Entertainment

เจนสุดา กรี๊ดลั่น วุ้นเส้น ถูกขอแต่ง เหตุการณ์มั่นใจผู้ชายคนนี้ ทำให้เพื่อนเปลี่ยนไป

เจนสุดา กรี๊ดลั่น วุ้นเส้น วิริฒิพา ถูกหวานใจขอแต่งงาน รู้มาเป็นปี เล่าเหตุการณ์มั่นใจผู้ชายคนนี้ ทำให้เพื่อนเปลี่ยนไป

หลังจากที่ดาราและนักธุรกิจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล ที่คบหาดูใจมานาน 4 ปี ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ วุ้นเส้น แต่งงานสุดโรแมนติก เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา งานนี้เพื่อนสนิทหนึ่งในแก๊งนางฟ้า อย่าง เจนสุดา ปานโต ได้มาเปิดใจถึงข่าวดีของเพื่อนสนิทผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne 31 ที่มี หนิง ปณิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

4 เจนสุดา ปานโต 3

เรื่องวุ้นเส้นเก็บงำมาแค่ไหน ?

เจน : เก็บมาซักพักแล้ว (เป็นเดือนเลยมั้ย?) เจนว่าเป็นปี

ที่นิกม์จะวางแผนจองแต่งนะ ?

เจน : ใช่ เจนว่าเจนรู้เรื่องนี้ปลายปีที่แล้ว นี่ก็เกือบปีแล้วนะ เขาแค่รอเวลาว่าเมื่อไหร่ดี ซึ่งเราเจอนิกม์กับวุ้นจะแซวตลอดว่า เอายังอ่ะ ให้ยืมแหวนได้นะ เอายังอ่ะ ตรงนี้เลยมั้ย (ยิ้ม) เพราะเห็นเขาแล้วรู้สึกว่าเหมาะสมกันมาก แล้วนิกม์เป็นผู้ชายที่เจนแอบเชียร์ตลอดเลย บอกวุ้นว่าคนนี้ฉันว่าฉันแสกนแล้วว่าดี แล้วแสกนลึกเลยนะว่าเขาเป็นคนยังไง ทำงานยังไง เป็นคนหยิบโหย่ง เขาทำงานจริงจังหรืออะไรอย่างนี้ คำถามที่เราถามเวลาแสกนผู้ชายให้เพื่อนแล้วคำตอบมันคือแบบใช่ ใช่ ใช่

เขาเป็นคนสวีทไหม ?

เจน : เขาเป็นคนสวีท พี่หนิงก็เคยเจอ เอาเขาไปนั่งตรงไหนที่มีวุ้นอยู่เขาอยู่ได้ทุกที่ ยิ้ม แฮปปี้ตลอดเวลา เรายังแอบคิดเลยว่า ถ้าเราเป็นวุ้นเราต้องสบายใจมาก ๆ ไม่ต้องมาห่วงกังวลว่าเขาจะอยู่ได้ไหม เขาจะโอเคหรือเปล่า เขาจะอยู่กับเพื่อนคนนี้ได้ไหม จะเข้ากับใครได้บ้าง ไม่ต้องกังวลอะไรแบบนั้นเลย วางตัวดี พูดจาเพราะ รู้จักที่จะเข้าหาคน น่ารัก

ถึงวันที่จะต้องขอ มีส่วนร่วมในแพลนนี้ยังไงบ้าง ?

เจน : คือจริง ๆ แล้วเขากะว่าจะไปขออีกที่นึงนะ เราก็คุยกันว่าเราจะบินไปเซอร์ไพรส์อะไรยังโน้นอย่างนี้ แต่สุดท้ายแล้วคุณนิกม์เขาคงรอเวลาที่ใช่ที่เหมาะสม เขาก็ไปจัดการขอกันเองที่ฝรั่งเศส แต่ส่วนร่วมของเราก็คือบอกไปเลยว่าเราจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวแน่นอน เขายังไม่ได้ขอว่าให้เป็นไหม (หัวเราะ)

4 เจนสุดา ปานโต 1

เห็นบอกว่ามีเหตุการณ์ที่ทำให้มั่นใจกับผู้ชายคนนี้มากเพราะทำให้เพื่อนเราเปลี่ยนไป ?

เจน : เชื่อไหมตั้งแต่คบกับวุ้นมาจะ 20 ปีแล้วนะ ตั้งแต่อายุ 10 กว่า ๆ 20 ต้น ๆ หรืออะไรประมาณนี้ ไม่เคยเห็นวุ้นแม้กระทั่งทอดไข่ดาว ไข่เจียว หุงข้าว ไม่เคยเห็น แต่ว่ามีช่วงหนึ่งเขาทำธุรกิจไอศกรีม สมมติวันนี้กินข้าวเย็นกันอยู่ พรุ่งนี้มีออเดอร์จะต้องรีบกลับไปกวนไอติมที่บ้าน กวนเองจากความรักด้วยตัวเองเลย กวนที่บ้านทำเอง เราก็แบบ เห้ย อันนี้มันคือจากใจอ่ะ ไข่ดาว ไข่เจียว เจนยังไม่เคยเห็นเลย ขนาดไปกินข้าวที่บ้านทุกอย่างสั่งมาหมด มันเป็นอิมแพ็คที่ยิ่งใหญ่กับชีวิตเพื่อนเรามาก

ตั้งใจจะเป็นเพื่อนเจ้าสาว เห็นว่าอยากจะทำชุดเจ้าสาวให้เพื่อน ?

เจน : ใช่ นี่เขายังไม่รู้นะเนี่ย (หัวเราะ) เซอร์ไพรส์ไปเลยละกัน นอกจากเราจะขอไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว อยากจะตัดชุดเจ้าสาวให้วุ้น 1 ชุดเป็นของขวัญด้วย

เป็นแบรนด์ของคุณหรือเปล่า ?

เจน : ถูกต้องค่า เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเขาชอบสไตล์ไหน ชอบอะไร แล้วเราก็ทำเสื้อผ้าอยู่แล้ว รู้สึกว่าอยากให้เพื่อนเป็นของขวัญค่ะ

ก่อนเขาจะกลับมาอยากจะฝากบอกอะไรกับเขาไหม ว่าพวกเราดีใจกันแค่ไหน ?

เจน : ก็อยากจะบอกทั้งนิกม์และทั้งวุ้นเลย เจนคิดว่าในที่สุดก็หากันเจอ ดีใจด้วยมาก ๆ เลย ที่ทั้งคู่ตกร่องปล่องชิ้นแล้ว ได้มาเจอกัน ได้มารักกัน วุ้นก็ได้ถูกขอแต่งงาน เจนมีความสุขมาก เรื่องราวของวุ้นเป็นเรื่องราวที่โรแมนติกมากรวมทั้งนิกม์ด้วย ขอให้รักกันไปนาน ๆ ดีใจด้วยที่สุดเลยค่ะ

4 เจนสุดา ปานโต 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo