Entertainment

เปิดอีกโพสต์ กวาง AB normal จะเคารพใครไม่ใช่แค่อายุ ฝั่ง แม่น้ำหวาน แชร์คำคมถี่ยิบ

เปิดอีกโพสต์ กวาง AB normal ลั่น จะเคารพใคร ไม่ใช่แค่เลขวันเกิดในบัตร ปชช. หลังออกมาเผยสาเหตุแท้จริง ปมเลิก น้ำหวาน ซาซ่า

ดูเหมือนว่าจะจบไม่สวยซะแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของ กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับภรรยาสาว น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หลังฝ่ายหญิงประกาศลดสถานะความสัมพันธ์จากคู่ชีวิต เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน จากนั้นฝ่ายชายก็ออกมาเปิดปมเรื่องการเลิกราในครั้งนี้ ว่าเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านฝ่ายหญิง ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว

8 กวาง AB normal โพสต์อีก 3

กระทั่งกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต้องตามต่อกันแบบยาว ๆ เพราะทาง แม่น้ำหวาน นั้นก็ได้เคลื่อนไหวเดือด หลังอดีตลูกเขยออกมาจุดแตกหักลูกสาว ซึ่ง แม่น้ำหวาน นั้น ก็ได้โพสต์ระบุข้อความสุดเดือดรัว ๆ ทุก 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว อาทิ มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน สมองไม่มี ไม่เป็นไร แต่มารยาทต้องมีนะคะ , ไม่ว่าใครใจร้ายใส่คุณอโหสิกรรมให้เค้าไป สุดท้ายเขาจะแพ้ภัยตัวเอง เวรกรรมทำงานไวนะ , สังคมเราไม่ค่อยต่างกันหรอก สันดานต่างหากที่ต่างกัน เป็นต้น

และล่าสุด กวาง ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sirisilp Chotvijit โดยระบุข้อความสุดจี๊ดว่า “ยุคสมัยนี้ การจะเคารพใครสักคนมันไม่ใช่แค่ตัวเลขวันเกิดในบัตรประชาชนอีกต่อไปแล้ว การศึกษา ฐานะ หน้าที่การงาน หน้าตาทางสังคม ความรู้ความสามารถ และสิ่งที่สำคัญ ที่สุดคือความคิดและนิสัย สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่ทำให้คนน่าเคารพ”

8 กวาง AB normal โพสต์อีก 2
8 กวาง AB normal โพสต์อีก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo