Entertainment

มะปราง อลิสา สัมพันธ์หนุ่มนักแข่งไม่ขยับ รับยังไม่มั่นใจ เปิดตัวคบใครต้องคิดให้เยอะ

มะปราง อลิสา เผยสัมพันธ์หนุ่มนักแข่งไม่ขยับ รับยังไม่มั่นใจ เปิดตัวคบใครต้องคิดให้เยอะ ไม่ปิดกั้นแต่อยากอยู่กับตัวเอง

คู่ร้าง มะปราง อลิสา กับหนุ่ม โอบ นิธิ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาประกาศชัดว่าเลิกกันแล้ว เป็นการตัดสินใจลดสถานะจากคนรัก เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน และตอนนี้ต่างฝ่ายต่างมูฟออนแล้ว โดยฝ่ายหญิงมีข่าวว่าซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนักแข่งรถ

1 มะปราง อลิสา 2

ล่าสุด มะปราง ได้ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจว่า “จริง ๆ ตอนนี้ส่วนตัวยังไม่ได้ตกลงอะไรกับใคร ก็เข้าใจว่าทุกคนอาจะเดา ๆ กัน คือตัวเราเองยังไม่มั่นใจตัวเองด้วย เพราะว่าปีนี้ก็เป็นปีที่เราเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ถามว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันมันดีกว่าไหม มันก็อาจจะยังดีกว่า ณ ตอนนี้ค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้มีการคืบหน้าอะไรอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ก็สนิทกันค่ะ เพราะว่าได้ทำงานด้วยกันหลายงาน ปรางไปแข่งรถต่างจังหวัด เขามาช่วยในฐานะที่เป็นโค้ชชิ่งค่ะ สนิทในฐานะพี่น้อง ก็ยังไม่ได้มีเวลาจะไปคุยเรื่องหัวใจขนาดนั้น เข้าใจว่าคนอาจจะแซวได้ก็เป็นเรื่องปกติ”

“รักครั้งใหม่ยังไม่พร้อมค่ะ ยังไม่ได้พร้อมขนาดนั้น เพราะว่าปีนี้เราเหมือนกับหลายอารมณ์หลายความรู้สึก ไม่สามารถจะตอบตัวเองได้เลยว่ามันคือความรักครั้งใหม่หรืออะไร แต่ว่าก็ต้องดูต้องใช้เวลากับทุกอย่างมากขึ้นกว่าเดิมอีกประมาณ 10 เท่า เพราะว่าเริ่มโตแล้ว ก็รู้สึกว่าอยากให้เวลากับมันเยอะ ๆ ดีกว่า”

“รักครั้งใหม่ต้องละเอียดมากขึ้น ปรางเป็นคนในวงการ ปรางไม่ได้มีผลอะไรอยู่แล้ว แต่ว่าคนอื่นที่เขาไม่รู้เขาก็เอาไปเขียนกันโดยที่เรารู้สึกไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนที่ไม่ได้เกี่ยวกับเราโดยเรื่องแบบนั้นด้วย มันมีหลายคนที่เอาไปเขียนกันโดยที่เขาไม่ได้รู้เรื่องอะไร คือโดยส่วนตัวปรางโอเคอยู่แล้วในเรื่องที่จะมีคนว่า เราเข้าใจมันสามารถพูดกันได้แต่ว่าคนอื่นเขาไม่ได้ไม่โอเคอะไรนะคะ เขาก็แค่ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เฉย ๆ ปรางก็บอกว่ามันไม่ได้มีอะไรที่น่ากลัวหรอก”

1 มะปราง อลิสา 1

“ตอนนี้ปรางก็ยังไม่อยากเขยิบไปไหน เพราะว่ามันเป็นปีที่เราไม่อยากที่จะไปเริ่มมีความรักใหม่ขนาดนั้น แต่ถามว่าปิดไหม ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ถ้ารู้สึกว่าใช่แล้ว ก็คงใช่เอง แต่ถ้าเอาคำตอบตอนนี้แล้วเดี๋ยวบทสัมภาษณ์มันจะอยู่อีกหลายเดือน นี่ปรางเพิ่งรถชนมาจะให้ปรางมีความรักเลยเหรอ(หัวเราะ)”

“รักครั้งใหม่เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เอาเมื่อที่เราหายเหนื่อย ตอนนี้ยังเหนื่อย ๆ อยู่ ขอเป็นแบบเพื่อนในรูปแบบที่ไม่ต้องมาบังคับอะไรกัน ไม่ต้องมาแบบมีความสัมพันธ์ขนาดนั้นดีกว่า”

“จะเปิดตัวคบใครก็ต้องคิดเยอะขึ้นค่ะ ถ้าสมมติเป็นคนในวงการ เข้าใจง่าย มันก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร แต่ว่าถ้าเป็นคนที่เขามีพื้นที่ส่วนตัว เราก็ต้องคุยกันดี ๆ ว่าจะเปิดหรือไม่เปิด แต่ปรางก็ไม่ได้อยากชอบเปิดขนาดนั้นอยู่แล้วด้วย ปรางว่าคนที่เขาไม่ได้อยู่ในวงการก็มีพื้นที่ส่วนตัวค่อนข้างเยอะ”

“เอาจริงๆ ก็ไม่มีใครเข้ามาวุ่นวายอะไรกับปรางเลยค่ะ ไม่เกี่ยวว่าเขาคิดว่าเรามีคนคุยแล้ว จริง ๆ ก็มีถามมาทางเพื่อน แต่ว่าเพื่อนก็ไม่ใช่ฝ่ายโยนมาให้ คือทุกคนก็รู้ว่าปรางหลายอย่างช่วงนี้ อยากให้ปรางใช้ชีวิต ใช้เวลากับตัวเอง ได้ทำอะไรที่อยากทำ ปีนี้เป็นปีชงนะคะมีคนทักว่าต้องเจ็บตัว ปรางก็ได้ดูทำนายทายทักไว้แล้วบ้าง ว่าปีนี้เป็นยังไง ที่เขาบอกเรา อันนี้เป็นความเชื่อนะ เขาบอกว่าจะมีอุบัติเหตุปีนี้ทั้งปีเลย เขาก็บอกเป็นเดือนมาก็คือเป็นช่วงที่แข่งทั้งหมด ตอนแรกปรางก็คิดว่าอาจจะไม่จริงหรอก ปรางก็มีแข่งอีกเดือนหน้าที่เชียงใหม่ ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น แต่ไม่กลัวอยู่แล้ว”

1 มะปราง อลิสา 3

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo