Entertainment

ทนายอนันต์ชัย ฝากถึง เอ ศุภชัย อยู่ดี ๆ เจองานเข้า ปมภาพถ่ายคู่ บิ๊กโจ๊ก-มินนี่

ทนายอนันต์ชัย ป้อง เอ ศุภชัย ไม่เกี่ยว เหมือนลากเขามาตบ หลังถูกขุดภาพร่วมเฟรม บิ๊กโจ๊ก รองผบ.ตร. และภรรยา รวมถึง มินนี่

จากกรณีมีการขุดภาพ เอ ศุภชัย ร่วมเฟรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล และ มินนี่ เจ้าแม่เว็บพนันออนไลน์ ในงานปาร์ตี้ที่บิ๊กโจ๊กร้องเพลงกับมินนี่ ต่อมา นายอัจฉริยะ จี้สอบประเด็นดังกล่าว กระทั่งผู้สื่อข่าว PPTV น้อง-ธัญญารัตน์ ถาม่อย โพสต์ว่า คนใกล้ชิดของ เอ ศุภชัย ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้วว่า

1 ทนายอนันต์ชัย ฝากถึง เอ ศุภชัย 4

“เอ ศุภชัย ได้รับเชิญไปงานเลี้ยง เนื่องจากรู้จักกับบิ๊กโจ๊กและภรรยามานานแล้ว โดยงานเลี้ยงดังกล่าวจัดขึ้นหลังงานศพของคุณพ่อบิ๊กโจ๊ก เพื่อขอบคุณลูกน้องและคนใกล้ชิดตามที่บิ๊กโจ๊กให้สัมภาษณ์ วันนั้นคนที่มาร่วมงานก็มีการถ่ายรูปร่วมกันหลายรูป บางคนก็รู้จักกันบางคนไม่รู้จักกัน”

“ส่วนภาพที่มีการเผยแพร่ออกมา มินนี่เข้ามาขอถ่ายรูปกับเอ ศุภชัย พร้อมกับบิ๊กโจ๊กและภรรยา ซึ่งก็เป็นปกติของคนที่มีชื่อเสียง สามารถถ่ายรูปกับทุกคนได้ แต่ยืนยันว่าเอ ศุภชัย ไม่รู้จักมินนี่เป็นการส่วนตัวอย่างแน่นอน”

ขณะที่ เอ ศุภชัย ระบุสั้น ๆ ว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์สื่อ เนื่องจากอยู่ระหว่างการทำงาน โปรโมตการท่องเที่ยว ที่บ้านเกิดในจังหวัดนครศรีธรรมราช

1 ทนายอนันต์ชัย ฝากถึง เอ ศุภชัย 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 ก.ย.) อนันต์ชัย ไชยเดช ทนายกระดูกเหล็ก ที่มาเป็นทนายให้บิ๊กโจ๊ก เปิดใจในรายการโหนกระแส

เรื่องที่คุณเอ ศุภชัยไปร่วมงานด้วย ที่คุณอัจฉริยะเปิดออกมา รวมถึงภาพบิ๊กโจ๊กร้องเพลง แล้วมีทนายตั้ม ?

อนันต์ชัย : ผมว่าเราควรให้เกียรติ คุณเอ ศุภชัยนะ ท่านก็ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย ท่านเป็นบุคคลสาธารณะ เป็นดารา การถ่ายรูปแบบนี้ก็ธรรมดา ยิ่งเดี๋ยวนี้มีมือถือก็ยิ่งธรรมดา การไปอ้างแบบนี้ทำให้เขาเกิดความเสียหายนะ อย่างที่บอกว่าถ้ามีนักอาชญากรข้ามชาติถ่ายรูปกับคุณหนุ่ม พอถ่ายรูปปั๊บคุณหนุ่มต้องเลวด้วยเหรอ

ไอ้กรรชัยถ่ายรูปกับเจ้าของเว็บสายดาร์ก ไอ้กรรชัยเป็นพวกสายดาร์กไปตบทรัพย์เขา ผมโดนเป็นปีแล้วนะ ?

อนันต์ชัย : คุณหนุ่มดูเวลาเราไปไหน แฟนคลับขอถ่ายรูปกับเรา คุณปฏิเสธได้เหรอ ไอ้นี่หยิ่งจองหองจัง ถ้าเขาพูดไปเราเสียหายอีกนะ

1 ทนายอนันต์ชัย ฝากถึง เอ ศุภชัย 1

แต่จะมีคนตรรกะวิบัติอย่างที่ผมเจอ ?

อนันต์ชัย : เป็นพวกคิดอกุศล ฟังไม่ศัพท์จับไปกระเดียด แล้วเอาไปกระแนะกระแหนคนอื่นก่อให้เกิดความเสียหายต่อคนอื่น ก็ต้องฟ้องร้องสิ

ก็ฟ้อง ขนาดฟ้องก็ยังไม่หยุด ไม่รู้กินดีหมีอะไร ก็ให้มันเก่งกันไป ?

อนันต์ชัย : ผมบอกท่านสุรเชษฐ์ว่าต่อไปนี้การให้สัมภาษณ์ต้องระมัดระวัง การให้สัมภาษณ์มากเกินไปก็ไม่ดี เราควรเก็บหมัดของเราไว้ชกเมื่อถึงเวลา ฉะนั้นการที่เรามาชกข้างนอกโดยใช้สื่อโซเชียลมีเดียในการทำลายคนอื่น ผมว่ามันไม่ควรนะครับ บางคนชอบฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด เหน็บไปสักนิดนึง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo