Entertainment

เพจดังลั่นแรง! มือที่ 3 ในรูปแบบคนในครอบครัว ก่อนดักคอสายโยงดราม่าคู่รักดารา

เจ๊มอย 108 ลั่นแรง! บางทีมือที่ 3 มาในรูปแบบคนในครอบครัว ก่อนดักคอสายโยงดราม่าคู่รักดารา

ช่วงนี้มีกระแสข่าวดาราเลิกกันออกมาให้ได้ติดตามกันแบบถี่ ๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งพอมีข่าวรักร้าว เลิกราออกมา ก็ทำเอาแฟน ๆ อดสงสัยไม่ได้ ว่าสาเหตุที่ทำให้คู่นั้น ๆ เลิกกันคืออะไร บ้างก็โยงไปเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง

7 มือที่ 3 มาในรูปแบบคนในครอบครัว 2

ล่าสุด (17 ต.ค.) เพจบันเทิงตัวแม่อย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องมือที่ 3 ที่คอยเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์มันแย่ ก็มาในรูปแบบของคนในครอบครัว โดยระบุว่า “บางทีมือที่สาม ที่คอยเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์มันแย่ ก็มาในรูปแบบของคนในครอบครัว

เหตุผลคือ.. แกจะเลี้ยงดูลูกชั้นได้ดีมั้ย? จะพากันไปรอดรึเปล่า? เค้าอาจจะทำให้ลูกเราเสียใจ << สิ่งที่ครอบครัวเป็นห่วงเรา..ไม่ผิด

เรื่องความรัก ควรเป็นเรื่องของคน 2 คน ที่ต้องเรียนรู้กันเอง โดยมีครอบครัวคอยดูและห่วงอยู่ห่าง ๆ

กูได้มีโอกาสได้ดูแม่ลูกคู่นึง ชื่อภาวินทร์ และคุณแม่ ได้เล่าถึงเรื่อง ถ้าทะเลาะกับแฟน เอามาเล่าให้แม่ฟังได้มั้ย?

6 ข่าวเมาท์ 1

คุณแม่ตอบ.. ไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง ถ้ามีปัญหาไปแก้กัน 2 คน เพราะมันจะทำให้แม่มองแฟนเราไม่ดี ไม่มีประโยชน์กับใครเลย ถ้ามีปัญหาอะไร คุยกัน แก้กันสองคน แก้ได้ก็แก้ แก้ไม่ได้ก็แยกย้ายกันไป อย่าไปเล่าให้คนอื่นฟัง มันไม่มีผลดี

ต่อให้มาเล่าให้แม่ฟัง แม่ก็ไม่รู้ รู้แต่ลูกเรา ไม่รู้ว่าอีกคนคิดยังไง แล้วลูกมาเล่าก็เป็นข้อมูลด้านเดียว นอกจากเรื่องคอขาดบาดตาย อยากให้แม่ช่วยตัดสิน ทั้งคู่ก็มาหาแม่ แล้วคุยต่อหน้า ให้รับรู้ว่าเรื่องจริง มันเป็นยังไง? ไฟในอย่าเอาออก ไฟนอกอยากเอาเข้าก็แล้วแต่เธอ

ส่วนกูผู้ไม่มีผัว.. ไม่รู้เรื่องนี้หรอก!! แค่คิดว่า.. รักครอบครัวไม่ผิด แต่สิ่งที่ผิดคือ.. เรายังรักกันไม่มากพอมั้ง #อิพิมพ์เมียภาวินทร์

ปล.โพสต์นี้ไม่ได้พาดพิงคู่ไหน เพราะถ้าพูดถึงดารา มีหลายคู่นะจ๊ะ ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้”

7 มือที่ 3 มาในรูปแบบคนในครอบครัว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo