Entertainment

วอนทัวร์อย่าลง! ต้องเต ผู้กำกับ สัปเหร่อ เปิดใจปมเคยถูก น็อต วรฤทธิ์ พูดเหยียด

ต้องเต ผู้กำกับ สัปเหร่อ เปิดใจปมเคยถูก น็อต วรฤทธิ์ พูดเหยียดเรื่องการแต่งกาย ยันไม่คิดโกรธ  วอนทัวร์อย่าลงอีกฝ่าย

ท่ามกลางกระแสที่ฟีเวอร์ของภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ ปรากฏว่ามีกระแสดราม่า เมื่อโลกโชเชียลพากันขุดคลิปที่ ต้องเต-ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับและนักแสดงหนังสัปเหร่อ ไปออกรายการแฉ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว มาในลุคเสื้อยืดขาด กางเกงยีนส์แต่งขาด คีบรองเท้าแตะเดินเข้ารายการ โดยหลายคนโฟกัสพิธีกร อย่าง น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ที่ได้พูดเชิงเหยียดในทำนองว่า “คุณแต่งตัวอะไรของคุณ คุณไม่ให้เกียรติรายการพวกเรา ทำไมแต่งตัวให้มันขาดขนาดนี้” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาในทันที

4 ต้องเต ผู้กำกับ สัปเหร่อ 5

ล่าสุด (20 ต.ค.) ต้องเต เปิดใจประเด็นดราม่าดังกล่าวผ่าน อีจัน โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า “ดราม่าที่เกิดขึ้นก็พอเห็นอยู่บ้างครับ รายการที่ไปถ่ายนานแล้วครับ ผมไปรายการก็แต่งตัวประมาณนี้ หนักกว่านี้ด้วยครับ ผมไม่อยากให้มีกระแสดราม่าเลยสักครั้ง อาจจะเป็นเพราะเราแต่งตัวแบบนี้ด้วย มันเป็นคาแรคเตอร์ด้วย เวลาไปงาน ไปออกรายการ เราอาจจะไม่รู้ว่ามันต้องแต่งตัวดี หรือไม่ดี เราแค่เป็นตัวเรา เราอาจจะดูไม่ให้เกียรติด้วยซ้ำ ผมอาจจะสมควรโดนด่าด้วยซ้ำ

ผมไม่ได้ซีเรียสเลย ตอนนั้นไม่ทราบว่า แกพูดอะไร ไม่ได้ซีเรียสกับคำพูดของใครเลยครับ รถทัวร์อย่าไปลงพี่เขา อย่าไปด่าพี่เขาเลยครับ ผมอาจจะผิดเองด้วที่แต่งตัวแบบนั้น มันไม่มีอะไรเลย แค่เป็นตัวเองไปออกรายการ และรายการนั้นก็จบไปแล้วนานแล้วด้วย ผมไม่ได้โกรธพี่เขาเลยครับ ไม่รู้ว่าจะต้องโกรธพี่เขาเรื่องอะไร ยินดีร่วมงานได้ครับ ได้กับทุกคนเลย ผมไม่ได้มีปัญหากับใครเลยครับ บอกให้โกรธผมก็ยังไม่รู้ว่าจะโกรธเรื่องอะไรครับ มันไม่ได้มีผลกับผมเลย

ขอบคุณ อีจัน

4 ต้องเต ผู้กำกับ สัปเหร่อ 3
4 ต้องเต ผู้กำกับ สัปเหร่อ 4
4 ต้องเต ผู้กำกับ สัปเหร่อ 1
4 ต้องเต ผู้กำกับ สัปเหร่อ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo