Entertainment

ติช่า กันติชา อึ้งความสวย! แจงโดนจ้างไปกินข้าว 2 ล้าน ตกใจมูลค่า ปกติให้ฟรีตลอด

ติช่า กันติชา อึ้งความสวย! แจงโดนจ้างไปกินข้าว 2 ล้าน ตกใจมูลค่า ปกติให้ฟรีตลอด ขำ ๆ ถ้าตอนนี้อัปเป็น 2.2 ล้าน

หลังสาวแซ่บ ติช่า กันติชา หรือ ติช่า เดอะเฟซ เคยให้สัมภาษณ์ในรายการของตัวเองว่ามีคนติดต่อให้ไปกินข้าวกับผู้ใหญ่ในราคา 2 ล้าน ล่าสุด ติช่า ย้ำชัด ๆ คือเรื่องจริง ไม่ใช่เฟกนิวส์ พร้อมพูดติดตลก ว่าได้ปฏิเสธไปเพราะตอนนั้นมีแฟน ซึ่งตนรู้อยู่แล้วไม่ใช่การดินเนอร์ปกติ รู้สึกเลยว่าตัวเองสวยขึ้นมาทันที ตนภูมิใจในตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ให้ฟรีตลอด เขาก็ประเมินตนสูงมาก

7 ติช่า กันติชา 3

“เรื่องมันมีอยู่ว่า มีแม่สื่อมาถามช่าว่า ติช่าเธอสนใจจะไปกินข้าวกับผู้ใหญ่ไหม เราก็งงกินอะไรเหรอ เขาบอกว่ามีเงิน เราก็โอมายก๊อด เท่าไหร่ เขาบอกมันเยอะมาก 2 ล้าน เราก็แบบโอ้ มันไม่ใช่ดินเนอร์ปกติแล้ว มีคนอยากจะกินฉัน ฉันก็รู้สึกสวยขึ้นมาทันที ก็โอเค เขาคือใคร อะไรยังไง เขาบอกเป็นนักธุรกิจ แต่เราไม่สนใจ ตอนนั้นมีแฟนอยู่แล้วลืมถามด้วยว่าอายุเท่าไหร่”

“คือตอนนั้นหนูแค่ช็อกในความสวยของตัวเอง ว่ามีคนพร้อมจ่ายขนาดนั้นเพื่อสิ่งนี้ แล้วก่อนหน้านี้หนูทำอะไรอยู่ ก่อนหน้านี้หนูให้ฟรีตลอด หนูเลยว้าว คือหนูก็คิดว่าของหนูมันก็ยอดเยี่ยม อเมซิ่ง เราก็รู้สึกว่าของเรามันดี แต่มูลค่า 2 ล้าน มันดีขนาดนั้นเลยเหรอ”

“ตอนนั้นไม่ได้บอกแฟน ไม่บอกให้เขารู้ว่าเธอกำลังได้ของฟรีที่มีมูลค่า 2 ล้าน ช่วยเคารพสิ่งนี้ด้วย ถ้าไม่มีแฟนไปแน่ หนูอเมซิ่งมาก แล้วหนูจะไม่พูดเยอะเพราะเดี๋ยวเขารู้แล้วต้องลดราคา เพราะหนูจะไม่ลดนะคะ”

“ตอนนี้โสดอยู่หนูก็จะทำเป็นเล่นตัว เพราะว่าเขาถามหนูมาหลายปีแล้ว ตอนนี้หนูอัปเดตตัวเองเป็นดาราที่ดังขึ้น หนูรู้สึกว่าหนูต้องการเงินที่มากขึ้นค่ะ อัปค่าตัวตอนนี้เป็นสองล้านสองก็พอมั้ง เพิ่มมา 2 แสน”

7 ติช่า กันติชา 4

“พอเป็นข่าวไม่มีทักมาแล้ว ตอนนี้เขารู้ว่าหนูมาบอกกับนักข่าว เขาไม่มีแล้ว (รู้สึกแย่ไหมที่ถูกชวนไปกินข้าว?) หนูรู้สึกแย่มากค่ะ เขามาหยามศักดิ์ศรีหนูมากค่ะ เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของเงินมันเป็นเรื่องของพาวเวอร์ เขาต้องการจะมีอะไรกับหนู ไม่ใช่แค่เพราะว่าต้องการจะมีเซ็กซ์นะ มันเป็นเรื่องว่าฉันได้กินผู้หญิงคนนี้แล้ว เขาเป็นของฉัน หนูจะไม่ยอมเสียศักด์ศรีเด็ดขาด แต่โทร.เบอร์มาได้นะคะ ซอรี่ อันนี้หนูก็พูดเล่น ๆ ไป แต่ว่าหนูก็แบบชอบให้ฟรี”

“หนูเคยคิดในหัวว่าถ้าเขาอยากได้ขนาดนี้ ถ้าเกิดเรามีอะไรกันแล้ว เธอเก่งแล้ว เธอดี ฟรี ถ้าเกิดไม่ดี 2.2 ล้านเหมือนเดิม ไม่หรอก จริง ๆ แล้วตัวช่าเอง ใครจะดีลยังไงก็แล้วแต่เขา ส่วนตัวหนูยังไม่พร้อมค่ะ ขอทำใจนิดหนึ่ง”

“แม่นกต่อตัวนั้น ไม่เกี่ยวกับผู้จัดการเลย นกตัวนี้รู้จัก นกตัวนี้เขามีประสบการณ์เรื่องนี้ หนูไม่ได้พูดเรื่องเฟกนิวส์นะคะ มีคนอยากซื้อจริง ไม่ได้คิดเอง นกตัวนี้เขาไม่ได้มาดีลแค่เราคนเดียว เขาคงอยากซื้อคนอื่นอาจจะแพงกว่านี้ด้วยซ้ำ”

คลิปจาก NEWSPLUS

7 ติช่า กันติชา 2
7 ติช่า กันติชา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo