Entertainment

แร็ปเปอร์ดัง อวยพรวันเกิดภรรยาที่รัก กำลังจะซึ้งแต่เจอสวนกลับ ช็อตฟีลจนไปไม่ถูก

กวินท์ ดูวาล อวยพรวันเกิด ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กำลังจะซึ้ง แต่เจอภรรยาที่รักสวนกลับ ช็อตฟีลจนไปไม่ถูก

แม้จะรั้งตำแหน่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งกันแล้ว แต่คู่รักซุป’ตาร์สุดฮอต อย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กับสามีแร็ปเปอร์ดัง กวินท์ ดูวาล ก็ไม่ลืมที่จะเติมความหวานให้แก่กันอย่างสม่ำเสมอ ทำให้นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นภายในครอบครัว หลายคนก็ยังมีโอกาสได้เห็นมุมสวีตของทั้งสองอยู่บ่อย ๆ

11 กวินท์ ดูวาล อวยพรปุ้มปุ้ย 3

อย่างล่าสุด กวินท์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @gavind.ig อวดภาพภรรยาในโมเมนต์ต่าง ๆ พร้อมอวยพรวันเกิดอายุครบ 32 ปีของฝ่ายหญิงว่า “ถึงอาหมวยตัวเล็กของแด๊ดดี้ เธอคือคัลเลอร์ฟูลของเรา ที่เข้ามาทำให้ชีวิตของเราไม่น่าเบื่ออีกเลย ไม่ว่าจะเป็น 1 นาทีล้านอารมณ์ Activity ต่าง ๆ ที่สรรหามาทำด้วยกัน หรือการตัดสินใจในการกินข้าวแต่ละครั้งง มันสสสสสทุกที!!!

ที่ผ่านมาเธอคือคู่คิด คู่ปรับ คู่กัด คู่ชีวิต ที่คอยเตือนกันทุกครั้งเวลาพลาดพลั้ง และ คอยหยุมหัวกันเวลาเราไม่มีสติ วันเกิดที่ผ่านมาในแต่ละปี เรามักจะมีของแพง ๆ ให้กัน แต่ปีนี้ต่างไปจากทุกปีเพราะปีนี้เธอพูดกับเราว่าต้องเก็บตังค์เยอะ ๆ เพื่ออนาคตของครอบครัวเรา

ที่ผ่านมาเธอทำทุกอย่างอย่างหนักมากกก ถึงใครไม่เห็นแต่เราเห็น เพื่อให้ครอบครัวของเราสบาย ปีนี้สำหรับวันเกิดเธอเราขอให้เธอแข็งแรง สุขภาพดี และจะมีเราคอยตามติดเป็นเงาหลอกหลอนเธอเสมอ ที่รักรัก You cant explain 10 years in a paragraph but i look forward to growing old together ….”

แต่งานนี้ กลับเจอช็อตฟีลแรง เมื่อทาง ปุ้มปุ้ย เข้ามาคอมเมนต์บอกสามีว่า “ของขวัญปีนี้ มีสติให้หน่อยได้มั้ยขอแค่นี้”

11 กวินท์ ดูวาล อวยพรปุ้มปุ้ย 7
11 กวินท์ ดูวาล อวยพรปุ้มปุ้ย 1 11 กวินท์ ดูวาล อวยพรปุ้มปุ้ย 2
11 กวินท์ ดูวาล อวยพรปุ้มปุ้ย 4
11 กวินท์ ดูวาล อวยพรปุ้มปุ้ย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo