Entertainment

จับตาเกาเหลา พิธีกรดังโดนคนรู้จักบล็อก IG ดารามาตอบเพียบ เจอหน้าจริงต้องฝืนไหว้ไหม?

หรือเป็นเกาเหลาชามใหญ่? อั๋น ภูวนาท โดนคนรู้จักบล็อก IG ดารามาตอบเพียบ เจอหน้าจริงต้องฝืนไหว้ไหม?

เป็นการตั้งคำถามที่มีเหล่าเพื่อนพ้องคนดังเข้ามาตอบกันเพียบ เมื่อล่าสุด อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @unpuwanart โดยระบุข้อความว่า  “คุณคิดว่าการที่คนรู้จักกันบล็อกไอจีของคุณ  แปลว่าอะไร เจอหน้ากัน ผมยังต้องทักทายหรือฝืนไหว้อยู่ไหม”

4 อั๋น ภูวนาท 2

ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น อาทิ นุ๊ก สุทธิดา ที่ตอบว่า “ถามค่ะ ถามตรง ๆ อย่างไม่ใช้อารมณ์ รอคำตอบ แล้วค่อยฟาดนิ่ม ๆ” หรือ ดีเจเชาเชา ที่บอกว่า “เชิญลงเรือทานข้าวค่ะ” ด้าน หนิง ปณิตา, เบนซ์ ปุณยาพร, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ , เก่ง พิชญะ บอกว่าความสัมพันธ์แบบนี้ควรพัก เพราะมีพิรุธ เราต้องหยุดสัมพันธ์นั้นทันที

ขณะที่ ดีเจดาด้า แนะนำว่า “ก็คงจะทักทายตามปกติ คนบล็อกกันในไอจีอาจจะเพราะเขาไม่ชอบไลฟ์สไตล์หรือคอนเทนต์ของเรา เขาอาจจะไม่ชอบใจ เขาเลยบล็อกหรือเปล่า แต่ชีวิตจริงคือไม่ได้โกรธเกลียดอะไรกัน”

ซึ่งต่อมา อั๋น ก็เข้ามาตอบเช่นกันว่า คนคนนั้นไม่ใช่อ้อม พิยดา, ถ้าจะถามว่าทำไมถึงบล็อกกัน ตนก็อยากทำ แต่คิดอยู่ว่าทำไปแล้วได้อะไร, บางคนที่บอกให้อั๋นปล่อยวาง อั๋นก็บอกว่าบอกตามตรงว่าเสียใจ เพราะเราให้ใจ ส่วนที่บอกว่าเขาอาจจะไม่ชอบคอนเทนต์เรานั้น ให้เราทักทายตามปกติ อั๋นก็บอกว่าโอเค คิดว่าทำได้อยู่

4 อั๋น ภูวนาท 3 4 อั๋น ภูวนาท 4 4 อั๋น ภูวนาท 5
4 อั๋น ภูวนาท 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo