Entertainment

วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ตกใจ ฮาย อาภาพร ให้ข่าวแรง แจง จอย บียอนด์-แหวดศรี ฟ้องหมิ่นฯ

วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ตกใจ ฮาย อาภาพร ให้ข่าวแรง แจงสาเหตุบานปลาย จอย บียอนด์-แหวดศรี ฟ้องหมิ่นฯ ชี้ ยังไงก็คนวงการเดียวกัน

จากกรณีนักร้องลูกทุ่งสาว จอย บียอนด์ พร้อมด้วย แหวดศรี นครสวรรค์ น้องสาว ฮาย อาภาพร เข้าแจ้งความดำเนินคดีตลกดัง ข้อหาหมิ่นประมาท กลางงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ที่มีศิลปินร่วมงานหลายคน เมื่อถึงคิว จอย บียอนด์ ขึ้นแสดงกลับถูกตลกชื่อดังไล่ออกจากงาน พร้อมด่าทอจนเกิดเรื่องชุลมุน เมื่อ แหวดศรี เข้าห้าม กลับถูกด่าด้วย ทั้งคู่จึงชวนกันแจ้งความดำเนินคดีตลกชื่อดัง ซึ่งทางพี่สาวอย่าง ฮาย อาภาพร ทราบเรื่องแล้ว และไม่ยอมเช่นเดียวกัน

12 วิลลี่ ผีก้าบก้าบ
วิลลี่ ผีก้าบก้าบ แจงสาเหตุบานปลาย จอย บียอนด์-แหวดศรี ฟ้องหมิ่นฯ

ล่าสุด (16 ต.ค.) วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ตลกหน้าผีชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนเองรับหน้าที่เป็นพิธีกร และโฆษกในงานแซยิด ฉลองวันเกิดอายุครบ 60 ปี ของ กำนันพุก อดีตกำนัน ตำบลบางเลน และอดีตนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีเลี้ยงอาหารโต๊ะจีน 315 โต๊ะ พร้อมจัดให้มีเวทีคอนเสิร์ต

หลังจากเวลา 23.00 น. การแสดงคอนเสิร์ตวงคาราบาว บนเวทีจบลง ตามคิวต้องเป็น แหวดศรี ขึ้นเวที จากนั้นก็จะเป็นคิวของ จอย บียอนด์ ขึ้นเวทีตามลำดับ แต่จู่ ๆ กำนันพุก เจ้าภาพได้ขึ้นเวทีคว้าไมค์ร้องเพลงร่วมสนุกสนาน ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนไม่สามารถขัดได้ จึงได้ส่งสัญญาณมือบอกให้ แหวดศรี รู้ว่าคงไม่เกิน 3-4 เพลง กำนันพุกคงลงจากเวทีเพราะต้องให้เกียรติเจ้าภาพก่อน จากนั้นก็จะดำเนินการไปตามหมายที่กำหนดไว้ ซึ่งทางแหวดศรี ก็พยักหน้ารับรู้

ขณะที่กำนันพุก เจ้าภาพร้องเพลงอยู่บนเวที ตนจึงหลบมาทางด้านข้างเวที จึงพบกับ พี่สมชาย ซึ่งเป็นผู้ที่เคารพนับถือ เข้ามาต่อว่าตนอย่างรุนแรง โดยกล่าวหาว่า ตนกันท่าไม่ให้ จอย บียอนด์ พร้อมด้วย แหวดศรี ขึ้นเวทีร้องเพลง เพราะทั้ง 2 คน เป็นนักร้องโควต้าที่ นายสมชาย จัดหามาช่วยงาน ตนจึงลงไปข้างล่างที่โต๊ะอาหาร เพื่อชี้แจงให้ แหวดศรี เข้าใจในสถานการณ์อีกครั้ง เนื่องจากตนถูกใส่มาแรง จึงถ่ายทอดคำพูดที่ได้รับมาแรง ๆ กลับออกไป ยืนยันได้ว่า ดื่มจริง แต่ไม่เมา มีสติ จนเกิดบานปลายเรื่องชุลมุน

1 ฮาย อาภาพร แหวดศรี 3

ด้วยความน้อยใจตนพร้อมด้วยภรรยา จึงตัดสินใจออกจากงาน งานนี้มีการบันทึกวีดีเทปตลอดทั้งงานสามารถตรวจสอบได้ ว่าอันไหนจริง อันไหนเท็จ ถ้าตนขับไล่ แหวดศรี และ จอย บียอนด์ ออกจากงานไม่ให้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ทำไมมีภาพทั้ง 2 คน ขึ้นร้องเพลงบนเวที

ส่วนตัวตนกับ แหวดศรี รักเคารพกันดีเหมือนพี่น้อง ส่วนอีกคนคือ จอย บียอนด์ ก็เคยพึ่งพาอาศัยกันดี แต่มาระยะหลัง ๆ ก็มีเรื่องเข้าใจผิดกันและตึง ๆ กันอยู่ แต่ก็ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด คิดว่ายังไงก็คนวงการเดียวกัน

กระทั่งคืนวันที่ 13 ตุลาคม ที่มีการมาแจ้งความร้องทุกข์ ทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตบานปลาย กล่าวหาว่า ตนเป็นนักเลง เป็นผู้มีอิทธิพล คนในวงการไม่มีใครเอาด้วย ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงในอาชีพการงาน

หลังจากที่ตกเป็นข่าวดัง ผู้ใหญ่ในวงการและเพื่อนฝูงโทรมาถามเรื่องราวด้วยความเป็นห่วงกันตลอดทั้งวัน รวมถึง ฮาย อาภาพร ด้วย แต่ไม่เข้าใจว่าเวลาให้ข่าวสัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกลับเป็นคนละเรื่อง เรื่องนี้ตนพร้อมพิสูจน์และพร้อมไปให้การให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกวันเวลา ตามที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมาตามให้ไปพบ รับรองไม่เบี้ยว พร้อมไปตามหมายเรียกอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

3 เปิดโพสต์ แหวดศรี น้องสาว ฮาย อาภาพร 6
3 เปิดโพสต์ แหวดศรี น้องสาว ฮาย อาภาพร 5
3 เปิดโพสต์ แหวดศรี น้องสาว ฮาย อาภาพร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo