Entertainment

ตัวแม่คัมแบ็ก! อุ้ม ลักขณา เรียกคืนเต้าสวย อัปไซส์หน้าอกอีกครั้ง แซ่บไม่แพ้ของเดิม

ตัวแม่กลับมาแล้ว! อุ้ม ลักขณา เรียกคืนเต้าสวย ขึ้นเขียงอัปไซส์หน้าอกอีกครั้ง สวยแซ่บตู้มต้ามไม่แพ้ของเดิม

เคยทำศัลยกรรมที่หน้าอกจนตู้มต้าม แต่เพราะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพต่าง ๆ จนทำให้นักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ตัดสินใจให้หมอผ่าตัดเอาซิลิโคนที่หน้าอกออกไป เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา

10 อุ้ม ลักขณา อวดเต้าใหม่ 7

แต่หลังจากที่เจ้าตัวต้องกลายเป็นซิงเกิลมัม เลิกกับสามี บอล กฤษณะ ล่าสุด อุ้ม ลักขณา กลับมาทวงบัลลังก์แซ่บอีกครั้ง เรียกคืนเต้าสวยให้กลับมาตู้มต้ามอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @lukkanaaum อวดภาพสุดเซ็กซี่เผยให้เห็นไซส์ใหม่ของหน้าอก ขนาดพอเหมาะพอดี ดูธรรมชาติ พร้อมแคปชั่นว่า “Make it Happen #ตัวแม่กลับมาแล้ว #ถอดเข้าถอดออกเป็นเรื่องธรรมดาของตัวมารดา”

งานนี้ ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ต่างเข้ามาสาดอิโมจิไฟลุก ชมความสวยแซ่บกันอย่างรัว ๆ อาทิ คุณอุ้มเก่งมาก ชอบผู้หญิงที่กล้าตัดสินใจ รักตัวเองและลูก เป็นกำลังใจให้ค่ะ และจะรอติดตามผลงานค่ะ , รักนะคะแม่ สวยที่สุดในแบบของแม่แล้ว พร้อมกำลังใจกองโต ๆ , สวยมากเลยค่ะ คุณอุ้ม , พี่อุ้มสวยที่สุดสตรองมากที่สุด สวยเหมือนคุณแม่เลยคะ , คุณอุ้มเก่งมาก ชอบผู้หญิงที่กล้าตัดสินใจ รักตัวเองและลูกเป็นกำลังใจให้ค่ะ และจะรอติดตามผลงานค่ะ , สนับสนุนคุณในทุกช่องทางค่ะ

10 อุ้ม ลักขณา อวดเต้าใหม่ 1

10 อุ้ม ลักขณา อวดเต้าใหม่ 2

10 อุ้ม ลักขณา อวดเต้าใหม่ 5

10 อุ้ม ลักขณา อวดเต้าใหม่ 6

10 อุ้ม ลักขณา อวดเต้าใหม่ 3

10 อุ้ม ลักขณา อวดเต้าใหม่ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo