Entertainment

เผยข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม แม้ตอนนี้พูดไม่ได้ ยังคงห่วงใยสามี นายพลดอลลาร์

เผยข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม แม้ตอนนี้พูดไม่ได้ ยังคงสื่อสารกับสามี นายพลดอลลาร์ ด้วยความห่วงใย

ก่อนหน้านี้หลายคนเป็นห่วงไม่น้อย หลังจาก นายพลดอลลาร์ สามีของ คุณหญิงแมงมุม หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล ได้ออกมาแจ้งข่าวภรรยาต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน หลังมีภาวะหลอดเลือดแดงใหญ่ที่หัวใจฉีกขาด คาดว่าเกิดจากภาวะความดันโลหิตสูงมาก แต่ปลอดภัยดีแล้ว กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น โดยมีสามีคู่ชีวิตเคียงข้างไม่ห่างทุกวินาที

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 11

ล่าสุด นายพลดอลลาร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @dollar_rattakul อัปเดตว่าภรรยาต้องกลับเข้าห้อง ICU และใส่เครื่องช่วยหายใจอีกครั้ง หลังมีภาวะแทรกซ้อน ทั้งยังเผยภาพข้อความจากลายมือของ คุณหญิงแมงมุม ที่สื่อสารกับตนเอง ในขณะที่ยังไม่สามารถพูดได้

“ภายหลังจากที่อาการดีขึ้นและสามารถถอดเครื่องช่วยหายใจออกได้ แมงมุมก็ได้ย้ายไปอยู่ห้องธรรมดาประมาณ 2-3 วัน ก่อนที่จะมีอาการหายใจไม่สะดวก หอบเหนื่อย ซึ่งเกิดจากมีเสมหะอุดกั้นทางเดินหายใจ มีภาวะปอดแฟบหรือมีการหายใจลำบาก จึงต้องกลับมาอยู่ใน ICU อีกครั้งและกลับไปใช้เครื่องช่วยหายใจอีก วันนี้นับเป็นวันที่ 12 แล้วที่มาอยู่โรงพยาบาลในรอบนี้ และล่าสุดอาจจะมีภาวะติดเชื้อทำให้มีไข้สูง ไม่นึกว่าหลังจากการผ่าตัดที่เส้นเลือดหัวใจซึ่งก็หนักหนามากอยู่แล้วจะมีภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ ตามมาอีก อย่างไรก็ดีก็เชื่อว่าด้วยการดูแลที่ดีของแพทย์และพยาบาลที่ รพ. แห่งนี้ กับจิตใจอันเข้มแข็งของแมงมุม เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้อีก

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 2

ถึงแม้แมงมุมจะมองไม่เห็นและตอนนี้พูดไม่ได้เนื่องจากใส่ท่อหายใจ แต่เราก็ยังสามารถสื่อสารกันได้ด้วยวิธีอ่านปากบ้าง เขียนโน้ตบ้าง เห็นเขาเจ็บ เขาทรมานแล้วใจจะขาด โดยเฉพาะเมื่อเขายังมีใจห่วงเราว่ากินข้าวหรือยัง นอนบ้างหรือไม่ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองมีแต่ความเจ็บปวดในทุกห้วงลมหายใจ…

แมงมุมยังยิ้มได้เสมอ ยังห่วงใยคนรอบข้าง ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ถึงร่างกายเขาจะป่วย จะบอบบาง แต่จิตใจของเขายังคงแข็งแกร่งและสู้อยู่กับปัจจุบันอย่างไม่ย่อท้อ ขอให้หายป่วยและกลับบ้านกันนะจ๊ะ #ขอบคุณคุณหมอและคุณพยาบาล #โรงพยาบาลสวนดอก #โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ #ศูนย์ศรีพัฒน์ #cvtteam #icu1 #ward15 #ยิ้มสู้ #หญิงเหล็ก #เล็กพริกขี้หนู”

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 4

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 5

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 10

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 1

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 9

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 6

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 7

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 8

13 ข้อความลายมือ คุณหญิงแมงมุม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo