Entertainment

ย้อนฟัง หมอปลาย ทำนายดวงรัก แอฟ ทักษอร ฟันชัดคนรู้ใจ เผยมีอีกคนทรงคล้าย นนกุล ?

ย้อนฟัง หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายดวงรัก แอฟ ทักษอร ฟันชัดคนรู้ใจตัวจริง เผยมีอีกคนทรงคล้าย นนกุล ?

หลายคนได้เห็นภาพในงานศพ คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ ที่มีพระเอกหนุ่ม นนกุล ชานน ช่วยงานและเคียงข้าง แอฟ ทักษอร ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทำให้หลายคนฟันธงว่าเจ้าตัวคือตัวจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ (15 ก.ย.) หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ทำนายดวงความรักของ แอฟ ในรายการ ป.กระซิบ ทางช่องยูทูบ GET FEEL โดยเผยว่า

 

5 หมอปลาย ทำนายดวงรัก แอฟ ทักษอร 3

ตอนนี้เคนดิเดตมีอยู่ 2 คน ซึ่งไม่ใช่ ทิม พิธา แต่เป็นหนุ่มรุ่นน้องทั้งคู่ น่าจะเปิดตัวชัดเจนจริง ๆ ในช่วงปลายปีถึงต้นปีหน้า โดยจะต้องเป็นลูกสาว คือ น้องปีใหม่ อนุมัติ หนุ่มรุ่นน้องอีกคนที่ว่า หน้าทรงคล้ายกับนนกุล จึงแยกไม่ค่อยออก แต่คนที่คุยพิเศษมีอยู่คนเดียว

ตอนนี้แอฟจะหัวใจกระชุ่มกระชวย ไม่อยากกลับไปอยู่ในความรู้สึกเดิมที่ต้องรู้สึกเป็นผู้ใหญ่ตลอดเวลา ซึ่งคนรู้ใจคนนี้เจอกันบ่อย ส่วนอีกคนอาจจะเจอกันเรื่องงาน และฝ่ายชายอึดอัดอยากจะประกาศว่าคบ แต่พูดไม่ได้ ต้องรอฝ่ายหญิงอนุญาตก่อน จากที่ดูดวง ถ้าเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ เข้าปีหน้า จะปังทั้งคู่ แต่ถ้าเปิดในช่วงนี้ถึงเดือนพฤศจิกายน จะมีคนโจมตีมากมาย และผู้หญิงจะค่อนข้างเป็นฝ่ายเสียหาย

5 หมอปลาย ทำนายดวงรัก แอฟ ทักษอร 2

ส่วนแอฟ กับทิม พิธา ดวงมีลักษณะเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจ ที่ช่วยกันปรึกษาได้ทุกเรื่อง รวมทั้งเรื่องลูก เปิดดวงมาเลยมีความคล้ายเป็นคู่กัน เหมือนจะมีใจ แต่ความสุขที่สุดอยู่อีกฝั่ง

สำหรับดวงของนนกุล มีงานเยอะ จึงต้องเซฟตัวเองเพื่อความปลอดภัยจากอะไรบางอย่าง มีความรู้สึกต้องเซฟคำพูด กลัวหลุด กลัวโป๊ะ แต่ปีหน้าเปิดได้เต็มที่ คิดว่าน่าจะคลิกกับแอฟ ด้วยนิสัยส่วนตัวไม่เจ้าชู้ ชอบคนอายุมากกว่า มีประสบการณ์เยอะกว่า ช่วยกันทำมาหากิน และรักเด็กมาก

นุนกุลอาจจะดูเด็กด้วยอายุ แต่วุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่พอสมควร แบบมีความน่ารักและเหมาะสม ไม่เครียด ช่วยกันผลักดันให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างเหมาะสมตามเวลา สบาย ๆ ถ้าแอฟอยากรู้สึกแฮปปี้ง่าย ๆ ก็น่าจะชอบแบบนี้ ไม่ต้องคีพลุคตลอดเวลา และถึงแม้ว่าจะมีแคนดิเดตเป็นหนุ่มรุ่นน้องอีกคนที่หน้าคล้ายนนกุล แต่สุดท้ายคิดว่าไม่น่าจะพลิกโผมาก

5 หมอปลาย ทำนายดวงรัก แอฟ ทักษอร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo