Entertainment

แห่ย้อนคำทำนายคู่ครอง สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังหลายคนลุ้นคืนดี แอฟ ทักษอร

แห่ย้อนคำทำนายคู่ครอง สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังหลายคนลุ้นคืนดี แอฟ ทักษอร ถ้าให้อยู่จนแก่เฒ่ามี 2 กรณีนี้เท่านั้น?

นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่อยู่ในความโศกเศร้า หลังต้องสูญเสีย คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางคนบันเทิงและคนทั้งในและนอกวงการไปร่วมพิธีกรรมทางศาสนา เพื่อแสดงความอาลัยและให้กำลังใจครอบครัวภักดิ์สุขเจริญกันอย่างเนืองแน่น

1 ทำนายคู่ครอง สงกรานต์ เตชะณรงค์ 5

และหนึ่งโมเมนต์ที่หลายคนพูดถึงไม่น้อย คืออดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ และสมาชิกในครอบครัว ที่ได้เดินทางไปร่วมงานและมอบกำลังใจให้สาวแอฟ โดยสิ่งที่คนโฟกัสคือมิตรภาพดี ๆ ของ สงกรานต์ และ สาวแอฟ ที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ยังคงให้กำลังใจกัน ทำเอาแฟน ๆ บางส่วนพากันลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้ง

ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการย้อนแชร์สัมภาษณ์ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่ก่อนหน้านี้ ได้ทำนายเรื่องของรักของ หนุ่มสงกรานต์ ไว้กับ APOP บันเทิง ทางช่อง AMARINTV (8 พ.ย. 2018)โดยระบุว่า คู่ครองของคุณสงกรานต์นั้น จริง ๆ แล้วถ้าจะเอาอยู่จนแก่เฒ่านะ มันมี 2 กรณีเท่านั้น กรณีแรกเลย ต้องหน้าหมวยเลย มีเชื้อจีน ต้นตระกูลใช้แซ่เลย หรือไม่ต้องหน้าหมวยจีนไปเลย ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีใครเลยมีแต่หน้าคมเข้มหรือเป็นลูกครึ่งไปเลย มันผิดตำแหน่งเนื้อคู่

กรณีที่ 2 ถ้ามีโอกาสในเรื่องเนื้อคู่ต้องเป็นประเภทแม่หม้ายลูกติด ที่เลิกราไปแล้ว บอกว่าถ้าไม่ขาวหมวยก็มีโอกาสกลับมารีเทิร์นกับคุณแอฟได้ อันนี้ถือว่าอยู่ด้วยกันจนแก่ได้เลย ซึ่งตอนนี้กับคุณแอฟเขาเลิกกันแล้ว เลยถือว่าเป็นแม่หม้ายลูกติด ถ้ากลับมาคบหรือมาคุยกันใหม่อาจจะเป็นเนื้อคู่กันได้

1 ทำนายคู่ครอง สงกรานต์ เตชะณรงค์ 3

1 ทำนายคู่ครอง สงกรานต์ เตชะณรงค์ 1

1 ทำนายคู่ครอง สงกรานต์ เตชะณรงค์ 4

1 ทำนายคู่ครอง สงกรานต์ เตชะณรงค์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo