Entertainment

นางเอกดังเฉลยเอง! รับไปกินข้าวกับไฮโซเจ้าของโรงแรม หลังมีข่าวลือซุ่มคบ

กรีน อัษฎาพร เฉลยเอง! รับไปกินข้าวกับไฮโซเจ้าของโรงแรม หลังมีข่าวลือซุ่มคบ ชี้ เป็นคนที่เคยรู้จักกันนานแล้ว เชื่อเขาไม่ได้จีบ

จากกระแสข่าวซุบซิบสุดฮือฮา ว่าด้วยเรื่องนางเอกตัวท็อป ที่ตอนนี้กำลังซุ่มคบเจ้าของโรงแรม ทรงโอปป้า โรงแรมอยู่ติดชายหาด ล่าสุด กรีน อัษฎาพร ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นนี้ หลังตกเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนชี้เป้า

1 กรีน อัษฎาพร 2

กรีนยังไม่รู้เรื่องข่าวนี้เลย เพิ่งจะได้ยินมาเหมือนกัน ถามว่ามีไฮโซมาจีบบ้างมั้ย ไม่มี แต่ก็มีแบบชวนมากินข้าว แต่ยังไม่มีอะไร เหมือนคนรู้จักมันก็มีจังหวะพอดี เขาเป็นคนที่รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ก็มีโอกาสไปกินข้าวที่โรงแรมเขาครั้งหนึ่ง ก็เหมือนได้คุยกันเค้าก็บอกว่าถ้ากลับมาแล้วกลับมากินข้าวด้วยกันอีกนะ เราก็เลยบอกไปว่าได้ค่ะ ก็เหมือนรับปากไว้แล้วว่ากลับไปจะไปกิน จะไปช่วยรีวิว ก็ประมาณนั้น ไม่ต้องจับตามองไม่มีอะไรเลย เขาเพิ่งจะชวนไปกินครั้งแรก เหมือนเพื่อนนัดกันกินข้าว แฮงค์เอาท์เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

สถานะตอนนี้ก็คือโสด ไม่ได้มีใคร ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นจริงเป็นจัง จริง ๆ ตอนนี้ก็เปิดใจไม่ได้ปิดใจ แค่คนที่เข้ามาก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้เยอะ ๆ เพราะเราก็อายุไม่น้อยแล้ว รู้สึกว่าคนที่เข้ามาต้องรับความเป็นตัวเราให้ได้ เราก็ต้องรับเขาให้ได้ มันต้องมากันคนละครึ่งทาง ไม่อยากให้กลับไปเป็นเหมือนที่เคยผ่านมา ไม่อยากทำให้คนที่เราคุยด้วยต้องมาเจ็บปวดทีหลัง ต้องมาเสียใจทีหลัง เพราะฉะนั้นก็เลยรู้สึกว่าช่วงเวลาที่เรารู้จักกันช่วงแรก ๆ รู้จักกันให้ดี เรียนรู้กันมาก ๆ

1 กรีน อัษฎาพร 1

ส่วนที่แฟนเก่าอย่าง ธันวา ไปหาที่บ้าน ก็ไม่มีอะไร วเขารักหมาตัวนึงของกรีนมาก ชื่อกุชชี่ ลูกรักเขาเลย นิสัยเหมือนกันเลย ก็จะแบบว่าถ้าจะมาเล่นกับหมา ก็จะไลน์มาบอกว่าเดี๋ยวจะเข้ามารับกุชชี่นะ เราก็บอกมาได้เลย คือกรีนรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ เราลงไอจีสตอรี่เพราะเราบริสุทธิ์ใจ มันจะไม่มีฟีลแฟนแล้ว เป็นฟีลเพื่อนอยากทำอะไรทำเลย ได้ ๆ จบ แค่นั้น กรีนผ่านจุดนั้นมาแล้ว ร้องไห้กันมาแล้ว ผ่านเรื่องราวตรงนั้นมาแล้ว แล้วเราก็ตัดสินใจมาสักพักแล้ว เพราะฉะนั้นมันก็ผ่านไปแล้วเรียบร้อย เราศีลเสมอกันแล้วก็เลิกกันด้วยดี เราจับเข่าคุยกัน แล้วก็ลงเอยด้วยดี

1 กรีน อัษฎาพร 4

คลิปจาก INN ENTERTAINMENT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo