Entertainment

ส่องคอมเมนต์ แอฟ-นนกุล คู่นี้หยอดกันมานาน ย้อนสัมภาษณ์ยิ่งฟิน ชัดเจนไม่ไหวแล้ว!

เพจดังรวบรวมไว้แล้ว! ส่องคอมเมนต์ แอฟ-นนกุล คู่นี้เขาหยอดกันมานาน ย้อนสัมภาษณ์ยิ่งฟิน ชัดเจนไม่ไหว!

หลายคนกำลังจับตามองความสัมพันธ์นางเอกสาว แอฟ ทักษอร กับหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล หรือ นน ชานน สันตินธรกุล ซึ่งแฟนคลับก็ลุ้นให้เป็นตัวจริงของกันและกัน เพราะดูเหมือนว่าช่วงหลัง ๆ จะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ มีคอมเมนต์แซวหยอกเอินให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ

8 คอมเมนต์ แอฟ นนกุล 9

อย่างล่าสุด เมื่อวันฮาโลวีนที่ผ่านมา แอฟ ได้แต่งชุดผีทำคอนเทนต์วันฮาโลวีน นนกุล ก็แอบแวะมาแซวว่า “อย่ามาหลอกนะครับ” แอฟก็ได้มาตอบกลับว่า “นึกว่าเต็มใจให้หลอก” งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ฟินกันสนั่น พร้อมใจแซวเรื่องความไว และการเข้ามาหยอกล้อของ นนกุล ที่ชัดเจนไม่ไหวแล้ว

8 คอมเมนต์ แอฟ นนกุล 2

ล่าสุด เพจดัง อรรถรส ก็ได้รวบรวมคอมเมนต์ แอฟ-นนกุล ที่มักแซวหยอกเอินกันไปมาผ่านโซเชียล พร้อมแคปชั่นว่า “มาส่องคอมเมนต์ที่เขาหยอดกันมาตั้งนานแว้วววววววว งุ้ยยยย ใครออกตัวเชียร์คู่นี้บ้างจ๊ะ…?

ยิ่งพอย้อนไปฟังคำสัมภาษณ์ที่แอฟเคยพูดไว้ในรายการที่ว่า แอฟมักจะโดนคนวิจารณ์ว่า ‘ใช่เหรอ จะเหมาะเหรอ แก่แล้วนะ หย่ามาแล้วด้วยนะ มีลูกติดมาแล้วด้วยนะ แต่อยากจะบอกว่า เชื่อไหมว่า มีคนที่ยอมรับแล้วเขาให้คุณค่ากับเรา คือ คนทั่วไปอาจจะเรียกว่า ตำหนิ แต่มันมีคนที่เขายอมรับตำหนินี้ของเรา’

และยิ่งเคยฟังบทสัมภาษณ์ของฝั่งนนกุล ยิ่งได้เห็นมุมมองทัศนคติ ที่ว่า ‘สมมติผมจีบคนอายุมากกว่า เค้าก็คงมีแพลนที่จะแต่งงานแล้ว ถ้าคุยกับเค้า เราต้องไม่ทำให้เค้าเสียเวลา’ โอ๊ยยยยยยยย”

ขอบคุณ อรรถรส 

8 คอมเมนต์ แอฟ นนกุล 3
8 คอมเมนต์ แอฟ นนกุล 4
8 คอมเมนต์ แอฟ นนกุล 8
8 คอมเมนต์ แอฟ นนกุล 1
8 คอมเมนต์ แอฟ นนกุล 7
8 คอมเมนต์ แอฟ นนกุล 6
8 คอมเมนต์ แอฟ นนกุล 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo