Entertainment

น้ำหวาน ซาซ่า เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังยอมรับเลิก กวาง AB Normal เหลือสถานะแค่พี่น้อง

น้ำหวาน ซาซ่า เคลื่อนไหวอีกครั้ง ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังประกาศเลิก กวาง AB Normal ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี เหลือสถานะแค่พี่น้อง

เรียกว่าปิดฉากความรักแบบช็อกวงการบันเทิงอีกคู่ สำหรับคู่รักเสียงดีอย่าง กวาง AB Normal หรือ กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับภรรยาสาว น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี เมื่อฝ่ายหญิงได้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์จากคู่ชีวิต เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน 3 ปี

8 น้ำหวาน ซาซ่า เคลื่อนไหวอีกครั้ง 4

โดยระบุว่า “หวานกับพี่กวางตัดสินใจร่วมกันที่จะลดดระดับความสัมพันธ์เราลง เหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา 2 คนมาตลอดเวลาที่เราคบกัน ขอบคุณค่ะ” พร้อมกับแท็กหาอดีตสามี ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่

5 กวาง AB Normal ก่อนเลิก น้ำหวาน 5

ล่าสุด (16 ต.ค.) น้ำหวาน ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @itsmewaan เผยภาพทริปดำน้ำ พร้อมข้อความขอบคุณทุกกำลังใจด้วยว่า จบทริปอันดามันใต้เรียบร้อย รูปที่ลงเป็นรูปรวมฮิต 2 วันสุดท้ายที่ดำน้ำตอนนี้กำลังจะขึ้นฝั่งที่ภูเก็ตและเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ วันนี้ค่ะ

หวานขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกช่องทางที่ส่งมาให้หวานกับพี่กวางนะคะ หวานได้อ่านและได้รับทุกอันนะคะ ขอโทษที่ยังไม่ได้ตอบและไม่สะดวกรับสายนะคะ กำลังใจจากทุกคนมีค่ามาก ๆ สำหรับหวานค่ะ ขอบพระคุณจากใจค่ะ” ขณะที่ในอินสตาแกรมของ หนุ่มกวาง ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

8 น้ำหวาน ซาซ่า เคลื่อนไหวอีกครั้ง 3
8 น้ำหวาน ซาซ่า เคลื่อนไหวอีกครั้ง 1
8 น้ำหวาน ซาซ่า เคลื่อนไหวอีกครั้ง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo