Entertainment

ทัวร์ลงเละ น็อต วรฤทธิ์ เจอขุดคลิปเคยพูดเหยียด ต้องเต ผู้กำกับหนังดัง สัปเหร่อ

ทัวร์ลงเละ น็อต วรฤทธิ์ เจอขุดคลิปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เคยพูดเหยียดเรื่องการแต่งตัว ต้องเต ผู้กำกับหนังดัง สัปเหร่อ

นาทีนี้ไม่มีหนังไทยเรื่องไหนมาแรงเกินกว่าเรื่อง สัปเหร่อ ที่กวาดรายได้ทั่วประเทศไปแล้วกว่า 300 ล้านบาท  และยังทำรายได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมกระแสการพูดถึงล้นหลามในทางบวก

2 น็อต วรฤทธิ์ ต้องเต 3

ท่ามกลางกระแสที่ฟีเวอร์ของภาพยนตร์เรื่องสัปเหร่อ ขณะเดียวกันปรากฏว่ามีกระแสดราม่าขึ้นเบา ๆ เมื่อโลกโชเชียลพากันขุดคลิปที่ ต้องเต ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับและนักแสดงหนังสัปเหร่อ ไปออกรายการแฉ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว มาในลุคเสื้อยืดขาด กางเกงยีนส์แต่งขาด คีบรองเท้าแตะเดินเข้ารายการ

ด้านชาวเน็ตโฟกัสหนึ่งในพิธีกร อย่าง น็อต วรฤทธิ์ ที่ได้พูดเชิงเหยียดในทำนองว่า “คุณแต่งตัวอะไรของคุณ คุณไม่ให้เกียรติรายการพวกเรา ทำไมแต่งตัวให้มันขาดขนาดนี้” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาในทันที

หลายคนที่ได้ชมคลิปต่างก็ออกมาคอมเมนต์สนั่น อาทิ น็อตถามหาเกียรติจากคนอื่นทั้งที่ตัวเองยังไม่เคยให้เกียรติใครเลย , “น็อต ตัวเองก็นั่งตรง ๆ ก่อนเถอะ นั่งเป็นอยู่บ้านเลย , ก็พิธีกรมันไม่น่าให้เกียรติ แต่ละคำมันแบบไม่ค่อยให้เกียรติต้องเตสักเท่าไหร่ , คือเหยียดมาก น็อตเป็นไรมากไหมอ่ะ , น็อตแต่งตัวดีนะแต่ไม่ให้เกียรติคนอื่นอ่ะ เป็นต้น

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ มาจากกลุ่มเดียวกันกับ “ไทบ้านเดอะซีรีส์” ที่สร้างปรากกฎการณ์จากภาพยนตร์เมื่อ 6 ปีก่อน และมีภาคต่อถึง 5 ภาค ซึ่ง “สัปเหร่อ” เป็นภาคที่ 5 และเป็นหนังลำดับ 9 จากค่ายไทบ้านเดอะซีรีส์

2 น็อต วรฤทธิ์ ต้องเต 5

2 น็อต วรฤทธิ์ ต้องเต 6

2 น็อต วรฤทธิ์ ต้องเต 1 2 น็อต วรฤทธิ์ ต้องเต 2

2 น็อต วรฤทธิ์ ต้องเต 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo