Entertainment

ทนายเก่ง ร้องศาลยึดทรัยพ์ ครูไพบูลย์ เซ่นปมค่าเลี้ยงดูลูก ครั้งเดียวก็ไม่เคยจ่าย

ทนายเก่ง ทนายความ เอ๋ มิรา ยื่นคำร้องขอศาลยึดทรัพย์ขายทอดตลาด หลัง ครูไพบูลย์ ไม่เคยจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก

ทนายเก่ง วิษรุษ มณีรัตน์ ทนายความของ เอ๋ มิรา โพสต์เฟซบุ๊กภาพใบคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดเลย ขอให้ศาลมีคำสั่งตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี เพื่อดำเนินการยึดทรัพย์สิน นายไพบูลย์ แสงเดือน ออกขายทอดตลาด และนำเงินมาชำระให้โจทก์ตามคำพิพากษาก่อนหน้านี้ ที่ศาลระบุให้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 10,000 บาท

5 ทนายเก่ง ทนายเอ๋ มิรา 5
ทนายเก่ง ร้องศาลยึดทรัยพ์ ครูไพบูลย์

พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ยึดอะไรดีนะ บ้านหมดงวดหรือยังนะ รถติดไฟแนนซ์ไหมนะ แค่ค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละ 10,000 บาท ยังไม่จ่าย ความเป็นพ่อคนอยู่ไหน คำว่ารับผิดชอบคงไม่รู้จัก ใครตกลงกับคุณ คุณขูลู มีหาง ค่าขาดไร้เขาจ่ายให้ลูก ไม่ได้จ่ายให้แม่ ลูกไม่ได้ตกลงด้วย อย่ามั่ว

เก่งให้จริงนะ อย่าให้เห็นเอาเงินมาวางที่ศาลนะ ถ้าเก่งแต่ปากอีกจะส่งผ้าถุงไปให้ใส่นะ ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกันหรอก เลิกเถอะนิสัยแถ นิสัยเอาเปรียบคนอื่น อย่าจินตนาการเยอะ ศึกษาให้เยอะ ๆ ถ้าอยากรู้กฎหมายก็ต้องเรียนกฎหมาย ไม่ใช่มโน”

ทางด้าน เอ๋ มิรา ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมระบุแคปชันว่า “ถ้าเป็นคนที่ไม่มีเงินจ้างทนาย จะตามคดียังไง จะถูกโดนเอาเปรียบแค่ไหน หรือต้องเป็นคนที่ยอมตลอดชีวิต ผู้หญิงส่วนมากจึงต้องยอมรับสภาพเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว”

5 ทนายเก่ง ทนายเอ๋ มิรา 4
5 ทนายเก่ง ทนายเอ๋ มิรา 1
5 ทนายเก่ง ทนายเอ๋ มิรา 2
5 ทนายเก่ง ทนายเอ๋ มิรา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo