Entertainment

แน็ก ชาลี เผยกฎช่วงคบเก๋ไก๋ หวังอีกฝ่ายลิสต์คนเคยคุย ลั่น ตนไม่ใช่ผู้ชายที่มาเกาะ

แน็ก ชาลี เผยกฎช่วงคบ เก๋ไก๋ อย่าถ่ายลง ไม่อยากภาพซ้ำ หวังอีกฝ่ายลิสต์คนเคยคุย ลั่น ตนไม่ใช่ผู้ชายที่มาเกาะ

ดาราหนุ่มสุดติสท์ แน็ก ชาลี เผยมุมมองความรักขณะที่ยังคบกับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เคยตั้งกฎของที่ให้กันอย่าถ่ายลง ไม่อยากภาพซ้ำ ! ลั่น วันที่แยกจากกันไป หวังอีกฝ่ายนั่งลิสต์คนที่เคยคุยเคยคบ ว่ามีผู้ชายคนไหนไหมที่ไม่มาเกาะ ไม่มาขอถ่ายคอนเทนต์ตลอดเวลา ซึ่งอยากให้นึกถึงตน แค่แวบเข้ามาก็รู้สึกดีใจแล้ว !!

1 แน็ก ชาลี มิสเปรียญ 9 2

โดย แน็ก ชาลี เผยในรายการ มิสเปรียญ 9 (รายการถ่ายทำเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2566) เล่าความรักครั้งนี้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นว่า “เรารู้จักกันนานแล้ว ก็มีช่วงที่ทำงาน ช่วงแยกย้าย ช่วงกลับมา แล้วก็ช่วงแยกย้าย มันเป็นยังงี้พี่ คือผมก็เป็นคนโกหกไม่ได้อยู่แล้วนะ ผมจริงใจ ตอนนี้ก็คือจริงจังทุกอย่าง สักพักหนึ่งที่เราคุยกันตกลง ก็จริงจังทุกอย่าง ปกติเราไม่ได้ขอกันหรอก สำหรับผมก็คือมันเขินด้วย แล้วผมก็แก่แล้วด้วย”

ถามว่ามีโมเมนต์หวาน ๆ บ้างไหม เจ้าตัวเผยว่า “ของผมจะนิ่ง ๆ กันมากกว่า ของผมไม่ใช่คนที่จะมาพูดแนวนั้นอยู่แล้วครับผม ถ้าผมจำไม่ผิดนะ ก่อนหน้านี้ที่เราเริ่มทำงานด้วยกัน ผมก็ไม่อยากเสียเวลาล่ะ ถ้าเกิดว่ามันทำงานอะไรด้วยกันได้นะ ก็ทำงานด้วยกัน วันข้างหน้าจะต้องแยกย้าย จะตีกัน จะมีปัญหาอะไร ก็คือแยกย้าย อยากให้มองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ”

“ผมจำได้ว่า ก่อนเราจะทำงาน ผมนั่งอยู่ เขาก็นั่งอยู่ เราก็ถาม คือบางทีไอคำว่า เราจะคบกันไหม เพราะผมรู้สึกว่าต้องการคำตอบก่อนที่เราจะมาทำงาน เราจะได้ตอบที่มันชัดเจน เพราะเราก็ไม่ชอบอะไรที่มันคลุมเครือเหมือนกันนึกออกป่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าผม ไม่ได้เหมือนคนอื่น ไม่ได้เหมือนเด็กหญิงสาวหรือคนอายุเยอะคนอื่นที่มาถามกันว่า ตัว… ผมไม่ใช่อย่างนั้น นึกออกไหม”

“คือคนเรามันจะรู้ตัวกันอยู่แล้ว สำหรับผมอ่ะ เราจะรู้ตัวอยู่แล้ว เราอยู่ด้วยกัน ให้เกียรติกัน ถ้าวันไหนที่เรากลับมาจริงจังกันก็ให้เกียรติกัน เราก็รู้สึกแค่ว่า มันไม่ต้องถามกันแล้วอ่ะ สถานะพวกนี้มันมีเยอะมากในฝรั่ง แต่คนไทยยังยอมรับไม่ได้ สถานะที่ว่าเป็นการคุยกันแบบที่ คุณคุยคนนี้แล้วคุณมีความสุข เราอยู่กับคนนี้แล้วเรามีความสุข การที่เราออกกฎเกณฑ์อะไรที่มันเยอะคุณจะต้องมาห้ามอะไรกันแล้ว ผมไม่ใช่ไม่ห้ามนะครับ ผมมีการคุยตกลง อะไรที่ผิดจากที่ตกลงเราก็มีการรู้สึกน้อยใจ ก็มีบ้าง ผมอยู่กับเขาแล้วผมมีความสุข เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดี แค่นี้ก็พอแล้ว”

“แต่ผมบอกก่อนเลย ผมย้ำว่าไม่ใช่มุ้งมิ้ง แล้วผมไม่ต้องการให้ภาพผมเหมือนกับทุก ๆ คนที่เข้ามาหาเขา ผมก็เลยจะไม่สร้างอะไร แล้ววันนี้ผมก็จะไม่พูดว่าตัวเราคบกัน และไม่ต้องให้ใครมาถามซ้ำ ๆ”

“ผมก็พูดตร งๆ ว่าไม่อยากให้เหมือนภาพซ้ำ วันหนึ่งถ้ามันมีนะ ความรัก มั่นใจว่ากี่ปี ๆ แล้วผมบอกเลยว่าคู่ผมอาจจะเลิกกันวันไหนก็ได้ แยกย้ายกันวันไหนก็ได้”

1 แน็ก ชาลี มิสเปรียญ 9 3

ตอนนี้ก็ยอมรับว่ารู้สึกดีต่อกัน ?

“ดี มีความสุข ก็คือรักกัน ผมรักมาก ผมรักมาก แล้วก็เรากลับมาคุยจริงจังเราทำงานก็ต้องให้เกียรติ เราจะไม่ไปทำอะไรที่ให้คนอื่นมองเราแล้วรู้สึกว่า เราจะไปอะไรกับคนโน้นคนนี้ มันไม่ได้ เราก็ต้องจริงจัง เราก็ต้องพยายามทำตัวให้ดีที่สุด แต่วันหนึ่งคนเราความคิดเห็นไม่ตรงกัน มันไม่ใช่เรื่องผิดที่ต้องแยกกัน ครอบครัว เพื่อน คนใกล้ตัวคุณยังแยกกันได้เลย คุณไม่ต้องมาด่าพวกเรา นึกออกป่ะ”

“และผมไม่ต้องการสร้างภาพ (พูดกันไว้ก่อนเลย ?) ไม่ได้พูดกันไว้ก่อน ผมพูดเรื่องจริง ผมจะไม่มาตอแหX ว่า ว้าว ผมรักที่สุด แล้วรักผมจะอยู่ตลอดไป”

“แล้วผมจะไม่มุ้งมิ้งอะไร เดือนที่แล้วผมโดนคนด่าเยอะนะ พอดีผมไลฟ์สดแล้วผมชอบพูด คือผมอ่ะ อยากให้ความสำคัญทุกวัน ที่ไม่ใช่วันเกิด ผมไม่ได้ต้องการให้พอวันเกิดปุ๊บ ผมอยากให้ตัวอย่างทุกคนนะ คนที่แม่X ไม่มีตังค์อ่ะ แล้วแม่X ต้องมาทำแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะ เที่ยวต่างประเทศ มันไม่ได้แค่แสนเดียวแล้วเที่ยวได้นะ เที่ยว 2 ปี ต่อครั้งเป็นล้านนะครับ แล้วระดับคนเราไม่เท่ากัน”

“ผมไม่ได้พูดดูถูกคนนะ แต่การกินข้าวของคนเราไม่เท่ากัน ที่เรากินทุกวันนี้สำหรับผมก็พอใจแล้วนะ เราไม่จำเป็นต้องไปกินโอมากาเสะอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ผมรู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันก็มีความสุข และอย่าไปฟิกซ์มัน เพราะถ้าวันหนึ่งใครที่ทำไม่ได้ตามที่พูด แค่ขอคุณมีความสุข แล้วก็ให้อะไรกันได้แค่นั้นก็พอล่ะ ผมไม่อยากทำให้มันเป็นเรื่องที่ว่า พอเราบอกไปปุ๊บ เด็ก ๆ ไปทำตาม”

“ว่าวันเกิดแล้วต้องให้นะ วันเกิดแล้วต้องลอยนู้น ลอยนี้ ป้ายอะไรต่าง  ๆ เอาตังค์ให้คุณไปเลยยังง่ายกว่า หรือถามว่า ของที่คุณอยากได้จริง ๆ อยากได้อะไร ถ้าเรามีกำลัง เราก็ให้ แต่ผมอ่ะ พูดเลย อะไรที่เราเคยให้กันอ่ะ อย่าถ่ายลง ผมเป็นคนนิสัยอย่างนี้”

1 แน็ก ชาลี มิสเปรียญ 9 1

“ไม่ชอบ ผมไม่ชอบ ผมอยากให้วันหนึ่งมันจะเป็นอย่างนี้ก็ได้ ผมไม่รู้ว่าจะอยู่กันนานแค่ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ผมต้องการนะ วันหนึ่งเขาแก่เฒ่าขึ้นมา วันหนึ่งเราแยกกันแล้ว วันนี้เขาเพิ่งเริ่มต้นที่จะได้เจออะไรอีกหลาย ๆ อย่าง เขากำลังจะเป็นนักแสดง ต้องไปเจอคนอีกเยอะ ผมอยากให้วันหนึ่ง วันที่ผ่านไปนานมาก ๆ”

“แล้วคือ ผมให้อะไร ผมอาจจะไม่เคยมาพูดนะ ใครจะด่าผมก็ด่าเหอะ ผมตลกดี ความคิดที่เขาคิดกัน ตัดสินใจกัน”

“แต่ผมรู้สึกว่า วันหนึ่งที่เขาแก่นะ หรือวันที่เขาแยกจากผมไปแล้ว เขาอาจจะมานั่งลิสต์ดูคนที่เขาเคยคุยเคยคบ เขาอาจจะมาลองนึกดูว่า มีผู้ชายคนไหนไหม ที่มันไม่มาเกาะเขา มันไม่มาขอถ่ายตลอดเวลา มันไม่มาเห้ย ขอถ่ายคอนเทนต์ หรืออะไร มันอาจจะเป็นผมคนหนึ่ง แค่แวบเข้ามาผมก็รู้สึกดีใจแล้ว”

“ไม่ได้แบบว่า ไอ้พี่แน็กแม่Xถ่าย ต้องถ่ายต้องอะไร ผมไม่มีเลย ผมถ่ายก็จะไม่ลงอะไรที่ไม่ขออนุญาตก่อน ผมไม่ลงเลยครับ”

“ถามว่าสุภาพบุรุษเหรอ ไม่ใช่สุภาพบุรุษครับผม ไม่ได้อยากเป็นตัวอย่างให้คนเห็น แล้วก็ไม่ได้อยากให้มีภาพซ้ำมันลอยในอินเตอร์เน็ต ไม่อยากให้เหมือนทุก ๆ คนที่เขาเคยเจอมา อยากให้เหมือนคู่รักที่เคยเห็น เขาจะดังแค่ไหนก็ไม่ได้มามุ้งมิ้งเว่อร์เกิน คนพวกนี้จะอยู่กันนานมากกว่า แล้วไม่ใช่ดูรักกันมาก แต่ 10 ปี 15 ปี แยกย้ายนะครับ แล้วทำให้ใครเสียใจ ก็คนที่ติดตามเราอ่ะเสียใจ ผมไม่อยากให้มีภาพนั้นครับผม”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo