็กคนนี้กัน เราก็จีบมาปีนึงก็ไม่บอกรัก ตอนแรกไม่ชอบ พออยู่ไป ๆ มันหล่อดี

ชอบกันเพราะมันมี 1 แสนห้อยอยู่ข้างหน้า หรือว่า ?

อั๋น : มันมี 1 แสนด้วย แล้วเอาความชนะ อยากเอาชนะเพื่อน เพื่อนสวย แล้วเขาไม่แก่เหมือนเรา

จริงไหมตอนนั้นพี่อั๋นยอมเปย์ทุกอย่าง ?

อั๋น : เปย์ ๆ ให้เขาไม่เอา คือมึงจะซื้ออะไรหยิบเลย เดี๋ยวเจ๊จ่ายให้เอาไปเลย แม่จ่ายให้

ตอนนั้นเปย์ระดับไหน ?

อั๋น : ระดับแบบอยากได้อะไรหยิบเลย เพราะเรามีเงิน

2 อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก 6
อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก เปิดเส้นทางรัก

บาสตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง รู้สึกเหมือนพระเอกเลยไหม ?

บาส : ไม่ครับ ตอนนั้นผมไปสมัครร้องคาเฟ่นะ แต่ว่าช่วงปิดเทอม ไปสมัครแล้วรู้ว่าพี่พิวแข่งกันจีบ แต่พี่พิวเจอผมคุยปกติไม่มีอะไร แต่พอเจ๊อั๋นเดินมาเขาก็จะมาเกาะแกะ ๆ หมายถึงว่าพี่พิวเขาแกล้งแม่อั๋น ผมก็โอเค อยากเล่นกับเด็กเมื่อวานซืนใช่ไหม เขาไม่ได้จริงใจมาก เหมือนเขาเล่น เหมือนเราเป็นตัวตลกให้เขาเล่นกัน เราก็โอเคอยากเล่นแบบนี้ ได้เดี๋ยวเราจัดให้ เราก็เลยไม่ตอบรับ แล้วอย่างที่บอกเขาเป็นคนที่แบบอยากได้อะไรซื้อ เปย์ แต่เราไม่เอา เพราะเราคิดว่าถ้าเราเอาผลกระทบมันจะมาเยอะ ผมก็เลยไม่ตามเกม เขาก็ยิ่งพุ่งเข้ามา ตื๊อ

พอพยายามด้วยสิ่งของไม่ได้เลย มอมเหล้า ?

อั๋น : ไม่ถึงขนาดมอมเหล้า คืออั๋นพาเขาไปทานเหล้าบ่อย แต่จะมีลูกสาวอีกคน แอล ไปด้วย เรามีความรู้สึกว่าไม่ถึงขนาดนั้น คือกินเลย เดี๋ยวมันจะต้องหลุดว่ารักเรา

บาส : เขาอยากได้คำว่ารัก

อั๋น : กูมอมมา 2 ลัง หัวฟาดเก้าอี้ไม่ยอมบอกคำว่ารักสักที ตอนนั้นพอมันสู้ไปเยอะ ๆ มันท้อ ก็เลยบอกกับเขาว่าเราจบกันแค่นี้ดีกว่าอย่าคบกันต่อเลย

แสดงว่าตอนนั้นพี่อั๋นมีใจแล้ว ?

อั๋น : ก็ชอบแล้ว แต่ไม่ถึงกับรัก

บาสตอนนั้นมีใจไหม ?

บาส : ตอนแรกไม่มีครับ เพราะเขาตื๊อมาประมาณปีนึง เพราะว่าเรารู้ว่าเขาจะเอาชนะ เราก็เลยไม่ให้เขาชนะ

แล้วเราไปชอบเขาตอนไหน ?

บาส : ชอบตอนที่เขาดร้อปลงแล้ว เพราะเราไม่ชอบใครมาเปย์ เขาก็ไม่เปย์ ไม่ด่า ไม่บังคับเรา พอหลัง ๆ รู้สึกว่าเขารับนิสัยเราได้ เพราะว่าผมเป็นปีศาจทุกอย่างเลย ให้เขาเห็น

อั๋น : คือเขาร้ายมาก เขาแรงมาก

บาส : ทะเลาะกัน ตบตี ตุ้มต้าม ๆ

อั๋น : ตีกันแบบเลือดเต็มไปหมดเลย ตีเรา แต่เรารักเขาไง

บาส : แล้วก็ใช้คำแรง ๆ พูดจาเหยียดหยามทุกอย่าง

อั๋น : อีแก่ มึงแก่จะตาย มึงเป็นเมียใครกูไม่รู้

บาส : แต่ว่าเขาทนได้ แต่ปกติผมไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ผมอยากจะลองดู คือเขาเล่นเกมไง ผมก็เล่นเกมด้วย

อันนี้ตีจนเข้าโรงพยาบาลเลยไหม ?

อั๋น : เข้า

บาส : ครับ ตอนนั้นเรารู้สึก บางทีมันก็แรงไป หลังจากนั้นก็สัญญาเลย ต่อไปนี้ทะเลาะกันก็จะไม่มีการตบตีกันอีกแล้วนะ เพราะเขาก็สู้เหมือนกัน

อั๋น : ไม่อยากเล่าเรื่องนี้ เพราะไม่อยากให้แฟนดู..แต่เขาเล่า คือว่าลูกบอกว่าเหนื่อยไหม ถ้าเหนื่อยก็กลับบ้าน โดนตีเหรอ เราโกหกว่าเลือดกำเดาออก แต่จริง ๆ แฟนตี

ส่วนหนึ่งบาสก็น้อยใจ ?

อั๋น : หนูจู่โจมจริงๆ แล้วอีกอย่างหนูหึงเขาเวลาเขาไปถ่ายรูปกับใครหนูจะหึงเขา แรง ๆ กับเขา มึงไปถ่ายทำไมกูไม่ชอบ พูดจากับเขาไม่ดี เขาเลยมีความรู้สึก แต่เราเก็บเรื่องนี้ไว้ไม่อยากให้ใครรู้ เพราะว่าเขาก็รักเราจนเราไม่ไหว พอแล้ว เลิกกันเถอะ ไม่ต้องมาคิดเป็นแฟนกันแล้วนะ ต่อไปนี้จบ

เราเป็นคนบอกเลิกเองเลย ?

อั๋น : เราเป็นคนบอกเลิกเขาทุกครั้ง เขาไม่เคยบอก เขาบอกเขารักเรา เขาบอกอย่าพูดคำว่าเลิกกับบาส บาสรักผู้หญิงคนนี้ที่สุด เราบอกเลิกกันเถอะ เขาบอกงั้นมาเจอกันที่ฟู้ดแลนด์นะ เขาเลยบอกผมรักคุณมาเป็นแฟนกันเถอะ เขานัดเจอตี 2 ที่ฟู้ดแลนด์

2 อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก 5
อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก เปิดเส้นทางรัก

พี่อั๋นบอกเลิก เรานัดในวันนั้นเลยไหม ?

บาส : ไม่ครับ ผ่านเวลามา จริง ๆ ภายในปีที่จีบกันจะมีเรื่องปากเสียง เรื่องทะเลาะกัน เขาชอบใส่อารมณ์เราตอนขับรถ เราบอกเดี๋ยวพุ่งชนแม่งเลย ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงดื้อขนาดนี้ แล้วเราไม่อยากให้เขาชนะเราด้วย เราเลยโอเคดูสิจะทนได้สักเท่าไหร่ พอสุดท้ายเขาซอฟท์ลงทุกอย่าง ไม่บังคับ ไม่อะไร ทีนี้ตลอดเวลาปีนึงที่เขาตื๊อเรามันเกือบทุกวันที่เขาโทร เขาจี้ กินเหล้าอยู่กับเพื่อน เราคุยกับเขาตลอด มันเลยเหมือนขาดอะไร มันผูกพันโดยที่เราไม่รู้ว่ามันผูกพัน

ตอนที่ขอเป็นแฟนตอนนั้น บาสเป็นคนขอพี่อั๋น ?

บาส : ใช่ครับ ขอว่าเราลองคบเป็นแฟนกันนะ เพราะว่าตอนนั้นเขาไม่อะไรกับเพื่อนเขาแล้ว เขาไม่ต้องการคำว่าชนเแล้ว ผมก็เลยยอมแบบลองคบกัน เป็นแฟนกันนะ

ตอนนั้นพี่อั๋นตกใจไหม ?

อั๋น : ตกใจ ไม่รู้ว่าเขาจะพูดเรื่องนี้ก็ช็อก ตอนนั้นกำลังจะกินราดหน้าอยู่ พอเขาบอกเป็นแฟนกันนะ มือไม้สั่นไปหมดเลย อะไรนะเมื่อกี้พูดว่าอะไร เขาก็บอกว่าเป็นแฟนกันนะคุณ เราลองมาคบกันดู เขาเรียกคุณแล้ว จากการที่เรียกแม่ เราก็รู้สึกดีใจ แล้วเขาก็นั่งในรถกับเราไปถึงเช้าเลย จับมือเราแล้วบอกว่าบาสไม่รู้ตัวว่ารักตอนไหน

แล้วสุดท้ายได้เงินแสนจากเพื่อนไหม ?

อั๋น : ไม่ได้ เพื่อนมันหนีไปไหนแล้วไม่รู้

ความอดทนสูงนะ ตามจีบเป็นปี ๆ ?

อั๋น : โดน เวลาไปซื้อของ แล้วเรายังไม่ได้ออกข่าวว่าเป็นแฟนกัน เขาก็วิ่งหนี วันนั้นเจ็บที่สุดในชีวิตเลย คือไปด้วยกัน แล้วเขาไปเจอคนที่เป็นนักร้องด้วยกัน เขาหนีไปเลย เขาบอกว่าคุณไปก่อน ๆ เราก็ยืนคิดว่าอิเ_ย กูเมียป๊าต๊อกนะ ทำไมต้องทำตัวทุเรศมากขนาดนี้ ยืนทำไมไปเลย ร้องไห้ตลอดทาง ไม่เอาแล้วต้องมาหลบ ๆ ซ่อน ๆ แบบนี้ไม่เอาแล้ว เรามีชีวิต จิตใจ เราเป็นคน แต่เราพลาดตรงที่อายุมากกว่าเขา

ความเป็นตัวบาสเริ่มเปลี่ยนตอนไหนที่เริ่มออกสู่สังคมด้วยกันได้ เริ่มเจอคนนู้นคนนี้ด้วยกันได้ ?

บาส : คืออย่างแรกที่ผมขอเขาเป็นแฟน คือเขายอมรับตัวตนที่รุนแรงของเราได้ เขารับมุมดาร์กของเราได้ แล้วเขาก็อดทน ผมคิดว่ามันจะมีสักกี่คนที่อดทนกับนิสัยแย่ ๆ ของเรา หลังจากนั้นผมก็ไม่ทำ แต่ก่อนที่เขาตื้อ เขาขี้บังคับแล้วผมไม่ค่อยชอบ พอมาเป็นแฟนกันปุ๊บมันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ว่าก็ต้องปรับตัว เพราะมันคนละเจน ความคิดมันไม่เหมือนกัน พอความคิดไม่เหมือนกัน เราจะทำแบบนี้เขาไม่เข้าใจแล้ว มันยาก ทุกวันนี้ก็ยังปรับ แต่น้อยกว่าเมื่อก่อน มันค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ

อยู่ด้วยกันมา 12 ปีแล้วเนอะ ?

บาส : ใช่ครับ

ถ้าเป็นสมัยก่อน ก่อนโซเชียลจะดัง คนธรรมดาเห็นภาพนี้คิดว่าแม่มากับลูก ?

อั๋น : ใช่ ๆ เวลาเดินก็จะบอกว่านี่ลูกชายเหรอ

ด้วยความอายุน้อยกว่า ตอนนั้นแอบอายไหม ?

บาส : อายครับ เพราะเขาอายุเยอะกว่าแม่ผม เราก็คิดหลายอย่าง ครอบครัวเราจะว่ายังไง เพื่อนจะล้อไหม แต่พอหลัง ๆ ไม่ได้ใส่ใจ เพราะว่าเราคิดได้ว่าเราอยู่กับตัวเราอยู่แล้ว คนอื่นมันคือส่วนประกอบในชีวิตที่ไม่ได้อยู่กับเราตลอด ถ้าเราอยู่กับคนนี้แล้วเราสบายใจก็จบ

ตอนนั้นพี่อั๋นก็เจอคนทักแรงเหมือนกัน ?

อั๋น : เขาทักว่าระวังนะ ไอ้นี่มันจะมาหลอกเพราะมันยังเด็กอยู่ เดี๋ยวมึงจะต้องผูกคอตาย ตอนที่ออกทีวีใหม่ ๆ มันเป็นคำพูดที่รู้สึกว่าทำไมต้องทำแบบนั้น เราไม่เคยเป็นศัตรูกับเขา คือช่วงนั้นเราออกทีวีช่วงที่แต่งงาน ก็จะมีคอมเมนต์แบบนี้เยอะ เดี๋ยวก็โดนหลอก แต่เรารู้อยู่เต็มอกว่าแฟนเราเป็นยังไง เรารู้อยู่แล้วว่าเขารักเราหรือไม่รัก เรารู้

ตอนไหนที่กล้าเล่นกลับได้กับคนที่เมาท์เรา นี่ผัวนะไม่ใช่ลูก ?

อั๋น : ไปตลาดจะมีแบบ ลูกชายหล่อจังเลย อุ้มบุญเหรอ เราเลยบอกผัว

บาส : ด้วยความที่หน้าเราคล้ายกัน

อั๋น : ความรักมันไม่จำเป็นต้องอายุมาก อายุน้อย ถ้าเราจะรักใครสักคนไม่ต้องไปแคร์อะไรเลย เราคิดว่าเรารัก ทำไมอะเราจะรักของเรา บางทีเราหึง แต่เดี๋ยวนี้เราไม่หึงแล้ว

เดี๋ยวนี้มีคนทักอยู่ไหมว่ามากับลูก ?

อั๋น : เดี๋ยวนี้ไม่แล้วค่ะ สวนค่ะจะตบแม่ค้าสิคะ

บาส : มีอยู่ครับ แต่เราพูดเอาฮาครับ ส่วนใหญ่จะเป็นแม่ค้าที่สนิท

อั๋น : ลูกชายอั๋นนี่หล่อจังเลย มันไม่ใช่ลูก ผัวกู แต่เป็นคนที่เรารู้จัก

2 อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก 1
อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก เปิดเส้นทางรัก

อย่างบาสคนที่ไม่สนิทมีคอมเมนต์แบบนี้ไหม ?

บาส : ส่วนใหญ่จะมีก่อนที่เราจะแต่งงาน ออกรายการ เปิดตัวไปแล้วรอบนึง แต่มันอยู่ในโซเชียลครับ แต่ชีวิตจริงมันไม่มี มีแต่เพื่อน ๆ เข้ามาถาม มายินดี เพราะว่าเขาเป็นคนตลก ใคร ๆ ก็ชอบเขา

อั๋น : วันที่แต่งงานกัน เรามีความอายมาก เพื่อนเขาวัยรุ่น เขาเฮฮากัน แต่เราแก่ไปยืนใส่ชุดเจ้าสาว เรามีความรู้สึกว่านี่กูทำอะไรอยู่วะ มันเป็นความผิดพลาดของชีวิตเราตลอดเลย เขาวัยรุ่นกินเหล้า เฮฮา แต่เรานั่งอยู่กับที่ เพราะเราแก่แล้ว จะไปเฮฮาอะไร เรากินเหล้าไม่เป็น แต่แฟนน่ารัก คุณไปรู้จักกับเพื่อนบาส แต่ก่อนเวลาไปทำงาน เราจะไปแอบอยู่ในรถ แต่ตอนหลังเขาจะจูงเลย ไปคุณเดินไปกับบาส ปล่อยกูเดี๋ยวเขาหาว่ามึงจูงยายเข้างาน

บาส : เขาชอบดูถูกผม ต้องใช้คำว่าดูถูก เพราะว่า เดี๋ยวคุณก็อาย เดี๋ยวอายเพื่อน เราพิสูจน์มาตลอดว่าเราไม่เคยอายนะ ไม่งั้นคุณแต่งงานสิ อะแต่งก็แต่ง

ยากไหมกว่าจะพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราไม่ถือเลยกับเรื่องความต่างของอายุ ?

บาส : ก็เป็น 10 ปี เพิ่งมาดีช่วง 2-3 ปีหลัง เพราะตอนรับปริญญาเราก็พิสูจน์อีกเหมือนกันครับ เพราะเราต้องให้แม่เห็น แม่เขาก็ตกใจ เขาเห็นว่าคุยกับสาวใหญ่อยู่ แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร

พอคนอื่นมาพูดให้เราได้ยิน เนี่ยเดี๋ยวก็เลิกกัน เรารู้สึกยังไง ?

บาส : มันก็โมโห หงุดหงิด แต่ว่าเราไม่สนใจ เราบอกตัวเองว่ามันความคิดเขา เขาคิดลบ เขาก็ได้ลบไป บางคนยินดี เราก็ดีใจ

แล้วบาสเปลี่ยนความคิดครอบครัวของเรายังไง ?

บาส : ไม่ได้เปลี่ยนครับ ผมแค่บอกไปตรง ๆ ว่าคบคนนี้ ครอบครัวจะรับได้หรือรับไม่ได้ก็เป็นปัญหาของเขา ผมแค่บอกแล้ว

แล้ว ณ ทุกวันนี้เป็นยังไง ?

บาส : ยินดีปรีดา

แล้วทางฝ่ายของพี่อั๋นล่ะ ?

อั๋น : ตอนแรกลูกรับไม่ได้ เพราะลูกบอกว่าเดี๋ยวเขาก็เข้ามาหลอก เราเลยบอกว่าให้ความสุขแม่เถอะ ในเมื่อแม่รักผู้ชายสักคนก็ปล่อยให้แม่ไปลองดู เขาบอกว่าแม่ยังไงเขาก็หลอก เชื่อหนูเถอะ ลูกสาวเขาจะหวงแม่มาก ถึงแม่จะไม่รวย ตอนอยู่กับบาสไม่มีเงิน มีแค่ 3 หมื่น

แล้วตอนนั้นเอาอะไรไปเปย์เขา ?

อั๋น : ก็ร้องเพลงคืนละ 1-2 หมื่นทุกคืน

บาส : เขาได้เงินเยอะทุกวัน แต่เขาก็ไปติดเสี่ยงโชคของเขา

อั๋น : คือไม่เก็บ ถ้าเก็บจริง ๆ มีเงินเป็น 100 ล้านแล้ว เพราะว่าร้องเพลงวันละ 3-4 หมื่น ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ได้ถึง 5 หมื่น เพราะคำว่าเมียล้อต๊อก บารมีมันไม่มีวันจางไปเลย

บาสโดนไหมคบกับพี่อั๋นเพราะอยากได้สมบัติ? 

บาส : ส่วนใหญ่จะคิดแบบนั้นครับ อย่างเพื่อน ๆ จะรู้เขาเห็นผมทำงาน แต่สำหรับคนอื่นไม่ได้ใส่ใจ

อั๋น : แต่เขาก็พูดมาคำนึงที่น้อยใจเรา เราก็รู้ แต่เราทำไม่ได้ เขาบอกคุณในเมื่อบาสแต่งงานกับคุณแล้ว บาสก็อยากอยู่กับคุณแค่สองคน บาสแต่งงานแล้วคุณจะอยู่ได้อีกกี่ปี คุณ 60 แล้ว คุณไม่มีเวลาที่จะอยู่กับบาสสองคนเหรอ เรารู้สึกว่าเราผิดนะที่เราไม่ได้ดูแลสามีอย่างนี้ แต่เราทิ้งลูกไม่ได้ เพราะเราเป็นคนรักลูกที่สุดในชีวิต วันนั้นลูกคนที่สองไปตรวจเจอเอดส์ เราก็กระโดดตึกตาย คิดแล้วว่าเรารับไม่ได้ที่จะสูญเสียลูก เราก็เลยบอกเขาว่าขอนะ ยังไงก็รักลูก แต่เรามีความคิดว่าบ้านหลังใหม่ที่จะปลูกอีกหลัง เราคิดว่าเราจะไปอยู่ข้างนอกกันแล้วสองคน เพราะเรามีบ้าน 9 หลัง ให้คนละหลัง แล้วคิดว่าเราจะเริ่มก่อร่างสร้างตัวกันสองคน แล้วเขาบอกว่าสมบัติแบ่งให้ลูกให้หมดไม่ต้องให้บาสแม้แต่ชิ้นเดียว แต่ให้เขาดูแลเรื่องการเงินของ มะลิ มะรุ คือหมู เพราะลูกสาวบอกว่าถ้าแม่ตาย เดือนละ 6 หมื่นหนูไม่มีปัญญาที่จะเลี้ยงแมว หมู แม่เลยต้องฝากให้เขาเดือนละ 18,000 ตอนนี้เก็บได้ 3-4 แสนแล้ว แม่กะว่า สมมติกรณีแม่ตาย มีเงินสัก 5 ล้าน มะลิ มะรุ ก็ไม่อดตาย

ถ้าย้ายไปอยู่ด้วยกัน 2 คน เอามะลิ มะรุไปไหม ?

อั๋น : เขาบอกว่าสงสาร หมูแม่อยู่ในห้องแอร์นะ มีแม่นมเลี้ยง 3 คน เขาหลอกว่าหมูแคระเลยซื้อมา 7 พัน

2 อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก 2
อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก เปิดเส้นทางรัก

5-6 ปีแรกทะเลาะกันบ่อยมาก เพราะพี่อั๋นขี้หึง ?

อั๋น : ส่วนมากที่หึงคือคนที่มางาน แล้วก็น้กร้องที่เขาถ่ายรูปคู่

ถึงขั้นพาไปสาบาน ?

บาส : เขาขี้หึงมาก เขาไม่เชื่อใจเรา

อั๋น : ตอนนั้นทะเลาะกัน เขาบอกวันนี้จะไปวัดไร่ขิง พอไปถึงเขาเอาธูปมาจุดบอกว่า จะขอรักเราจนตาย ถ้านอกใจเมื่อไหร่ขอให้คนที่ลูกรักที่สุดมีอันเป็นไป

พี่อั๋นรักพี่บาสมาก ถึงขั้นทำใจแล้ว ถ้าพี่บาสขอเลิกไปมีแฟนใหม่ก็จะให้ไปแต่โดยดี ?

อั๋น : ต้องมาคุยกันว่าบาสคิดว่าบาสจะมีครอบครัว มีลูก สมมตินะ จบกันด้วยดี เราก็ให้ไป แต่ถ้ามึงทรยศหมายความว่าไปแอบเจอกัน อันนี้แม่ยอมตาย แต่ถ้ามาคุยกันก็โอเค เราอายุเยอะแล้ว อยากมีความสุขกับหมู ยอมให้เขาไป เพราะเขาก็ต้องไปมีอนาคตของเขา เขาน่าสงสารนะ มาอยู่กับผู้หญิงแก่ ไม่มีลูก เพราะเรามีลูกให้เขาไม่ได้ เขาบอกไม่เป็นไร ตัวบาสก็ยังเลี้ยงไม่รอด มีลูกก็ต้องมาเลี้ยงอีก

บาสขอพี่อั๋นทำศัลยกรรมด้วยเหตุผลส่วนตัว ?

อั๋น : ใช่ค่ะ ส่วนมากไปคนก็จะบอกว่า เจ๊อั๋นเมียป๊าต๊อก มันก็เยอะ ๆ บาสเขาเลยบอกว่า คุณบาสอยากให้คุณเปลี่ยนหน้า เขาจะได้ไม่ต้องเรียกว่าเมียป๊าต๊อก บางทีเดินกับคุณ เขาเหมือนมีปมด้อยเลยนะ เพราะว่าอะไรก็เมียป๊าต๊อก

บาส : เหมือนอยู่ใต้เงาใครบางคนตลอด

อั๋น : เขาน่าสงสารมาก คุณยอมเจ็บเพื่อบาสนะ เราก็ยอม 3 รอบได้แค่นี้

ถ้าเขาไม่ขอเราทำไหม ?

อั๋น : ไม่ทำ แต่ตอนนี้คนก็เรียกเราเหมือนเดิม เห็นหน้าเจ๊อั๋นคิดถึงป๊าต๊อบ มันไม่มีวันลืมชั่วชีวิตแม้แต่เรา

พี่มากับโชคเรื่องการเล่นหวย ?

อั๋น : ใช่ ๆ

20 ล้านเลยเหรอ ?

อั๋น : ตอนป๊าตายปี 45 ตอนนั้นโทษนะคะเหมือนหมาข้างถนนเลย พอป๊าตายทุกอย่างมันโจมตีเข้ามาหมดเลย เราเลยเอาลูกมาลำบาก แต่คำว่า ล้อต๊อก มันทำให้เราขึ้นอีก แต่ก็ตกอีก ตกเพราะเราเล่น แต่พอแม่มาเป็นนักร้องโนอาร์เก็บเงินไม่หวาดไม่ไหว แล้ววันนึง นั่งแท็กซี่ไปค่ารถ 120 บาท คนขับเป็นลุงแก่ ๆ เราเอาเงินที่อยู่ในนมเรา 7,500 ให้เขา แล้วเอา บัญชีเขามา แล้วให้เขาเดือน 3,000 โดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย คือเราอยากช่วยคนแก่คนนี้ เขาบอกไม่เอา เขาร้องไห้ ตอนนั้นอั๋นอยู่แฟลช เดินขึ้นบันได แกตะโกน 350 เด้อนาง แล้วนักเล่นอย่างเราจะอยู่ได้เหรอ เราเลย ซื้อ 10,000×10,000 แล้วอีกเจ้า 10,000×10,000 วิ่งไปอีก 50,000 ตัวเต็ง 05,50 ตัวละ 50,000 แล้วเราก็นอนเลย โทรศัพท์มา 100 กว่าสาย ลูกสาวก็ถูกด้วย ลูกถูก 200 เราได้เป็นล้าน 2-3 ล้าน แล้วเอาเงินตรงนั้นไปซื้อห้อง 143 หวยออก 143 ตอนนั้นได้ 1.7 ล้าน แต่มาถูกแบบหนัก ๆ 4-5 ล้าน คือ 360 คือจากวันนั้นอั๋นช่วยเขา 7 พันกว่าบาท มันกลับคืนมาเป็นสิบล้าน มันเยอะมาก จนไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน เพราะกลัวผัวรู้

2 อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก 3
อั๋น ชุลีพร อดีตภรรยา ล้อต๊อก ควงสามีรุ่นลูก เปิดเส้นทางรัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo