Entertainment

ชุดเล่นน้ำ แน๊ต เกศริน ทำหนุ่ม ๆ ว้าวุ่นหนัก ใช้ผ้าน้อยมาก…เรียบแต่อื้อหือ!

เปิดภาพสุดเอ็กซ์คูลซีฟ แน๊ต เกศริน ส่งตรงจากสระว่ายน้ำส่วนตัว ชุดเล่นน้ำใช้ผ้าน้อยมาก…เรียบแต่อื้อหือ ทำหนุ่ม ๆ ว้าวุ่นหนัก!

เป็นอีกหนึ่งเซ็กซี่สตาร์ระดับตำนาน สำหรับ แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เธอก็ยังคงความสาวและสวยเหมือนสตาฟความงามเอาไว้ โดยเฉพาะรูปร่างที่รักษาเอาไว้ได้อย่างเป๊ะปังสุด ๆ แถมดีกรีความร้อนแรงก็ยังคงปลุกใจเสือป่าได้เป็นอย่างดี

4 แน๊ต เกศริน 6

เป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวมักมีภาพความเซ็กซี่ ชนิดที่เรียกว่าแซ่บสะท้านใจมาเสิร์ฟให้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว @nat_officialaccount ได้น้ำลายหกกันอยู่เป็นประจำ

อย่างล่าสุด สาวแน๊ต จัดเต็มความฮอตปรอทแตกส่งตรงจากสระว่ายน้ำส่วนตัว ขณะใช้เวลาไปกับการพักผ่อนหย่อนใจ และชาร์จแบตให้ตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “แช่น้ำคลายกล้ามเนื้อแป๊บ แต่คนข้าง ๆ พอเห็นชุดกล้ามเนื้อกระตุกแรงจริงนะ”

นอกจากดีกรีความเซ็กซี่ที่ยั่วยวนใจหนุ่ม ๆ ได้อยู่หมัด จนกอบโกยยอดไลก์ไปได้อย่างถล่มทลายแล้ว ในส่วนของชุดว่ายน้ำที่เจ้าตัวเลือกมาใส่ ก็ยังถูกทักถูกชมคอมเมนต์หนักมากไม่แพ้กัน อาทิ โอ๊ย แม๊ คือดีย์ ขอพิกัดชุดค่าา , พริกหมดสวนยังเผ็ดไม่เท่านี้เลยค้าบ , ไม่ใช่ใครก็ได้ ที่จะใส่ชุดได้สวยงามมากมาย และเข้ารูปได้เซ็กซี่ได้อย่าง perfect ขนาดนี้นะครับ สวยและ sexy มากจริง ๆ จาก FC คนหนึ่งที่ติดตามมาตลอดนะครับ

4 แน๊ต เกศริน 5

4 แน๊ต เกศริน 3

4 แน๊ต เกศริน 4

4 แน๊ต เกศริน 1

4 แน๊ต เกศริน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo