Entertainment

มาแล้ว! เบลล่า ราณี หลังโดนจับผิดมีปัญหา แก๊งลูกเจี๊ยบ โมเมนต์ที่หลายคนรอคอย

โมเมนต์ที่หลายคนรอคอย! พรีม-เปรี้ยว ตัวแทนสาว ๆ แก๊งลูกเจี๊ยบ โผล่ร่วมยินดี เบลล่า ราณี เปิดร้านคาเฟ่ สยบข่าวลือมีปัญหากัน

เพราะก่อนหน้านี้นางเอกสาว เบลล่า ราณี ถูกตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าตัวไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับ แก๊งลูกเจี๊ยบ กลุ่มเพื่อนดาราสาวที่มี โม มนชนก, พรีม รณิดา, บัว นลินทิพย์ และ เปรี้ยว ทัศนียา จนหลายคนจับผิดว่ามีปัญหากันหรือเปล่า เพราะช่วงระยะหลังมีภาพสาว ๆ ไปเที่ยวหรือออกงานต่าง ๆ ด้วยกัน แต่ขาด เบลล่า เกือบทุกครั้ง

11 เบลล่า ราณี พรีม เปรี้ยว 4

แต่ล่าสุด เบลล่า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bellacampen  ขอบคุณน้ำใจของเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงที่เดินทางมาเยี่ยมเยือน และแสดงความยินดีกับธุรกิจใหม่ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ พรีม รณิดา และ เปรี้ยว ทัศนียา ที่ได้หอบช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ เบลล่า ด้วยเช่นกัน

งานนี้ ในช่องคอมเมนต์ก็เลยคึกคักไปด้วยข้อความจากแฟน ๆ ที่ปลื้มปริ่มกันน่าดูเลยทีเดียว อาทิ แก๊งลูกเจี๊ยบมาแล้ว , น่ารักทุกคนเลย…แก๊งลูกเจี๊ยบก็มา อบอุ่นแทนเบล..เฮง ๆ ปัง ๆ นะคะ , ชอบความแก๊งลูกเจี๊ยบ , น่ารักทั้งสามคนเลย และอีกมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นภาพความประทับใจ และถือเป็นการสยบกระแสดราม่าว่าสาว ๆ เเก๊งนี้ไม่ได้มีปัญหากันอย่างที่หลายคนจับผิด เพียงแต่ตารางงานอาจจะว่างไม่ตรงกัน จนหาเวลานัดไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ ไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนเท่านั้น

11 เบลล่า ราณี พรีม เปรี้ยว 1

11 เบลล่า ราณี พรีม เปรี้ยว 3

11 เบลล่า ราณี พรีม เปรี้ยว 2

11 เบลล่า ราณี พรีม เปรี้ยว 5

11 เบลล่า ราณี พรีม เปรี้ยว 6

11 เบลล่า ราณี พรีม เปรี้ยว 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo