Entertainment

อดีตภรรยาสุดทน! แฉแชตนักร้องดัง ส่งข้อความง้อ ขอคืนดีแต่ไม่เปิดตัวให้สังคมรู้

นัส จุฑารัตน์ สุดทน! แฉแชตอดีตสามี โชค ไหทองคำ ตามง้อไม่หยุด ขอคืนดีแต่ไม่เปิดตัวให้สังคมรู้ แถมยังคุยกับคนอื่น 

เพิ่งลาขาดจากการเป็นสามี-ภรรยา อย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ สำหรับนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ หรือชื่อใหม่นามสกุลใหม่ โชค ไหทองคำ และอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ที่มีปัญหาครอบครัวกัน จนถึงขั้นตัดสินใจเซ็นใบหย่า ซึ่งได้ตกลงกันเรียบร้อย ทั้งเรื่องลูก ทรัพย์สมบัติ และสิทธิต่าง ๆ ที่เคลียร์กันได้ด้วยดี แต่ก็ไม่ได้จบสวย

4 นัส จุฑารัตน์ เล่าปมลึกหย่า โชค รถแห่ 4

ล่าสุด นัส ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว นาโอกิ เรน เปิดแชตที่อดีตสามีส่งข้อความมาง้อขอคืนดี โดยมีใจความประมาณว่า ยังคิดถึงแต่เรื่องของเรา แต่ถึงนัสจะไม่เอาโชคแล้ว ต่อให้มีคนคุย 100 คนก็ไม่เหมือนกับนัส เพราะอีกฝ่ายมีผลต่อชีวิตจริงและความฝัน อยากให้คุยกันดี ๆ ไม่อยากเป็นบ้าแล้ว และไม่อยากห่างกับนัสนาน ๆ ก่อนจะบอกว่า จะจบกันแบบนี้ใช่มั้ย

ซึ่ง นัส ได้เขียนแคปชั่นว่า “สัมภาษณ์สื่อทุกสำนักบอกไม่กลับมายุ่งแน่นอน เลิกขาด! เหลือแค่ทำหน้าที่พ่อ ทั้งที่ความจริงง้อตูทุกวัน อ้อนวอนให้กลับมาเป็นครอบครัว ต่อจากนี้ก็ทำให้เหมือนปากที่ลั่นวาจาไว้ด้วย เลิกยุ่งกับตูซักที อย่าให้ถึงขั้นหน้าที่พ่อตูก็จะไม่มีให้ #ออกไปจากชีวิตตูได้แล้ว”

6 นัส จุฑารัตน์ โชค รถแห่ ไหทองคำ 6

แถมยังคอมเมนต์ใต้โพสต์เพิ่มอีกว่า ในขณะที่คุยคนนี้ก็คือเดินหน้าง้อตูเต็มกำลัง (ช่วงเวลาเดียวกัน) ไม่ได้หวงก้าง แต่ช่วยออกไปไกล ๆ จากชีวิตตู !!! แล้วก็ขอให้คุณโชคดี , ระวังรูปหลุดที่ว่อนในทวิตเตอร์เถอะ จะแดงวันไหนก็ยังไม่รู้ เตรียมตัวรับมือให้ดีให้ดีด้วย

พี่ไม่ได้บล็อกเพราะแค่จะไว้ติดต่อกันแค่เรื่องลูกค่ะ ส่วนใครที่ถามว่า ทำไมไม่คุยผ่านยาย พอดียายไม่เอา 1000% ค่ะ จบ ไม่สะดวกใจที่คุยหรือเจอ หรือไรทั้งสิ้น , เรากลับมาคบกันได้ไหม คบแบบไม่ต้องเปิดตัวแบบไม่ต้องให้ใครรู้ ไม่ให้ค่ายรู้ ไม่ให้สังคมรับรู้ ถามหน่อยสิความสุขตูอยู่ตรงไหน?? ฟีลเมียเก็บงี้เหรอ?? คำเดียวนะ..แล้วตูมีความจำเป็นไหม ที่จะต้องไปอยู่ในจุดนั้น!!! , แล้วคนที่ชอบว่าเราพูดไม่จบ มาดูลับหลังหลังบ้านด้วยนะ ว่ามันเป็นยังไงบ้าง ไม่ใช่ฟังแต่หน้าสื่อแล้วมาหาว่ากูพูดไม่จบ!

6 นัส จุฑารัตน์ โชค รถแห่ ไหทองคำ 7

6 นัส จุฑารัตน์ โชค รถแห่ ไหทองคำ 8

6 นัส จุฑารัตน์ โชค รถแห่ ไหทองคำ 1

6 นัส จุฑารัตน์ โชค รถแห่ ไหทองคำ 2

6 นัส จุฑารัตน์ โชค รถแห่ ไหทองคำ 3

6 นัส จุฑารัตน์ โชค รถแห่ ไหทองคำ 4

6 นัส จุฑารัตน์ โชค รถแห่ ไหทองคำ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo