Entertainment

โอละพ่อ! เพจดังเฉลยแล้ว ข่าวเมาท์นางเอก ม.ม้า ฤทธิ์เยอะ จบแบบไม่ต้องพาดพิงใครอีก

โอละพ่อ! เพจดังเฉลยแล้ว ข่าวเมาท์นางเอก ม.ม้า ฤทธิ์เยอะ คือคนนอกวงการ ไม่ใช่ ใหม่ ดาวิกา จบแบบไม่ต้องพาดพิงใครอีก

ทำเอาต่อมเผือกของชาวเน็ตกระตุกรัว ๆ เลยทีเดียว หลังเฟซบุ๊ก กระตุกต่อมเผือก ได้ออกมาเผยข่าวซุบซิบดารา ว่าด้วยเรื่องของนางเอกดัง อักษรย่อ ม. ฤทธิ์เยอะ นัดกองถ่ายพรีเซ็นเตอร์ตัวหนึ่ง กองนัด 9 โมง แต่มา 11 โมง แต่งหน้า ทำผม รวม 2 ชม. โดยกองติดต่อขอคิวถึงเวลา 16.00 น. แต่ยังไม่ทันถึง 4 โมงเย็น ก็ถามว่าใกล้เสร็จหรือยัง ถ้าเลยเวลาขอเพิ่มค่าตัว ด้านแม่นางเอก ม. ก็วีนไปทั่ว หาว่าไฟส่องหน้าลูกตัวเองร้อน

2 เฉลยนางเอก ม.ม้า ฤทธิ์เยอะ 6
นางเอก ม.ม้า ฤทธิ์เยอะ

ท่ามกลางขาเมาท์ต่างคอมเมนต์วิเคราะห์ คาดเดากันรัว ๆ ว่านางเอก ม. ฤทธิ์เยอะ คนนี้คือใคร ซึ่งชาวเน็ตจำนวนมากก็พุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา งานนี้เจ้าตัวก็ไม่รอให้ค้างคาใจนาน ออกมาทวีตข้อความ (17 ก.ย.) ในเชิงตัดพ้อว่า…

“เห็นมีอีกข่าวมอม้า คนก็พยายามให้เป็นใหม่ พอเถอะนะคะหยุดโยงให้ใหม่เถอะ แม่ไม่ไปกองค่ะ (แม่ใหม่โคตรน่ารัก) และไฟส่องหน้าเป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่งั้นหน้ามืดทำงานไม่ได้ ถ้าใหม่ทำตัวไม่ดีไม่มีงานแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่คิดดีกับใหม่นะคะ พี่ ๆ ที่อ่านข่าวนี้รบกวนแก้ให้ใหม่หน่อยนะคะ ตัวย่อเจ้าปัญหา มอม้าไหนไม่รู้ไม่ใช่มอใหม่จ้ะ !”

2 เฉลยนางเอก ม.ม้า ฤทธิ์เยอะ 1 2 เฉลยนางเอก ม.ม้า ฤทธิ์เยอะ 2

ล่าสุด (19 ก.ย.) เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาเฉลยเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าอักษรย่อ ม.ม้า นั้นเป็นใคร โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ม. ที่ไม่ใช่ดารา แต่เป็นคนนอกวงการ โจ้บบบ.. แบบไม่ต้องพาดพิงใครอีก” ทำเอาชาวเน็ตสงสัยเข้าไปกันใหญ่

2 เฉลยนางเอก ม.ม้า ฤทธิ์เยอะ 5 2 เฉลยนางเอก ม.ม้า ฤทธิ์เยอะ 3 2 เฉลยนางเอก ม.ม้า ฤทธิ์เยอะ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo