Entertainment

แพทริเซีย ตกใจดราม่า แอน ตบหน้า ดีเจนุ้ย เหตุการณ์วันนั้น ยอมรับว่าเหวอเหมือนกัน

แพทริเซีย ตกใจดราม่า แอน ทองประสม ตบหน้า ดีเจนุ้ย เหตุการณ์วันนั้น ยอมรับว่าเหวอเหมือนกัน แต่เขาสนิทกันอยู่แล้ว เชื่อแอนไม่ได้คิดร้าย

จากเป็นประเด็นดราม่า ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ได้โพสต์คลิปในงานอีเวนต์ของละคร เกมรักทรยศ ซึ่งเป็นช่วงที่ แอน ทองประสม ได้สาธิตและอธิบายเกี่ยวกับฉากตบ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ว่าต้องเล่นจริง ถ้าไม่เล่นจริงมันก็จะดูเฟก โดยมีการสาธิตให้ดูเป็นตัวอย่างกับ ดีเจนุ้ย ด้วยการตบหน้าแบบจริง ๆ ทำให้ชาวเน็ตต่างไม่พอใจพฤติกรรมดังกล่าว มองว่าเป็นการใช้ความรุนแรง แม้จะแค่ทำกันเล่น ๆ ก็ตาม

2 แพทริเซีย ตกใจดราม่า แอน ตบหน้า ดีเจนุ้ย 5

ล่าสุด แพทริเซีย กู๊ด หนึ่งในคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า “เห็นผ่าน ๆ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องขนาดนี้ ตกใจที่เป็นดราม่าค่ะ จริง ๆ ตกใจตั้งแต่มันเกิดขึ้นแล้ว แบบอุ้ยพี่แอน แต่หนูรู้ว่าเขาสนิทกันมาก มันไม่ควรเป็นเรื่อง ที่เราหน้าเหวอ หนูเสมือนเป็นคนดูท่านหนึ่ง แบบโห พี่แอน คือโชคดีที่บรรยากาศในงานมันขำ ๆ มันไม่ได้เป็นอะไรที่มีใครไม่โอเค เราก็เห็นว่าพี่แอนไม่ได้หวังร้ายอะไรอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็โอเคค่ะ

พอกลายเป็นเรื่องใหญ่ก็รู้สึกว่าว้าว เป็นดราม่าได้ยังไงก่อน (หัวเราะ) ก็นี่แหละค่ะ เวลาเราเห็นในเน็ต เราอาจจะเห็นแค่คลิปสั้น ๆ หรือพาร์ตสั้น ๆ ของเหตุการณ์ทั้งหมด แล้วมันก็อาจจะตีความได้หลาย ๆ แบบ

ไม่ได้คุยกับพี่แอน เพราะหนูเชื่อว่าแม่ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว คือทุกคนรู้ว่ามันเป็นเรื่องตลกของเขา เขาไม่ได้คิดร้ายหรืออะไร เราเห็นแล้วแบบทำไมทุกอย่างมันเป็นดราม่าไปหมดเลยสมัยนี้

แต่มันก็ทำให้คนระวังตัวมากขึ้นนะ ไม่ว่าจะพูดอะไร จะทำอะไร พอเรามีกล้องตลอดเวลา คนก็อาจจะไม่กล้าเป็นเกรียนคีย์บอร์ด มันก็มีข้อดีของมันด้วยแหละ แต่ด้วยความที่หนูโตมาในวงการ เราก็เรียนรู้กับอะไรมาเยอะ แล้วเราก็เป็นตัวเอง เราก็รู้ว่าเราไม่ได้เป็นคนที่คิดไม่ดี หรือทำไมดี เพราะฉะนั้นเราก็เป็นตัวของตัวเองค่ะ”

2 แพทริเซีย ตกใจดราม่า แอน ตบหน้า ดีเจนุ้ย 4

2 แพทริเซีย ตกใจดราม่า แอน ตบหน้า ดีเจนุ้ย 2

2 แพทริเซีย ตกใจดราม่า แอน ตบหน้า ดีเจนุ้ย 1

2 แพทริเซีย ตกใจดราม่า แอน ตบหน้า ดีเจนุ้ย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo