Entertainment

เจ็บมาเยอะ! ดาราสาวโดนผู้ชายด่าแรง กระxรี่ หลังเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บ มีแฟนฝรั่ง

เจ็บมาเยอะ! ยิปซี คีรติ โดนผู้ชายด่าแรง กระxรี่ หลังเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บ มีแฟนฝรั่ง ชี้ ไม่ได้โมโหที่ถูกด่า แต่โมโหเพราะ…?

เป็นอดีตสาวหมวยหน้าหวาน สำหรับ ยิปซี คีรติ ที่ปัจจุบันเป็นสาวหมวยหุ่นแซ่บสุดฮอต ซึ่งพักหลัง ๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเธอดูแลตัวเองมากขึ้น ขยันออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ จนมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มสุด ๆ กลายเป็นไอดอลสาย Healthy ของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว เวลาใส่บิกินี่อวดหุ่นทีไร ก็สวยเป๊ะปังทุกองศาน่ามองไปหมดจริง ๆ

9 ยิปซี คีรติ 3

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของ ยิปซี จากสาวหมวยมาเป็นสาวแซ่บ และยังมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ทำให้เจ้าตัวถูกชาวเน็ต โดยเฉพาะผู้ชายคอมเมนต์ด่าแรงว่า เป็นกระ…

โดยก่อนหน้านี้ ยิปซี ได้ออกมาเล่าในรายการ สารพัดเพื่อน ว่า “คำว่ากระ…เป็นคำที่ถูกใช้บ่อยมาก ๆ ในกลุ่มเพื่อนสนิทเรา และเป็นคำที่มีความหมายบวกและบางทีเป็นคำชมเชย อย่างเช่น โอ้โหมึง วันนี้มึงสวยมาก สวยแบบกระ… มากกกก เราใช้เป็นคำชมแบบนั้น รู้สึกว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ที่มีความเซ็กซี่ หรือฮอต สวย และมีความเป็นงาน

ฉันเคยโดนคนคอมเมน์ด่าตอนคบกับแฟนที่เขาเป็นฝรั่งใช่ไหม แรก ๆ ก็จะมีกลุ่มชายไทยแท้ เข้ามาชอบพิมพ์ด่าเยอะมาก ว่าแบบดูต่ำมากเลยเดี๋ยวนี้พอคบฝรั่ง แล้วเป็นผิวแทน เมื่อก่อนขาว แบบดูเป็นกระ… คือเขาอาจจะไม่ชอบแบบนี้ แต่เขาชอบแบบสมัยเป็นเน็ตไอดอล ขาว สวย หมวย พอมาเป็นอีกแบบหนึ่งก็ไม่ถูกใจ เขาก็เลยแสดงความคิดเห็น

9 ยิปซี คีรติ 4

แต่พอยต์ของเรา ตอนที่เขาใช้คำว่ากระ… มาว่าเรา เรารู้สึกไม่พอใจ เขาใช้คำ ๆ นี้มาเป็นความหมายลบ เขาไม่ควรใช้คำว่า กระ… มาเท่ากับสิ่งที่ต่ำ เราไม่ได้โมโหที่เขามาด่าเรา แต่โมโหที่เขาคิดว่ากระ…ต่ำ ส่วนใหญ่ที่ด่าก็ไม่ใช่ผู้หญิงนะ เป็นผู้ชาย เท่าที่ไปนั่งวิเคราะห์ก็เป็นช่วงที่คบแฟนคนนี้ และน่าจะเป็นช่วงที่เปลี่ยนตัวเองไปในรูปแบบที่เขาไม่ได้ชอบ

บวกกับเป็นคนพูดตรง กล้ามากขึ้นที่จะพูด ยิ่งไม่ตรงสเปกเข้าไปใหญ่ บวกกับการแต่งตัวของเราด้วย เนื้อ 70 ผ้า 30 เขาก็เข้ามาคอมเมนต์ ก็จะมีคนที่คิดว่า ถ้าคุณโชว์ คุณโป๊ ก็คอมเมนต์ด่าได้ดิ ซึ่งจริง ๆ มันไม่เกี่ยวนะคะ”

9 ยิปซี คีรติ 2

9 ยิปซี คีรติ 1

9 ยิปซี คีรติ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo