Entertainment

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โร่แจง ซีนหวานวาบหวิว มิว แฟน ๆ อินจัดตัดต่อเกินจริง ทำชาวเน็ตตาลุก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โร่แจง ซีนหวานวาบหวิว มิว แฟน ๆ อินจัดตัดต่อเกินจริง ทำชาวเน็ตตาลุก ลั่น ลำพังนุ่งผ้าเช็ดตัวก็เขินจะแย่อยู่แล้ว

ละสายตาจากจอทีวีไม่ได้เลย ความกล้ามแน่น หุ่นล่ำ ในฉากนี้ของทั้ง ทรงวัชร์ (ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี) กับ ทศพล (มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์) เลิฟซีนหวานสุดวาบหวิว ทั้งเปลือยท่อนบนและกอดกันในห้องน้ำ มองตาหวานกันบนเตียง แม้จะเป็นฉากสั้น ๆ แต่ก็ทำเอาโซเซียลแทบแตก เชื่อว่าสาว ๆ ต้องเป็นอาการเดียวกันแน่นอน ซึ่งแฟน ๆ หลายคน ถามมาเยอะว่า คู่ของ ทศพล กับ ทรงวัชร์ อะไรยังไงกันแน่

4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มิว ศุภศิษฏ์ 1

งานนี้ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ในฐานะผู้จัดละคร ลมพัดผ่านดาว ก็ฝากมาบอกว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ซีรีส์วายนะทุกคน แต่ให้เห็นถึงอีกมุมดาร์กของ ทรงวัชร์ ที่มีความสับสน เผลอไผลเรื่องหัวใจไปบ้าง แต่บอกเลยว่าเบื้องหลังเวลาคู่นี้เข้าฉากกัน ก็ต้องยอมรับว่าเคมีดีมาก ๆ บางครั้งเล่นไป ก็ขำกันเอง ละลายพฤติกรรมกันเร็วสุด ๆ

และล่าสุด ก็มีเรื่องให้ พี่ติ๊ก ถึงกับตกใจหนักมาก เมื่อมีแฟน ๆ นำภาพไปตัดต่อเกินจากความจริง จนต้องออกมาชี้แจงความเข้าใจผิดแบบด่วน ๆ ผ่าน X (ทวิตเตอร์) @tik_pholdee ว่า “เดี๋ยวค่าทุ้กกค้นน เราไม่ได้ปล่อยโช่งท่อนล่างน๊าา ลำพังมีนุ่งก็เขินจะแย่อยู่แล้วค่า” 

4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มิว ศุภศิษฏ์ 7
4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มิว ศุภศิษฏ์ 6
4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มิว ศุภศิษฏ์ 9
4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มิว ศุภศิษฏ์ 4
4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มิว ศุภศิษฏ์ 8
4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มิว ศุภศิษฏ์ 3
4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มิว ศุภศิษฏ์ 2
4 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มิว ศุภศิษฏ์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo