Entertainment

นัส จุฑารัตน์ ช้ำใจ เพิ่งรู้ความจริงของ โชค ไหทองคำ อดีตสามี รับยังมูฟออนไม่ได้

นัส จุฑารัตน์ รับยังมูฟออนไม่ได้ เล่าทั้งน้ำตา เพิ่งรู้ความจริงของ โชค ไหทองคำ อดีตสามี ลั่น กูโง่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ

เพิ่งลาขาดจากการเป็นสามี-ภรรยา อย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ สำหรับนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ หรือชื่อใหม่นามสกุลใหม่ โชค ไหทองคำ และอดีตภรรยา นัส จุฑารัตน์ ที่มีปัญหาครอบครัวกัน จนถึงขั้นตัดสินใจเซ็นใบหย่า ซึ่งได้ตกลงกันเรียบร้อย ทั้งเรื่องลูก ทรัพย์สมบัติ และสิทธิต่าง ๆ ที่เคลียร์กันได้ด้วยดี แต่ก็ไม่ได้จบสวย

9 นัส จุฑารัตน์ 1

และล่าสุด นัส ได้ไลฟ์พูดคุยความทุกข์และความเจ็บช้ำในใจของตัวเองเมื่อได้รู้ความจริงเกี่ยวกับอดีตสามีของตัวเองว่า “วันนี้นัสขายของไม่ไหวเลย จริง ๆ มันไม่ไหวทุกวันนั่นแหละ ทุกครั้งที่นัสขึ้นไปนอน นัสจะแบบ เหมือนเรายังอยู่ในสถานที่เดิม ๆ ผู้ชายเขามูฟออนได้ไวจังเลยเนอะ

ทุกคนเชื่อมั้ย วันที่หย่ากันมีผู้หญิงทักมาหานัสด้วยนะ หลายคนเลย แม้กระทั่งวันนี้ก็ยังมีทักมาอยู่เลย ไม่ได้คิดถึงนะ นัสแค่รู้สึกว่าทำไมนัสยังวน ๆ อยู่ ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ อยู่กับลูกยิ่งนึกถึงแต่ก็พยายามนึกถึงเรื่องที่แย่ ๆ นัสเป็นคนเต็มที่กับความรักตลอดเลย แต่มันจะผ่านไปค่ะ ต้องใช้เวลา ทำไมผู้ชายเขาเลิกกันเราไปแล้วเขามีใหม่ได้เลยอะ งง มีความสุขเลย แต่แบบทำไมเราถึงเป็นแบบนี้วะ

และยิ่งเรารู้เหตุการณ์ตอนนั้น แล้วเพิ่งมารู้ตอนนี้ อืม มันรู้สึกแบบว่า กูโง่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ มันเล่ามากไม่ได้ เอาเป็นว่า เดี๋ยวสักวันหนึ่งทุกคนคงรู้เองว่าอะไรเป็นอะไร”

9 นัส จุฑารัตน์ 3
9 นัส จุฑารัตน์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo