Entertainment

หรือจะรีเทิร์น? อดีตคู่รักพระ-นาง ฝ่ายชายยังมาเล่นกับหมา-ขนเสื้อผ้าให้แม่บ้านซัก

กรีน อัษฎาพร เลิกกันแต่ยังเป็นเพื่อน ธันวา เผยฝ่ายชายยังมาเล่นกับหมา-ขนเสื้อผ้าให้แม่บ้านซัก

แม้จะหมดใจในฐานะแฟน แต่คู่ของนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร กับอดีตแฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ยังคงมีมิตรภาพดี ๆ และความผูกพันแบบไม่มีวันหมดอายุ จนสามารถเปลี่ยนสเตตัสกลับมาเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันได้ อย่างล่าสุด ก็มีภาพที่ธันวามาที่บ้านกรีน ซึ่งฝ่ายหญิงเปิดใจเรื่องนี้ว่า

6 กรีน อัษฎาพร ธันวา 4

“คือธันวาก็ยังมาที่บ้านกรีนนะ มาเล่นกับหมากรีน มาเอาเสื้อผ้าก็มี คือเขามาเอาให้แม่บ้านกรีนซักให้ (หัวเราะ) มีทิ้งไว้ที่บ้านกรีนเต็มไปหมดเลย คือนางอยู่คนเดียวไง นางก็ไม่ได้ส่งให้ใครซัก ก็แบกจากที่บ้านมาแล้วก็ให้แม่บ้านกรีนซักให้ แล้วนางก็ไม่ได้เก็บไปทั้งหมด”

“คือกรีนกับธันวาไม่ได้เลิกกันด้วยความรู้สึกที่ไม่ดี เรายังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ธันวาสัญญากับกรีนไว้ว่าเขาก็ยังคิดที่จะช่วยเหลือเรา กรีนก็เลยแค่รู้สึกว่าแล้วทำไมเราต้องมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับคนที่เลิกไปด้วย เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ และกรีนว่ามันก็แฟร์และยุติธรรมมาก ๆ และเหมือนเราจบกันแบบนั่งคุยกัน จับเข่าคุยกันว่าจะเอาแบบไหน เหมือนที่กรีนลงในไอจีและลงเหมือนกัน เราก็มาคิดกันว่าเราควรจะใช้คำไหนดีในการให้ทุกคนรับรู้ เคลียร์และจบ”

“ตอนนี้ปรับตัวได้แล้วค่ะ มันก็คงต้องมีช่วงที่เสียใจอยู่แล้ว และรู้สึกว่าเสียดายเวลาจังเลยเนอะ แต่ก็รู้สึกว่าเราทั้งคู่ก็เลือกถูกแล้วแหละ เพราะเราก็ได้เดินไปตามทางของเราเอง เพราะถ้ายังอยู่แบบเดิมวันนึงมันก็คงต้องเป็นแบบนี้ แต่มันเหมือนเรากำลังหลอกตัวเองหรือซื้อเวลายืดเยื้อเวลาไปเรื่อย ๆ สุดท้ายแล้วมันก็ต้องจบลงแบบนี้อยู่ดี ดังนั้นเราก็เลือกตัดสินใจเลยแล้วกัน แล้วก็ไปทำตามความฝันของตัวเอง ธันวาอยากทำอันนี้ กรีนอยากทำอันนี้ก็ไปทำ แค่นั้นค่ะ”

IG : @green_ausadaporn , @thanwa_than

6 กรีน อัษฎาพร ธันวา 1
6 กรีน อัษฎาพร ธันวา 2
6 กรีน อัษฎาพร ธันวา 3
6 กรีน อัษฎาพร ธันวา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo