Entertainment

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ยอมรับอันฟอลโลว์ IG อดีตแฟนสาว วิว วรรณรท ทำให้ชัดเจนหลังเลิก

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ยอมรับอันฟอลโลว์ IG อดีตแฟนสาว วิว วรรณรท อยากทำให้ชัดเจนหลังเลิก ตอนนี้ไม่พร้อมมูฟออน ขอโฟกัสงานและครอบครัว

ความสัมพันธ์ของนางเอกสาว วิว วรรณรท และพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่ตอนนี้ต่างออกมาเปิดใจปมเลิกรา เล่าสาเหตุรัก 4 ปีไม่ได้ไปต่อกันทั้งสองฝ่ายแล้ว และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @villwannarot  ของ สาววิว ก็พบว่าอันฟอลโลว์อดีตแฟนหนุ่มแล้ว ซึ่งวิวเผยว่าแค่มาปรับหัวใจตัวเอง และไม่อยากให้มีแง่ลบ ส่วนจะเป็นเพื่อนกันได้ไหมขอใช้เวลาก่อน

14 เจษ เจษฎ์พิพัฒ อันฟอล วิว 7

และต่อมา เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @jesjpp ของทาง หนุ่มเจษ พบว่า ก็พบว่าได้อันฟอลโลว์ไอจีของวิวไปแล้วเช่นกัน ล่าสุด (21 ก.ย.) เจษ เผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจอันฟอลโลว์อดีตคนรัก “ผมว่ามันก็เป็นการทำอะไรให้มันชัดเจนมั้งครับ ในตอนนี้นะครับ”

วิวออกมาสัมภาษณ์แล้ว ได้ดูมั้ย ? 

“ดู แต่ไม่ได้ละเอียดมากครับ เพราะอย่างที่ผมตอบไปไม่ว่าเขาจะตอบอะไรมันก็เป็นสิทธิของเขาอยู่แล้วครับ และสิ่งที่ผมตอบไปผมก็ยืนยันว่าผมได้ตอบในมุมของผมและความจริงในส่วนของผมไปหมดแล้ว ตอนนี้ต่างคนก็น่าจะต่างดูแลตัวเอง ก็ถือว่าทุกคนได้พูดในมุมของตัวเองออกไปหมดแล้ว”

มูฟออนพร้อมที่จะมีคนใหม่กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ?

“ไม่ครับ ผมก็ยังรู้สึกว่าเป็นช่วงที่เราโฟกัสกับงาน โฟกัสกับครอบครัว โฟกัสกับตัวเองดีกว่า แบบนี้ก็มีความสุขแล้วครับ”

ถ้าคนจะเข้าใจเราผิดล่ะ ?

อย่างที่ผมบอกเลยครับ เราไปบังคับจิตใจคนให้เขาคิดอย่างที่เราคิดไม่ได้อยู่แล้วครับ เพราะฉะนั้นผมทำได้แค่ว่าผมยืนยันว่าสิ่งที่ผมพูดนั่นคือความจริงในส่วนของผม ส่วนอื่นผมก็บังคับไม่ได้ ความคิดคนผมก็บังคับไม่ได้ ผมทำได้แค่นั้น

14 เจษ เจษฎ์พิพัฒ อันฟอล วิว 2
14 เจษ เจษฎ์พิพัฒ อันฟอล วิว 1
14 เจษ เจษฎ์พิพัฒ อันฟอล วิว 4
14 เจษ เจษฎ์พิพัฒ อันฟอล วิว 6
14 เจษ เจษฎ์พิพัฒ อันฟอล วิว 3
14 เจษ เจษฎ์พิพัฒ อันฟอล วิว 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo