Entertainment

ดารารุ่นใหญ่ รับเล่นของ สักจิ้งจกไว้ในที่ลับ ทำสามีรุ่นน้องหลงหัวปักหัวปำ

อ้วน รีเทิร์น ควงสามีรุ่นน้อง หมอย้ง เผยโมเมนต์ครบรอบ 11 ปี รับเล่นของ สักจิ้งจก ไว้ในที่ลับ ทำผู้ชายหลง!

อ้วน รีเทิร์น ที่วันนี้ควงสามีรุ่นน้อง หมอย้ง เพิ่มศักดิ์ มาสยบข่าวลือขาเตียงหัก พร้อมยืนยันด้วยของขวัญล้ำค่าครบรอบ 11 ปี สร้อยเพชรมูลค่าหลายล้านบาท เคลียร์ชัดเคล็ดลับที่ทำให้คุณสามีหลงหัวปักหัวปำขนาดนี้ เพราะแม่อ้วนทำของ สักที่จุดลับจริงหรือเปล่า โดยทั้งคู่มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

3 อ้วน รีเทิร์น หมอย้ง 4
อ้วน รีเทิร์น และสามีรุ่นน้อง หมอย้ง เพิ่มศักดิ์

ล่าสุดโพสต์ครบรอบ 11 ปี มีแฮชแท็กว่า #ชายเดียวในดวงใจ #ชายทั้งหลายคือทางผ่าน แฮชแท็กสุดท้ายคืออะไร ?

อ้วน : ในชีวิตนี้จะบอกว่าไม่เคยเจอผู้ชายก็ไม่ใช่ แต่พอมาเจอคนที่ดีที่สุดแล้วเนี่ยเขาคือคนเดียวในดวงใจ แล้วที่ผ่านมาในชีวิต ที่เป็นข่าว ไม่เป็นข่าว มันคือทางผ่านของเราแค่นั้นเอง

หมอย้ง : เห็นโพสต์นี้รู้สึกตื้นตันใจ และดีใจที่พี่อ้วนให้ความรู้สึกดี ๆ ต่อเรา แต่ก็เป็นปกติทุกวันอยู่แล้วครับ

สร้อยนี่ให้ทุกวันหรือเปล่า ?

หมอย้ง : ถ้าทุกวันก็ไม่ไหวครับ อันนี้เป็นโอกาสครบรอบ 11 ปี แล้วเห็นว่าใกล้ปีใหม่เลยซื้อเป็นของขวัญให้พี่อ้วนครับ

สร้อยเส้นนี้มีความหมายอะไรไหม ?

หมอย้ง : พี่อ้วนเขาเป็นคนแซ่บครับ แล้วเขาชอบใส่อะไรรัดคอ เวลาใส่ต้องใหญ่ ๆ เม็ดใหญ่ ๆ

มูลค่าเท่าไหร่ ?

หม้อย้ง : ประมาณ 7 หลักครับ

ที่เขียนว่ารู้สึกผิดกับตัวเองที่ทำหน้าที่ไม่ค่อยดีคือยังไง ?

อ้วน : บางทีเราหาข้าว หาปลาให้หมอย้งไม่ได้ครบทุกมื้อ เวลาเค้าจะมาบางทีเราไม่ให้มา บางทีเราตื่นไปทำงานแต่เช้า ถึงที่ทำงาน 7 โมง แล้วหมอย้งเลิกงาน 4 ทุ่ม กว่าจะมาถึงเราเที่ยงคืน แล้วตี 4-5 ต้องตื่นแล้ว เราก็เกรงใจเขา บางทีเขาโทรมาเราไม่ได้รับสายเขา เรารู้สึกว่าหน้าที่ที่ต้องตอบสนองกับคนที่มีความรู้สึกดี ๆ กับเรามาตลอด 11 ปี มันควรจะตอบแทนเขามากกว่านี้ พอเขาเอาสร้อยเส้นนี้มาให้ เรารู้สึกเลยว่าเราชั่ว เราควรทำดีกับเขามากกว่านี้

หมอย้งคิดอย่างที่พี่อ้วนบอกไหม ?

หมอย้ง : สำหรับผมนะครับ อันนี้เป็นเรื่องของภายนอกเลยครับ แล้วผมมองว่าพี่อ้วนเป็นเหมือนครู เป็นเหมือนอาจารย์ เป็นทุกอย่าง เป็นคนรักที่เรารักและดูแลมา 11 ปี แล้วพี่อ้วนสอนการใช้ชีวิตทั้งทางธรรมและทางโลก จนเราเกิดปัญญาและเราใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่กับพี่อ้วน

อ้วน : เราเป็นคนที่ผ่านโลกมาเยอะมาก อีกไม่กี่ปีก็ใกล้ 70 แล้ว เราผ่านมาเยอะจนรู้ว่าบนถนนชีวิตของคนเรา มันมีทั้งไฟ มันมีทั้งขวากหนาม อุปสรรคต่าง ๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราเดินผ่านมาทั้งชีวิต เราเคยแก่แล้ว เราเคยผ่านมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยผ่าน อะไรที่เราคิดว่ามันคือความไม่ปลอดภัยในถนนชีวิตของเขา เราก็จะบอก แบบนี้อันตรายนะ แบบนี้ไม่ดีนะให้เขาระวังตัว เขาก็ระวังตัวทำตามที่เราแนะนำ เพราะคำแนะนำทั้งหมดที่ออกจากปากเราไปสู่หัวใจเขาเนี่ยล้านเปอร์เซ็นต์ไม่มีสีดำ

หมอย้ง : มันเป็นความรักบริสุทธิ์ที่พี่อ้วนเขาสอนเราให้เดินถูกทาง เวลาเราไม่สบายใจ เราเดินทางผิด เราไม่เข้าใจ เรามาปรึกษาพี่อ้วน พี่อ้วนจะให้คำปรึกษาที่ดีตลอด

3 อ้วน รีเทิร์น หมอย้ง 1
อ้วน รีเทิร์น และสามีรุ่นน้อง หมอย้ง เพิ่มศักดิ์

เหมือนเป็นคุณแม่ เป็นผู้ใหญ่หลาย ๆ คนที่มาสอนรวมอยู่ในคนเดียว ?

หมอย้ง : เป็นคุณยายครับ

อ้วน : ในชีวิตจริงฉันแก่กว่าพ่อแม่เขา

สร้อยนี้ถือว่าโดนใจแม่ไหม ?

อ้วน : มันมีคุณค่าทางใจ ถามว่าโดนใจไหม มันสวยมาก แต่ว่าไม่ว่าจะเป็นชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่โดนใจตลอด หรือว่าคำพูดที่เขาพูดกับเรามาเนี่ย มันมีค่ามากกว่าทรัพย์สิน

11 ปีที่ผ่านมา คุณหมอย้งสายเปย์จริง ๆ เปย์หลากหลายนับไม่ถ้วน ?

หมอย้ง : เรารักใครแล้วเราอยากให้อะไร บางทีเราไม่จำว่าเราให้อะไรไปบ้าง เราให้ด้วยความบริสุทธิ์ใจ อย่างเช่นเราเป็นห่วงพี่อ้วน เรื่องเดินทาง เราก็ซื้อรถให้ เรื่องทั่ว ๆ ไป

ปกติพูดหวานใส่กันไหม ?

อ้วน : บอกรักตลอด คิดถึงมาก คิดถึงใจจะขาดเลยวันนี้ ทำอะไรอยู่

ที่เขาให้สร้อยเราได้บอกเขายัง ?

อ้วน : ขอบคุณมากนะ ทุกเรื่องราวความทรงจำดี ๆ สิ่งของที่คุณให้มาด้วยใจ ถ้าเกิดมันมีคำที่มากกว่าขอบคุณ เราก็จะพูดคำนั้นใช่ไหม แต่มันไม่รู้จะพูดคำไหนแล้ว มันมากกว่าคำพูดก็คือ ขอบคุณจากใจเลย แล้วจะรักคุณจนวันตาย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน ?

หมอย้ง : รักกันดีอยู่ครับ บางทีพี่อ้วนก็งานเยอะ ผมก็งานเยอะ บางทีพี่อ้วนเป็นห่วงมาก ๆ กลัวกลับไม่ไหว ก็ต่างคนต่างห่วงกัน แล้วไม่ได้สนใจคนอื่นด้วยว่าเขาจะคุยว่าเลิกไม่เลิก เราอยู่ด้วยกัน มีความสุขดี

หมอย้งอยู่พัทยา ถ้าแม่อ้วนไปทำงานเช้าหมอย้งก็ต้องขับรถแต่เช้าตีกลับไปทำงานที่พัทยา นี่คือความห่วงใยที่แม่อ้วนไม่อยากให้หมอย้งมาอยู่ด้วย แต่จริง ๆ หมอย้งแอบน้อยใจ ?

หมอย้ง : ครับ

อ้วน : เอ้า เหรอ

หมอย้ง : บางทีพี่อ้วนไม่ให้ไปนอนบ้าน น้อยใจจริงครับ ถามว่าเคยบอกพี่อ้วนไหม ก็พูดตรง ๆ แบบอ้อม ๆ ไม่ตรงทีเดียว จนเขารู้ เขาแซวบ้างอะไรบ้าง

อ้วน : เขาไปฟ้องแม่เขา บอกว่าพี่อ้วนไม่ให้ไปนอนที่บ้าน พ่อ แม่ เขาโทรมา ทำไมย้งจะมาที่บ้านไม่ให้มา เราก็บอกว่าเขาทำงานหนักมาก พรุ่งนี้จะต้องตื่นตี 5 อีก ถ้าเราตื่นเขาก็ต้องตื่น เมื่อช่วงที่เขาขอมานอนบ่อย ๆ ช่วงนั้นเราก็ทำงาน 7 วัน

3 อ้วน รีเทิร์น หมอย้ง 3
อ้วน รีเทิร์น และสามีรุ่นน้อง หมอย้ง เพิ่มศักดิ์

มีระแคะระคายไหมว่าพาใครมาหรือเปล่า ถึงไม่ยอมให้เราไป ?

หมอย้ง : ผมเป็นคนไว้ใจพี่อ้วนมากนะครับ เพราะผมรู้ว่าพี่อ้วนเป็นคนยังไง พี่อ้วนเป็นคนรักใคร รักจริง

อ้วน : แล้วไม่เชื่อด้วยนะ มีคนไปว่าฉันให้เขาฟัง หลายคนเขาเลิกคบไปเลยเพราะว่าฉัน

ระหว่างที่คุณหมอเขาไม่ได้มาหาแม่ แม่อ้วนอาจจะไม่ได้พบเจอกับผู้ชาย แต่เขาโทรศัพท์ โทรหาผู้ชายตลอด หนึ่งในนั้นคือสามีหนู มิค บรมวุฒิ ?

อ้วน : ใช่ ๆ คือโทรไปอ้อนหมอย้ง โทรไปหาพี่มิค โทรไปหาหมอลักษณ์ โทรไปหาหนุ่ม ๆ ผู้ชาย

โทรไปตอนไหน ช่วงไม่อยู่หรือช่วงกริ่ม ๆ มึน ๆ ?

อ้วน : เป็นคนที่ต้องกินยา เพื่อปรับเคมีในสมองอยู่ เพราะด้วยวัยเราเยอะ ยาตัวนี้มันจะบังคับให้เรานอน หมอย้งก็รู้นะ มันคือเอฟเฟคท์ แล้วถ้าเราไม่นอน เราก็จะรู้สึกว่าทำอะไรไม่รู้ตัว หยิบ ๆ โทรศัพท์ขึ้นมาเห็นเบอร์ใคร บางทีไม่รู้ด้วยว่าโทรไปหาใคร ประมาณแบบ นอนยังคะ รักพี่มิคนะคะ อะไรแบบนี้ เพราะเคยทำงานกับเขา แล้วเขาเป็นคนน่ารักมาก เขาเป็นคนดูแลผู้ใหญ่ไง ไอเราก็กะเทยแก่ หนุ่ม ๆ มาดูแล เราก็มีความรู้สึกว่าโทรหาสักหน่อย แล้วเรามีคุยเรื่องงานกันด้วย

เวลาคุยกับผู้ชายคนอื่นคุยนานไหม ?

อ้วน : ตอนนั้นไม่รู้ ไม่รู้ตัว บางทีไม่รู้ว่าโทรไปด้วยซ้ำ เมื่อคืนฉันพูดอะไรไป ฉันขอโทษนะ ฉันเมายาจริง ๆ

หมอย้งทราบไหมว่าพี่อ้วนโทรหาหนุ่ม ๆ แล้วไม่ยอมโทรหาเรา ?

หมอย้ง : อย่างพี่มิคเราก็รู้จัก เคยเจอพี่มิคกับพี่อ้วน เราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาสนิทกัน เราก็ไม่ได้ระแวงอะไร

แต่มีคนอื่นด้วยนะคะที่เขาโทรไป ?

หมอย้ง : คนอื่นก็ไว้ใจ หมอลักษณ์พี่อ้วนเขาจะโทรไปคุยเกี่ยวกับเรื่องคุณไสย ชะตาดวง

หมอย้งไม่ใช่คนขี้หึง ?

หมอย้ง : ไม่หึงครับ ไว้ใจ เราเชื่อมั่น

แต่มันก็มีหนุ่ม ๆ เด็ก ๆ เข้ามาหาแม่ หมอย้งรู้สึกยังไงคนเขาเข้าหา ?

หมอย้ง : แค่เป็นห่วง คือพี่อ้วนสอนเรามา ทำให้บางทีเรากลับไปเตือนพี่อ้วนมั้ง ว่าระวังกลัวคนที่หวังผลประโยชน์จากพี่อ้วน หรือหวังไม่ดีเข้ามามันก็มีเข้ามา พี่อ้วนเคยเล่าให้เราฟัง บางทีเราห่วงพี่อ้วน พี่อ้วนก็ห่วงเราเหมือนกัน

อ้วน : คือหมอย้งเขาเป็นคนพูดจาดี แบบขอบใจนะจ๊ะ นี่ก็จะหยิกทำไมต้องนะจ๊ะด้วย หมาตัวเมียวิ่งผ่านบางทียังตีเลย แต่ในช่วงชีวิตของคนความที่เราเป็นแบบนี้มันก็มีคนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชค์ เช่น ขอเงินมีนะ เข้ามาแบบเดือดร้อนแบบนั้น แบบนี้ เดี๋ยวผมไปหาพี่อ้วนที่บ้านก็ได้นะก็มี เราก็เล่าให้หมอย้งฟังหมดเลย แล้วก็บล็อกหมดไม่คุย สุดท้ายที่มันชนะทุกอย่าง ทำให้เรามีความสุข คือความไว้ใจ เพราะเราสองคนพิสูจน์กันมา 11 ปีแล้วว่าแต่ละคนตัวตนเป็นยังไง แล้วยิ่งพิสูจน์ก็ยิ่งเพิ่มความรักซึ่งกันและกันมากขึ้น มันจะมีอะไรที่มันเหนือความรักแท้บนโลกใบนี้

3 อ้วน รีเทิร์น หมอย้ง 2
อ้วน รีเทิร์น

หนูว่าแม่ต้องไปเล่นของ ไม่งั้นแม่ไม่ทำให้หมอย้งหัวปักหัวปำขนาดนี้ ?

อ้วน : เล่น เล่นเยอะด้วย คือเป็นคนโบราณไง ในความโบราณก็จะมีความเชื่อเรื่องพวกนี้เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตทุกคน ซึ่งมันฝั่งลึกไม่สามารถถอดความรู้สึกตรงนี้ออกไปได้ เจออะไรก็ไหว้ เจออะไรก็รับ แต่ว่าสุดท้ายเลยไปหาหมอลักษณ์ แล้วไปเอาน้ำมนต์ผสมว่านผัวหลง และว่านกอดฉันจนวันตาย เป็นส่วนผสม ชื่อว่านพวกนี้เขาจะมีพลังมาก ซึ่งเอามาผสมกับน้ำมนต์ที่ปลุกเสกโดยพันเกจิอาจารย์ ซึ่งมีที่เดียวในประเทศไทยอยู่กับหมอลักษณ์เท่านั้น

อันนี้มาทางสายขาว ?

อ้วน : อือ แล้วเราก็อาบน้ำว่านตลอด ถ้าเราจะออกมาเจอใคร ทำธุรกิจ เจอหมอย้งหรืออะไร เราก็จะเอาน้ำมนต์ว่านกอดฉันจนวันตายมาพรมหน้า ความเชื่อของเรามันจะเกิดความเมตตา อีกอันที่หมอย้งไม่เคยรู้เลยนะ คือสักจิ้งจกเกี้ยวไว้ในร่มผ้า คือจิ้งจกกำลังกอดกันอยู่

ไม่ได้สักกับช่างสักทั่วไป ?

อ้วน : สักอาจารย์ จิ้งจกเป็นความเชื่อของคนโบราณว่าเขามีนะเมตตา พอเราสักมาเสร็จปุ๊บ เราต้องทำดีด้วยนะคะ ดูแลตัวเอง มันถึงจะมีความเมตตา นะเมตตาไม่ได้หมายความว่าเรื่องนั้นเรื่องเดียวนะ นะเมตตาก็จะเป็นเรื่องทำมาค้าขาย เราก็เชื่อเรื่องพวกนี้

ในร่มผ้านี้ตรงไหน หลังหรือก้น ?

อ้วน : บริเวณตรงนี้

ของลับ ?

อ้วน : ใช่ ๆ

ยังมีตรงหน้าขา ?

อ้วน : มี นะสำเร็จ คือสำเร็จทุกก้าวเดิน แต่ในขณะที่เราทำพวกนี้มา ไม่ว่าจะเป็นนะลิเก นะหน้าทอง หรืออะไรทุกอย่าง เราต้องมีความขยัน ซื่อสัตย์กตัญญู ถ้าเกิดเรามีตรงนี้สิ่งที่ครูบาอาจารย์มอบให้เรามันก็จะเกิดความศักสิทธิ์ เกิดบารมี

ซึ่งคุณหมอย้งก็ทราบว่าพี่อ้วนเล่นของ ?

หมอย้ง : ครับ คือเมื่อ 10 กว่าปีก่อนพี่อ้วนเอาตุ๊กตามาพันกันแล้วเล่าให้เราฟัง เขาบอกว่าเขาไปดูกับอาจารย์น้องมา หลาย ๆ อย่าง เราก็ยังเห็นอยู่ในห้องพระ เพราะตอนนั้นเราไปอยู่บ้านพี่อ้วนแล้ว เราก็เห็นว่ามันเป็นของที่ซ่อนไว้ เขาบอกว่าให้แกะออกไหม ผมบอกไม่แกะ เพราะเราเชื่อมั่นในตัวเรา คิดว่าเราคิดดี ทำดี จิตใจดี อะไรก็ทำร้ายเราไม่ได้ครับ

พอเห็นคิดไหมว่าเราโดนของหรือเปล่า ?

หมอย้ง : มันก็มีกึ่งหนึ่ง แต่ว่าเรากลับมามองตัวเอง เรามีสติก่อน

เขารักขนาดนี้ก็ยังไปเติมของอีก ?

อ้วน : คือมนุษย์เราถ้าเกิดเชื่อเรื่องพวกนี้ลงของมา ไม่ใช่ครั้งเดียวตลอดชีวิตนะ เพราะระหว่างทางมันมีทำผิด ทำบาป แล้วพลังมันก็ลดลงเราก็ต้องไปเติม

3 อ้วน รีเทิร์น หมอย้ง 5
อ้วน รีเทิร์น และสามีรุ่นน้อง หมอย้ง เพิ่มศักดิ์

คุณหมอเคยไปอะไรแบบนี้ไหม ?

หมอย้ง : ก็มีบางทีพี่อ้วนให้ไปลงนะหน้าทองบ้าง พิธีโบราณพี่อ้วนให้ไปบ้าง เราก็เลย เราก็รู้จากแกนี่แหละ บางทีก็ฟังเพลงโบราณ ฟังอะไรตามพี่อ้วน

แม่เคยขายของได้หลายร้อยล้าน มันเป็นเพราะการไปมูจริง ๆ เหรอ ?

อ้วน : ใช่ อันนี้บอกเคล็ดลับนะ ถ้าใครอยู่สายนี้ ใครเชื่อให้ทำตาม ทุกวันนี้แม่ทำเป็นโรงงานเครื่องสำอาง รับผลิต เราโตจากที่เราขายเครื่องสำอาง อันแรกที่มูเตลูเกี่ยวกับเรื่องทำการค้าเนี่ย คือจะเอาเครื่องสำอางไปไหว้ย่านาค เพราะย่านาคเป็นผู้หญิงที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชีวิตคู่ เอาเครื่องสำอางไปถวายย่านาค เพื่อที่ย่านาคจะได้สวย ๆ พอถวายเสร็จปุ๊บเราก็ขายดิบขายดี ไปไหว้ครั้งแรกยอกว่าถ้าย่ามีเมตตาบารมีล้น ๆ จริง ๆ ให้หวยลูกด้วย เราเขย่าเซียมซีออกมาเป็นเลข 1 แล้วเลข 7 แล้วเดินออกมาหน้าวัด 17 มีกี่ใบซื้อหมดเลย แล้วงวดนั้นออก 17 เราถูกเป็น 100 ใบ เลยรักและศรัทธาย่านาคมาตลอด

ไม่ใช่เมืองไทยอย่างเดียว แม่อ้วนบินไปพม่า เพื่อเช่าพรายกุมาร ?

อ้วน : มีอาจารย์ท่านนึง เขาเอาพราย เอาเส้นผมของนางฟ้ามาปั้นอยู่ในน้ำมันจันทร์แล้วทำพิธีปลุกเสก เราก็ฝันถึงผู้หญิงสองคน แล้วฝันครั้งสองครั้ง แล้วเรามีความรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรสักอย่าง แล้วไปพม่า เดินเข้าไปในบ้านหลังนึงซึ่งเขารัก เขาเลี้ยงของพวกนี้อยู่ก็เห็นน้องพรายสององค์ พอเห็นเสร็จอันนี้มันของฉัน เราเลยขอเช่าเขา เขาก็ไม่ให้ เราบอกขอเถอะอันนี้คือของฉัน เราตื้อเขา สุดท้ายเขาไปทำพิธีเสี่ยงทายว่าจะไปอยู่กับแม่คนนี้ไหม ปรากฎว่าไป ฉันก็อุ้มใส่กระเป๋ามาเลยองค์ใหญ่ ๆ อยู่ในน้ำมัน แล้วมีเส้นผมนางฟ้าอยู่ในนั้นทั้งสององค์ เหมือนกับที่เราฝัน

เวลาเราเอามาบูชา เขาให้อะไรกับเราบ้าง ?

อ้วน : เวลาเราจะทำอะไร เราจะบอกว่าไปหากินกับแม่นะลูก ไปด้วยกันนะ อย่าให้มีผีตนไหนมายุ่งกับแม่นะลูก ลูกดูแลแม่ด้วย แม่กินอะไรลูกกินด้วยนะ เราจะบอกเขาอย่างนี้

สั่งเสียกัน ถ้าจะตาย ยังไง ?

หมอย้ง : ผมเป็นคนพูดครับ ตอนที่พี่อ้วนมีลมหายใจเราต้องรีบพูดก่อน บอกพี่อ้วน จะได้ไปบอกญาติพี่อ้วนทุกคน มันมีวันที่ผมไปกินขนมหวาน แล้วพี่อ้วนบอกเขาคิดถึงพ่อเขาแล้วเขาก็นั่งร้องไห้ แล้วคืนนั้นผมกลับมานั่งคิดถ้าเกิดพี่อ้วนตายไปมั่งล่ะ แล้วเราจะเรียกพี่อ้วนกลับคืนมายังไง เราคงจะเสียใจน่าดู คราวนี้ผมอยากจะเก็บกระดูกพี่อ้วนไว้บูชาที่บ้าน ก็เลยบอกพี่อ้วนไว้

อ้วน : ไปบอกกับญาติ พี่น้องหมดแล้ว เรื่องพวกนี้พูดได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องเจอ แล้วเราเตรียมตัวไว้ มันไม่เป็นไร

เห็นมาเรื่องทรัพย์สินก็มีการบอกกันแล้วด้วย ?

หมอย้ง : เรื่องทรัพย์สินเงินทองของพี่อ้วนผมไม่ก้าวก่ายเลย แต่เรื่องของวัตถุที่เป็นตัวพี่อ้วนขอเก็บ

อ้วน : ขอเสื้อผ้าทั้งหมดที่เคยใส่ ของใช้พี่อ้วนจะเก็บไว้หมด กระดูกอะไรพวกนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo