Entertainment

พระเอกดาวรุ่ง ตอบชัดสถานะ เป็นอะไรกับ มิย่า ทองเจือ หลังถูกจับตาเขินออกสื่อทั้งคู่?

บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตอบชัดสถานะ มิย่า ทองเจือ หลังถูกจับตาเขินออกสื่อทั้งคู่? ยันไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ไม่ซีเรียสคนจับจิ้น

กลายเป็นเรื่องที่ฮือฮาสุด ๆ เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ พีท ทองเจือ ออกมาโพสต์ภาพคู่ของลูกสาวคนสวย มิย่า ทองเจือ ร่วมเฟรมกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต บลู พงศ์ทิวัตถ์ ด้วยโมเมนต์สุดเขิน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “สรุป ใครเขินก่อน” จนหลายคนจุดชนวนชวนจิ้น จับตาว่าทั้งคู่อาจจะกำลังสานสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือไม่…?

3 บลู พงศ์ทิวัตถ์ มิย่า ทองเจือ 5

ล่าสุด (27 ก.ย.) ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ประเด็นนี้แบบเคลียร์ชัดว่า “จริง ๆ ไม่มีอะไรเลยครับ วันนั้นเป็นงานอีเวนต์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนึง แล้วไปร่วมงานก็ได้เจอกับน้องมิย่ากับคุณพ่อ ก็มีการถ่ายรูปกัน คือก่อนหน้านี้ผมกับน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่ผมแค่รู้จักว่านี่คือน้องมิย่า แล้วก็พี่พีท ทองเจือ ก็รู้จักกันอยู่แล้ว เขาก็เป็นพระเอก”

“ผมก็ไม่ถึงกับตกใจ ก็เฉย ๆ ครับ แล้ววันนั้นที่เขายื่นให้ผมดู ผมก็ทำงานอยู่ด้วยผมเห็นแล้วก็ไม่ได้ตกใจอะไร ผมไม่ซีเรียสครับโดนจับตา มันไม่มีอะไรเลยไม่ซีเรียสเลยครับ หลังจากวันนั้นยังไม่ได้เจอน้องกับคุณพ่อเลยครับ เจอแค่วันนั้นเลย ก็คือไม่มีอะไร”

“ตอนนี้โสดครับ ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ คือเหมือนจริงๆ ตอนนี้สนุกกับงานการทำงาน จอยมาก ๆ กับการทำงาน ก็อยากจะทำงานให้เต็มที่ก่อน แล้วก็รู้สึ กว่ารอให้โตขึ้นอีกนิดดีกว่า แล้วเราพร้อมทุกอย่างที่จะดูแลคนอื่นได้แล้วเราค่อยคิดที่จะมีแฟนครับ (สาว ๆ อกหักค่อนประเทศแล้ว?) คือไม่ ๆ ผมขอโฟกัสกับการทำงานก่อน ยังสนุกครับ”

IG : @blue_pongtiwat , @miya_thongchua

3 บลู พงศ์ทิวัตถ์ มิย่า ทองเจือ 1

3 บลู พงศ์ทิวัตถ์ มิย่า ทองเจือ 3

3 บลู พงศ์ทิวัตถ์ มิย่า ทองเจือ 2

3 บลู พงศ์ทิวัตถ์ มิย่า ทองเจือ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo