Entertainment

เขาเบื่อผม แน็ก ชาลี เปิดใจเสียงสั่น ไม่ได้ทิ้ง เก๋ไก๋ รักนี้จบไว ร้องไห้และเศร้ามาก

เขาเบื่อผม แน็ก ชาลี เปิดใจเสียงสั่น ไม่ได้ทิ้ง เก๋ไก๋ รักนี้จบไว ร้องไห้และเศร้ามาก ตัดสินใจยกเลิกงานคู่ ขอโทษลูกค้า

คู่ของ แน็ก ชาลี กับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ เพราะดูเหมือนจะส่อแววเลิกกันอีกคู่ หลังมีคนสังเกตเห็นว่า เก๋ไก๋ลบรูปและคลิปที่ถ่ายคู่กับแน็กออกไปจากโซเชียลของตัวเองทั้งหมด ล่าสุด แน็ก ได้ออกมาเปิดใจเสียงสั่น ยอมรับเลิก เก๋ไก๋ แล้ว

8 แน็ก ชาลี เปิดใจเลิกเก๋ไก๋ 1
แน็ก ชาลี

“เศร้ามาก เศร้า_บหายเลยครับ เศร้าแบบโคตรเศร้าเลย แต่ก็สงสารแฟนคลับหลายคนที่เศร้าไปกับเราด้วย ผมรู้สึกว่าการให้ใจแฟนคลับมันเป็นสิ่งที่ดีมาก เราไม่ได้ทำงานอย่างเดียว มีแฟนคลับให้ใจเราหลายคน ต้องบอกว่าความรักครั้งนี้เป็นความรักที่น่ารักมากสำหรับผม ได้โอกาสที่ดีที่สุดคือโอกาสที่ทุกคนเปิดใจ ทุกคนยอมรับในความรักครั้งนี้ของผม ทำให้เราได้วางแผนเหมือนที่คุยกันไว้ มีเรื่องที่ตกลงกันอะไรหลายๆ อย่าง ที่มันมีความสุขมาก ถึงมันจะเป็นช่วงเวลาที่ครั้งล่าสุดที่กลับมา เป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ได้สร้างรอยยิ้มให้ใครหลายคนมากมาย ผมมีความสุขมาก ถึงมันจะจบโคตรไวเลย”

“ถามว่าอะไรที่ทำให้ไปต่อไม่ได้ ผมตอบตรง ๆ เลย น่าจะเบื่อผมแหละ ผมก็พูดตรง ๆ ไม่ใช่เรื่องผิดครับ เขาเบื่อผมนี่แหละครับ ไม่มีข้อใด ๆ อื่น ผมคิดว่าเป็นความรู้สึกตัวผมที่เริ่มรู้ตัวแล้วแหละว่าจริงๆ มันควรจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง จะเป็นยังไง เราก็ต้องรู้ตัวของเรา”

“ไม่ใช่ ไม่ใช่เรื่องไม่เป็นตัวเอง เป็นเรื่องเล็กน้อยมากสำหรับสองคน ผมจะย้ำเรื่องนึงนะครับ เรื่องสำหรับคนสองคนไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนสองคน และสำหรับผมอายุ 30 แล้ว ผมไม่ใช่เด็กแล้ว การที่ผมตกลงกับใคร มีความหวังกับใคร ถ้าตกลงแล้วผมเป็นคนที่จริงใจมาก ตั้งใจอยากทำให้ทุกอย่างมันสำเร็จอย่างที่เราคิด ตัวเขาผมก็มองว่าเราโตด้วยกันแล้วทั้งคู่ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ตกลงกัน แต่ว่าวันนึงมันเป็นไปไมได้ก็ต้องยอมรับ”

“ผมว่าไม่ใช่จากตัวผมครับ ผมต้องพูดตรง ๆ วันนี้ผมคงไม่ได้เป็นลูกผู้ชายพอ ที่จะออกมาพูดว่า.. เพราะผมรักเขามาก จะให้ผมออกมาพูดอีกเหรอ เห็นว่าเขาโพสต์ว่าเขาอกหักใช่ไหม ผมจะต้องมายอมรับว่าผมทิ้งเขา ให้เขาอกหักทั้งที่ผมไม่ใช่คนทิ้งแบบนั้นเหรอครับ ผมคงไม่ใช่ลูกผู้ชายพอขนาดนั้นครับ ตัวผม 2 อาทิตย์ที่อยู่มาก็หนักใจอยู่เหมือนกัน”

8 แน็ก ชาลี เปิดใจเลิกเก๋ไก๋ 7
แน็ก ชาลี

“ผมไม่ได้ทิ้งเขา ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ทิ้งเขา จริงๆ ผมไม่ได้อยากพูดอย่างนี้นะ แต่ผมรู้สึกว่าผมโดนคนพิมพ์ด่าเยอะมากว่าผมเป็นคนไปทิ้งเขา ไปทำให้เขาเสียใจ ผมก็จะพูดตรง ๆ ว่า ถึงผมจะรักเขาหรืออะไร แต่เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ผมจะบอกว่าผมไม่ใช่คนทิ้งเขานะครับ และระยะเวลาเนี่ยมันผ่านมาได้จริง ๆ ก็สักพักนึงและ การที่เขาลงอะไร ผมก็พูดตรง ๆ ว่ามันไม่น่าจะใช่ที่ลงถึงผมละกัน เพราะผมยังจำทุกสิ่งทุกอย่างในวันที่ผมเดินออกมาได้ครับว่ามันเป็นยังไง จริง ๆ ผมก็ไม่อยากสัมภาษณ์อะไร เพราะผมไม่ชอบให้มีการสัมภาษณ์แล้วมีแบ่งฝักแบ่งฝ่าย หรือไปกระทบถึงอีกฝั่ง ขอร้องตรงนี้เลยว่าใครจะด่าอะไรผมด่าได้เต็มที่เลย ผมไม่ฟ้องพวกคุณแน่นอน เพราะผมผ่านตรงจุดนั้นมาและ แต่สำหรับใครที่อาจจะฟังแล้วรู้สึกไม่ดี อย่าไปโจมตีฝั่งตรงข้าม ผมเป็นห่วงทุกคนนะครับ ทุกคนน่าจะรู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นได้นะครับ”

“ร้องไห้เป็นเรื่องธรรมดามาก ผมร้องไห้ครับ ผมร้องไห้หนักมาก ก็เป็นเรื่องที่ผมร้องไห้ไปแค่นั้นเอง ผมคุยกับเขาล่าสุดจริง ๆ คือวันที่เขาตอบผม คือวันที่ 19 ผมจำทุกสิ่งทุกอย่างได้ แล้วผมก็ไม่กลัวเรื่องที่เป็นความจริงเลยด้วย ผมไม่อยากให้ทุกคนไปแบ่งฝักแบ่งฝ่าย สำหรับตัวผมเองมีวุฒิภาวะสูงพอ ผมมีการตัดสินใจ มีสติสูงมากระดับหนึ่งนะครับ การที่ตัวผมจะควบคุมตัวเอง อย่างวันนี้เราก็กะจะให้ทุกอย่างออกมาเป็นอีกแบบนึง แต่ผมก็มาเลือกว่า ไม่เป็นไรตัวผมยังต้องทำงานครับ อยากให้คนที่มายืนให้กำลังใจเรามีความสุขด้วย แล้วมีเด็ก ๆ เข้ามาด้วย พอได้เจอเด็ก ๆ ก็ทำให้รู้สึกดีชีวิตเราก็แค่..จริง ๆ มันเป็นเรื่องที่ง่ายมากก็ไม่อยากให้ไปรกสมองของคนอื่นด้วย พอผมรู้สึกว่าเวลาเราไปเลื่อนอ่านเจอแล้วเรารู้สึกว่าแบบไม่ได้มีหลายคนอยากมารู้ข่าวพวกนี้ ผมก็ต้องขอโทษด้วย เอาเวลาไปอ่านข่าวที่มันมีสาระมีอะไรดีกว่าเยอะเลย”

“ที่มีข่าวว่าเราไปกินข้าวกับผู้หญิงเลยทำให้เก๋ไก๋งอน (หัวเราะ) ผมจะไปกินข้าวกับใคร มีกินข้าวแต่กับคนดูแล (ชี้ที่ผู้จัดการ) คนนี้คือผู้จัดการผมเนี่ยที่ทำให้ผมได้ทำงานเป็นผู้เป็นคนเกือบหนึ่งปีก็ต้องขอบคุณเขาด้วย เฮ้อ ครับผม”

8 แน็ก ชาลี เปิดใจเลิกเก๋ไก๋ 3
เก๋ไก๋ สไลเดอร์

“ถามว่ารู้ได้ยังไงว่าเขาเบื่ออะไรเรา จริง ๆ ไม่น่าพูดไปหรอกเนอะเมื่อกี้ จริง ๆ ผมเป็นคนที่นิ่งแล้วนะแต่การที่เขาลง ผมพูดตรง ๆ นะ ถ้าเราจะรักกันก็ต้องพูดตรง ๆ ผมรู้สึกว่าผมโกหกคนดูไม่ได้ในการทำงานนะถ้ามันเป็นงานที่ยังค้างอยู่ผมยกเลิกหมดเลยนะครับ อันนี้ผมขอโทษลูกค้าจริง ๆ ผมจะบอกให้ว่าผมวางแผนกัน ผมกล้าพูดว่ามันจะมีอีกเป็นร้อยงานไม่ได้พูดเล่น งานคู่นะครับมันเยอะมากแล้วผมทิ้งทุกงานเลยครับ ผมขอโทษลูกค้าจริง ๆ ตอนแรกผมกับผู้จัดการหนักใจกันมากว่าเราจะบอกลูกค้ายังไงแต่สำหรับผม ผมมองว่าเราอายุ 30 แล้ว เราอย่าไปโกหกเขาแล้วสิ่งที่จะทำให้ผมทำงานได้มากที่สุดคือการจริงใจกับการทำงานเขาจ้างเราแล้วเราต้องจริงใจกับคนดูด้วยข้อสำคัญของผมจริงๆ ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย มันก็ถือเป็นการระบายตรงนี้ของผม ถ้ากระทบผมก็ขอโทษจริงๆ ด้วยก็ฝากย้ำอีกทีใครที่ฟังอยู่อย่าไปพาดพิงอีกฝั่ง ด่าผมได้คนเดียว”

“หลังจากมีเรื่องราวเกิดขึ้น ยังไม่มีโอกาสพูดคุยกับเขาเลยครับ ตัวผมคือผมคุยกับเขา ผมโตแล้วแล้วผมขอย้ำอีกทีเรื่องของคนที่อายุ 30 เขาคุยกันสองคนมันควรจะเป็นเรื่องที่ผมโตแล้วจริง ๆ ผมไม่รู้นะจะเกลียดจะทะเลาะอะไรกับผมก็มา เห็นผู้จัดการเขาให้สัมภาษณ์ว่าที่บอกว่าน้องเป็นแบบนี้ทั้งคู่อยู่แล้ว ชอบลบ ๆ บล็อก ๆ เลิก ๆ อย่าเหมารวมนิสัยผมนะครับ ผมไม่ใช่นิสัยแบบนั้นนะครับ ผมเป็นคนที่แคร์คนมากนะครับ เราทะเลาะกันหลายครั้งมากเวลาเขาอยู่ดี ๆ บล็อกผมโดยที่ไม่เหตุผลแต่คนไม่ได้เข้าใจคนชอบนึกว่าผู้ชายไปบล็อกแล้วผมโดนถล่มโดนด่า แต่เราก็ไม่เป็นไรก็อยู่อย่างงั้นเราก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงว่าผมไม่เคยบล็อกเขาเลย มันไม่ใช่นิสัยผม”

“มันเป็นเรื่องสำหรับคนสองคน ที่โตแล้วคุยกันรู้เรื่องแล้ว และในวันที่กลับมาเราก็นึกว่า ผมจะได้มีความรักสุดยอดแล้ว เพราะผมมีความสุขมากผมจริงใจมากนะครับ จริงใจกับตัวเขา จริงใจกับลูกค้า จริงใจกับคนดูเพราะคนดูผมหลอกไม่ลงอยู่แล้ว ถ้าวันนึงมีวานที่ค้างอยู่แต่เราต้องไปฝืนทำโดยที่ว่าผมทำไม่ได้..”

8 แน็ก ชาลี เปิดใจเลิกเก๋ไก๋ 5
แน็ก ชาลี

“งานที่มันเข้ามาคืองานคู่ที่เรารับหมดเลย ในเมื่อเราคบกันจริง ๆ กลับมาคบกัน ผมวางแผนไปไกลมาก เห็นผมตลกอย่างนี้ดูไม่มีสาระนะ ผมจะบอกว่าผมวางแผนอะไรไว้ ผมวางแผนจริงจังนะ ผมก็อายุเยอะแล้ว ผมก็บอกเขาว่าอะไรมันจะเป็นยังไง ผมเชื่อว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ผมก็บอกเขาครับ”

“ผมว่าไม่ต้องพูดหรอกครับ คนอายุเท่า ๆ กัน รู้กันอยู่แล้ว คนสองคนรู้กันอยู่แล้วว่าคุยอะไรกัน ตกลงอะไรกัน แต่ในเมื่อมันเป็นอะไรที่แบบว่า ต้องแยกกันก็แยกกัน แต่อย่างน้อยตัวผมรู้สึกว่าให้เกียรติ งาน ให้เกียรติคนที่สนับสนุนเรา ให้เกียรติคนที่เข้ามาจิ้นเรา ผมรู้สึกว่าทุกคนน่ารักมาก เป็นครั้งแรกที่ผมเปิดใจและมีความรัก แล้วก็ไม่มีคนจิ้นเราทุกคนน่ารักมาก จะให้ผมโกหกทุกคนต่อมันไม่ได้ นึกออกไหมครับ“

“โกหกเรื่องงานไม่ได้ ไม่ใช่เริ่มมา สมมติว่าผมไปงานกับผู้หญิงคนนึงแล้วมีคนชอบแล้วคนมาถ่ายรูป แล้วเราไม่ได้เป็นอะไรกันจริง ๆ อันนั้นผมไปงานกับเขาได้ แต่อันนี้มันคือเริ่มจากความรักของผม และผมอ่ะวันที่ตั้งใจครั้งสุดท้าย ผมตั้งใจจะตัดทุกอย่าง เพื่อทำสิ่งที่ให้ตัวเองดีขึ้น ถึงจะเป็นคนเลวในบางเรื่อง ซึ่งผมก็บอกตลอดว่าผมไม่ได้เป็นคนดี”

“ผมเชื่อว่าวันนี้สิ่งที่ผมพูด คนจะเกลียดผมเยอะขึ้น แต่ไม่เป็นไร ถึงแฟนคลับเขาจะเกลียดผม ไม่เป็นไรแต่เขาจะต้องขึ้น มีสติในการโพสต์มากขึ้นครับ เหมือนที่ผมอยู่นิ่งไม่ได้ จริง ๆ ผมอยากอยู่นิ่งมาก ๆ แต่เขาโพสต์ด่าผมเป็นเพลง แล้วเขาก็ลบแล้วเขาก็ลงรูปสวดมนต์ ผมรู้สึกว่าทำไมคุณโพสต์ด่าผมแล้วลบทำไม หรือว่าไปโพสต์ด่าในคอมเมนต์ ผมก็รู้แล้วว่ามันไม่ใช่ตัวเขาพิมพ์ ผมผิดอะไร ผมอยากถามตรง ๆ ว่าใครให้คุณพิมพ์เหรอ มันไม่ใช่ เราต้องจริงใจกับคนที่เขาจริงใจกับเรา คนที่เขาทุ่มเงินให้กับคู่เรา ไม่ได้น้อยนะ แต่คนที่รักเราจริง ๆ มานอนไม่หลับแทนคู่เรา ผมสงสารเขานะ ผมรู้สึกว่าให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเถอะ เดี๋ยวผมนอนไม่หลับเอง”

8 แน็ก ชาลี เปิดใจเลิกเก๋ไก๋ 6
แน็ก ชาลี

“ไม่เข็ดกับเรื่องความรัก ที่บอกว่าจะโสด 10 ปี พูดไปงั้นแหละ ผมแค่รู้สึกว่าเดี๋ยววันนึงเราเจอใคร แต่รอบนี้ ผมคงไม่นั่งอยู่ที่บ้าน รอตลอดเหมือนทั้งปีที่ผมทำมานะครับ รอบนี้ผมก็จะลองเปิดใจ เพราะมีเพื่อน ๆ มาหาผมบ้างพาไปกินข้าวพาไปคลายเครียด ผมก็ก็คงไม่ได้จะมานั่งรออยู่บ้านเหมือนที่ผมทำมาตลอดแล้ว ผมก็ต้องเติบโตในด้านของผมนะครับ เขาก็ต้องเติบโตในด้านของเขา”

“แล้วเมื่อกี้ที่ตอนเริ่มสัมภาษณ์ที่บอกว่าเขาเบื่อ ผมขอโทษนะครับ ก็เอาเป็นว่าเราแยกกันอย่างดี๊ดีนะครับ มีความสุขจังเลย ต่างคนต่างทำงานให้มีความสุขนะครับ เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ไม่เข็ดครับผมรู้อยู่แล้ว อะไรมันจะเป็นอะไร แต่ผมก็พูดตรงตรงถ้าย้อนไปได้ ผมจะไม่รับโทรศัพท์ แล้วผมจะไม่ใช่คนมุ้งมิ้งอ่ะนะ จะแกล้งทำเป็นโยนโบว์ด้วย ผมก็จะไม่แกล้งทำอะไรที่มันแบบไม่ใช่ตัวผมนะ เพราะจริง ๆ เราอยู่ด้วยกัน มันเลยจุดนั้นไปแล้ว แต่ว่าในเมื่อเขามีความสุข เขาอยากปรับเปลี่ยนอะไรที่ให้ผมปรับเปลี่ยน ผมก็ยังพยายามปรับเปลี่ยนทุก ๆ อย่างเท่าที่ผมทำได้”

“ผมนี่บอกเลยว่าถ้ามีคอนเทนต์เข้ามาเกี่ยว ผมขอไม่ทำนะครับ มันเป็นความรักจริง ๆ ของผม มันจะมีช่วงเวลาที่คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของคนสองคน และเรื่องสุดท้ายที่ผมจะพูดก็คือว่าใครก็เลิกกันได้นะครับ ไม่ว่าจะเพื่อนของคุณ พ่อแม่ของคุณ ญาติของคุณรวมถึงผมด้วย มองให้มันเป็นเรื่องปกติไป แล้วก็แยกย้ายไม่ต้องไปโจมตีฝั่งไหน พูดแล้วมันอาจจะทำให้ดูแย่นะครับ แต่บอกเลยว่ามาด่าผมฝั่งเดียวพอนะครับ พวกคุณที่จะไปโจมตีฝั่งใคร ก็ให้ระวังเรื่องการฟ้อง ผมเป็นห่วงคุณทุกคนจริง ๆ”

8 แน็ก ชาลี เปิดใจเลิกเก๋ไก๋ 2
แน็ก ชาลี

คลิปจาก PPTV HD 36

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo