Entertainment

อุ้ม ลักขณา ใส่ซีทรูเดินเล่นในโรงแรม แต่เจอดราม่าโป๊เกินงาม ล่าสุด เจ้าตัวชี้แจงแล้ว

อุ้ม ลักขณา ใส่ซีทรูเดินเล่นในโรงแรม แต่เจอดราม่าโป๊เกินงาม ล่าสุด เจ้าตัวชี้แจงแล้ว เผยเรื่องสอนลูก โตมาอยากใส่ก็ไม่ห้าม

นับตั้งแต่หย่าร้างกับอดีตสามีและกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ก็ดูเหมือนว่าสาวแซ่บตัวแม่ อุ้ม ลักขณา จะสวยวันสวยคืน ออร่าความเป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ ก็พุ่งออกมาไม่หยุดหย่อน อย่างล่าสุด ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย เมื่อได้เห็น สาวอุ้ม ควงลูกสาว น้องดิสนีย์ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ดินเนอร์นอกบ้านในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง  ซึ่งมีโมเมนต์แม่ลูกน่ารัก ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน

7 อุ้ม ลักขณา แจงใส่ชุดซีทรูเดินเล่น 6

แต่ที่หลายคนหลุดโฟกัส คือชุดของแม่ที่ดึงดูดทุกความสนใจ กับชุดเดรสซีทรูยาวคลุมเข่า มองทะลุเห็นชุดบิกินีตัวจิ๋วสีดำแบบชัดเจน เรียกว่าสะกดทุกสายตา เป็นต้องหยุดชะงักเหลียวหันกลับมามองทันที

งานนี้ หลายคนถึงกับกดไลก์ให้รัว ๆ เพราะความสวยฉ่ำแบบสุดปังนี้ แต่ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนมองว่าชุดที่อุ้มใส่ดูโป๊เกินงาม กระทั่งล่าสุด สาวอุ้ม ได้ออกมาอัดคลิปตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่ง หลังได้คอมเมนต์บอกเธอว่า “ชุดนี้พี่ขอติค่ะคุณอุ้ม ชุดนี้อยากให้อยู่ทะเลมากกว่า คุณอุ้มสวยเก่ง เป็นไอดอลของเด็กๆ รวมถึงพี่ด้วยนะคะ”

7 อุ้ม ลักขณา แจงใส่ชุดซีทรูเดินเล่น 4

งานนี้ด้าน อุ้ม อธิบายแบบชัดเจนว่า “ขอบคุณคำติชมอะไรใด ๆ ก็แล้วแต่ อยากจะมาอธิบายให้ฟังจะได้ไม่ดราม่ากันว่าทำไมเราถึงใส่ชุดซีทรูแล้วข้างในเป็นชุดว่ายน้ำแบบนั้น อยากให้เห็นที่โรงแรมเขาเป็นโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางโรงแรม ซึ่งทุกคนก็จะใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำกัน แล้วบริเวณด้านข้างก็จะมีร้านอาหารเยอะแยะเต็มไปหมด คือทุกคนที่มาบริเวณกลางโรงแรมคือสระว่ายน้ำสามารถใส่ชุดว่ายน้ำเดินได้ทั้งโรงแรมเลย เขาก็ไม่ได้มีกฎห้ามใส่ชุดว่ายน้ำเดินบริเวณในโรงแรม ไม่มีกฎว่าห้ามใส่ชุดว่ายน้ำเดินในบริเวณโรงแรม”

“ซึ่งชุดที่อุ้มใส่อุ้มก็ใส่ลงมาจากห้องแล้วก็ลงมาถ่ายบริเวณสระว่ายน้ำเท่านั้น ส่วนตอนที่ไปทานข้าวเราก็ใส่เสื้อคลุมปิดเรียบร้อยแล้วค่ะ เราก็ถ่ายคลิปวีดีโอรีวิวโรงแรมรีวิวตัวเราด้วย”

“กับเรื่องที่อุ้มใส่ชุดว่ายน้ำ ใส่ซีทรูอยู่กับลูก จะบอกว่าน้องดิสนีย์ก็เห็นอุ้มใส่ชุดว่ายน้ำมาตั้งแต่เขาเกิดเลยดีกว่าแล้วถามว่าทำไมเราไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูก จริง ๆ อุ้มเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกในหลาย ๆ เรื่อง ส่วนเรื่องการแต่งตัวเราก็ดูกาลเทศะแล้วก็สถานที่แล้วมันโอเคเหมาะสมควรจะใส่หรือไม่”

“ตัวเราเองก็บอกลูกเหมือนกัน มีการสอน ในเรื่องของการแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะแล้วในอนาคตโตขึ้นถ้าเขาอยากใส่ชุดว่ายน้ำที่เซ็กซี่เราก็ไม่ได้ห้าม เพียงแต่ว่าดูให้มันเหมาะสมกับกาลเทศะเท่านั้น เราไม่ได้ไปเดินห้างแล้วใส่ชุดซีทรูเปิดนู่นนั่นนี้ ซึ่งก็เข้าใจว่าเราไม่ได้ตัดต่อภาพทั้งหมดให้คนได้เห็นว่าเราใส่เสื้อคลุมหรือเปล่า ปนั่งกินข้าวชุดนั้นก็ทำให้คนเข้าใจผิดได้ ไม่เป็นไรอันนี้ ไม่มีปัญหาไม่ว่ากัน ไม่อยากให้มาม่ากันเพราะมันเป็นเรื่องความคิดเห็นของแต่ละคน ขอบคุณที่ติดชมอุ้มเป็นห่วงอันนี้เข้าใจมาก ๆ รักนะคะ แค่จะมาชี้แจงให้ฟังว่ามันเป็นแบบนี้”

7 อุ้ม ลักขณา แจงใส่ชุดซีทรูเดินเล่น 1

7 อุ้ม ลักขณา แจงใส่ชุดซีทรูเดินเล่น 2

7 อุ้ม ลักขณา แจงใส่ชุดซีทรูเดินเล่น 3

7 อุ้ม ลักขณา แจงใส่ชุดซีทรูเดินเล่น 5

คลิปจาก @aum_lukkanaa

@aum_lukkanaa ตอบกลับ @เฉาก๊วย ฟังก่อนตัดสินค่า ขอบคุณค่า #tiktok #tiktoker #tiktokviral #อุ้มลักขณา #lukkanaaum ♬ เสียงต้นฉบับ – Aumlukkanaa

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo