Entertainment

นางเอกดังไปอีกคน ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 เผย 9 ปีพอแล้ว ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

เต้ย จรินทร์พร ไปอีกคน ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เผยผู้ใหญ่ไม่ได้ห้าม และคิดทบทวนด้วยตัวเองดีแล้ว

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จากที่ทราบกันว่าเจ้าตัวนั้นอยู่ในสังกัดช่อง 3 มานาน ล่าสุด เต้ยตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดใจให้สาเหตุ และเผยความรู้สึกว่า

3 เต้ย จรินทร์พร 3

“จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่าด้วยตัวสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรก็คือหมดไปตั้งแต่ก่อนที่มาตาลดาจะออนแอร์แล้ว แต่เราก็ได้มีการคุยกับผู้ใหญ่ไปตั้งแต่ช่วงนั้นแล้วค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มาก ๆ ที่เข้าใจ เพราะตัวเต้ยเองก็อยู่มา 9 ปี ก็รู้สึกว่ามันก็ถึงจุดนึง ก็คุยกับตัวเองเยอะมาก ๆ เลยค่ะ แล้วก็ได้คำตอบว่าเราอยากที่จะลองให้ตัวเองได้ร่วมงานกับทุก ๆ ที่ที่หลากหลายมากขึ้นค่ะ แต่ในขณะที่เราทำงานกับช่องมา 9 ปีก็ได้รับความรัก ความอบอุ่น ความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ที่น่ารักมาก ๆ มาโดยตลอดเลยค่ะ”

“จริง ๆ ก็มีคุยกันช่วงแรก ๆ ช่วงที่มาตาฯ ยังไม่ได้ออนแอร์ค่ะ คุยกันแล้ว ก็บอกผู้ใหญ่ไป และเต้ยมีหนีไปเที่ยวคนเดียวอยู่ช่วงนึง อันนั้นก็บอกเลยว่าไปคุยกับตัวเองเรื่องนี้เลย ถามว่าพอมาตาลดาพีคมาก ๆ คิดอยากจะเปลี่ยนใจไหม ก็ตัดสินใจไปแล้วด้วยค่ะ และคุยกับช่อง จริง ๆ ก็ยังเป็นสัญญาใจ เรายังสามารถกลับไปร่วมงานกับช่องได้ คือร่วมงานได้กับทุก ๆ คนเลย ตัวเต้ยเองก็รักและเคารพผู้ใหญ่ทางช่องอยู่แล้ว ถ้าเกิดนึกถึงกันหรือมีเรื่องอะไรที่นึกถึงก็ยินดีมาก ๆ เลยค่ะ”

3 เต้ย จรินทร์พร 1

“ช่องมีข้อเสนอให้กลับมาคิดใหม่ไหม ตอนนั้นด้วยความที่เราตัดสินใจไปแล้วด้วย เต้ยก็ขอเวลาไปคิดอะไรของเต้ย ไปทบทวนอะไรจริงจัง เขาก็คงเห็นว่าคงตัดสินใจแล้ว เหมือนเราคุยกันไปแล้วก่อนมาตาฯ ออนด้วยค่ะ แต่พอออนก็ไม่ได้คุยอะไรมากกว่านี้ แต่เต้ยเองก็จะมีคุยกับผู้ใหญ่อยู่ตลอด อย่างเช่นมางานนี้ก็มีการแจ้งให้ผู้ใหญ่รับทราบแล้ว”

“เต้ยไม่ค่อยได้ปรึกษาใครเท่าไหร่ค่ะ เพราะอยากที่จะได้คำตอบจากตัวเองจริง ๆ ว่าเราอยากจะแบบไหนกันแน่ค่ะ เต้ยว่าเพื่อน ๆ เขาก็ยังไม่แน่ใจด้วยมั้ง (หัวเราะ) ก็คือมาบอกตอนนี้เลยค่ะ ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระค่ะ จ้างได้นะคะ ส่วนจะเป็นอิสระไปยาว ๆ เลยไหม ยังไม่รู้เลยเหมือนกันค่ะว่าอนาคตยังไง แต่เต้ยก็คิดถึงหนัง ซีรีส์หรืออะไรที่เราเคยทำมาด้วย หรือซีนีเมติกที่เราชอบด้วย ก็รอได้ร่วมงานกับใครหลาย ๆ คนที่หลากหลายค่ะ”

“ถามว่าเนื้อหอมไหม ยังไม่มีใครรู้เลยจ๊ะ (หัวเราะ) ก็หวังว่าหลังจากนี้จะเนื้อหอมค่ะ (หัวเราะ) แต่กับช่อง 3 ก็ยังมีงานค้างอยู่ค่ะ เรื่องมือปราบกระทะรั่วค่ะ ก็ยังร่วมงานกับทางช่องอยู่ ยังเดินสายโปรโมตอยู่ค่ะ”

IG : @toeyjarinporn

3 เต้ย จรินทร์พร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo