Entertainment

ฮาย อาภาพร เตือน วิลลี่ อย่าทำนิสัยแบบนี้! หลังไล่น้องสาวออกจากงาน ไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต

ฮาย อาภาพร เตือน วิลลี่ อย่าทำนิสัยแบบนี้! ทั้งกร่างและก้าวร้าว หลังไล่น้องสาวออกจากงาน ไม่ให้ขึ้นคอนเสิร์ต

จากกรณีนักร้องลูกทุ่งสาว จอย บียอนด์ พร้อมด้วย แหวดศรี นครสวรรค์ น้องสาว ฮาย อาภาพร เข้าแจ้งความดำเนินคดีตลกดัง ข้อหาหมิ่นประมาท กลางงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง ที่มีศิลปินร่วมงานหลายคน เมื่อถึงคิว จอย บียอนด์ ขึ้นแสดงกลับถูกตลกชื่อดังไล่ออกจากงาน พร้อมด่าทอจนเกิดเรื่องชุลมุน เมื่อ แหวดศรี เข้าห้าม กลับถูกด่าด้วย ทั้งคู่จึงชวนกันแจ้งความดำเนินคดีตลกชื่อดัง

1 ฮาย อาภาพร แหวดศรี 1

ล่าสุด (15 ต.ค.) ฮาย อาภาพร ผยถึงเรื่องนี้ “ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากมายเลย แต่ก็รู้ว่าแหวดไม่ใช่คนก้าวร้าว แต่ช่วงนี้น้องทำงาน ไม่ได้เจอน้องมาเป็นเดือนแล้วเอาจริง ๆ ถามเขาก็บอกโอเค น้องจัดการได้ คนรู้จักกันด้วยนะ เขาก็เล่าคร่าว ๆ แต่เราค่อนข้างจะรู้นิสัยของคนที่มีปัญหา ตลกคนนั้นเขาก็ไม่ได้มีมิตรเลยนะ ศัตรูทั่วประเทศ บางทีด้วยความเมา น้ำเปลี่ยนนิสัย ก็จะทำให้คนเปลี่ยนไป เห็นโทร.มาขอโทษขอโพยแล้ว แต่ขอโทษแล้วเดี๋ยวก็เป็นอีก กินน้ำเปลี่ยนนิสัยไปเดี๋ยวก็เป็นอีก เป็นสันดานปกติของเขา นิสัยอย่างนี้ต้องเปลี่ยน”

“เราได้ยินกิตติมศักดิ์มาพอสมควร ทุกคนเขาก็ไม่อยากจะใส่ใจ แต่วันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะแรงเกินไป แต่จริง ๆ บางครั้งทำอะไร ก็ฝากตรงนี้เลยนะ แหวดมันก็คือน้องเรา เพราะฉะนั้นทำอะไรก็เห็นแก่หน้าเราด้วย แต่ยังไม่ได้เจอกันเลย คิดว่าแหวดมันคงเอาอยู่น่ะ”

1 ฮาย อาภาพร แหวดศรี 4

“พอเราได้ยินข่าว เราก็นิดหนึ่งอะ จริง ๆ คนที่เป็นข่าวเนี่ย ก็เคยมาอยู่กับเรานะ แล้วเดี๋ยวนี้ไม่รู้เขาไปโดนเส้นอะไรใหญ่โต ครั้งนี้ก็น่าจะสุดทนจริง ๆ เราก็ไม่รู้ไม่ได้อยู่มาเหตุการณ์ ตอบอะไรได้ไม่มามาก แต่เขาไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนี้กับเรา กับพี่ฮายนี่เขาไม่กล้า เขารู้ แต่นี่คงเมาหนักอะ คนถ้ามันไม่เมา มันจะไม่ก้าวร้าวขนาดนั้น ได้ข่าวจากคนในนะ ไม่ใช่จากแหวด เห็นว่าก้าวร้าวกับทุกคน แบบโอ้โหกร่างมาก เราได้ข่าวแบบนี้ก็มีแว๊บหนึ่ง ว่ามันไม่ควร ไอ้แหวดมันคือน้องเราทุกคนก็รู้ จนตลกผู้ใหญ่หลาย ๆ คนโทร.มาถามว่าใครวะ ตลกคนนั้นมันเป็นใคร ทุกคนก็บอก แหม แบบนี้เดี๋ยวต้องคุยสักหน่อย เดี๋ยวจะเรียกว่ามาคุย”

“ไอ้วิลลี่ไง วิลลี่หน้าผีอะ บอกได้ นิสัยเปลี่ยนซะนะ เตือน ๆ เดี๋ยวต้องเจอ ต้องคุยกันหน่อยถ้าอย่างนี้ อย่าทำนิสัยอย่างนี้ อย่าคิดว่าตัวเองเป็นคนมีอำนาจอะไรมากมาย ก็รู้อยู่ว่ามาจากไหนและทำอะไร ทุกคนไม่มีใครชอบนะทำแบบนี้ อย่าว่าแต่แหวด แต่ใครเลย อย่าคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่นะ ทำแบบนี้มีผลกระทบกับงานแน่นอน ผู้ใหญ่เขาก็เพ่งเล็งแล้ว โดยเฉพาะวงการนี้มันแคบ เขารักกันอยู่แล้ว คนที่จะอยู่วงการนี้ได้คือความดีเท่านั้น ความบ้า ความกร่างแบบนี้มันไม่มีแล้ว อย่าขาดสติ ทำอะไรอยากให้มีสติ”

1 ฮาย อาภาพร แหวดศรี 2
1 ฮาย อาภาพร แหวดศรี 3

คลิปจาก Mono29



อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo