Entertainment

ชีวิตล่าสุด อดีตหม่อมลูกปลา ใส่ชุดเจ้าหญิงในรอบ 20 ปี ร่ำไห้ท้อโดนโกง ติดหนี้หลายแสน

เปิดชีวิตล่าสุด อดีตหม่อมลูกปลา ใส่ชุดเจ้าหญิงในรอบ 20 ปี ร่ำไห้ท้อโดนโกง ติดหนี้หลายแสน ต้องรักษาโรคเป็นทั้งครอบครัว

อดีตหม่อมลูกปลา ชลาศัย หรือชื่อปัจจุบัน โชติกา ขวัญฐิติ หอบครอบครัวเข้ากรุงเทพอีกครั้ง ล่าสุด ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างที่ตนเองถ่ายแฟชั่นธีมชุดเจ้าหญิงให้กับผลิตภัณฑ์ C-qmin พร้อมกับให้สัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตยอมรับท้อ ติดหนี้หลายแสน ต้องหาเงินรักษาโรคกันทั้งครอบครัว

7 อดีตหม่อมลูกปลา 5

“วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาถ่ายแฟชั่นธีมชุดเจ้าหญิงอีกครั้ง เหมือนเป็นการระลึกถึงอดีตสมัยที่อยู่ในวัง อีกอย่างแฟนคลับเรียกร้อง อยากเห็นเราสวย อยากเห็นเราเป็นเจ้าหญิงอีกครั้ง ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 20 กว่าปีนะ ที่ได้ใส่ชุดแบบนี้อีกครั้ง เหมือนสมัยตอนอยู่ในวัง เอาจริง ๆ ตอนอยู่ในวังปลาก็ใส่ชุดธรรมดานะ แต่ถ้าต้องออกงานใหญ่ ๆ ก็จะใส่ชุดแบบนี้

ถามว่าตอนนี้พวกเราลำบากไหม ความลำบากขอทุกคนมันต่างกัน แต่เราก็ต้องสู้ ที่ผ่านมามันก็รู้สึกท้อ แต่เราจะมาถือลูกท้อตลอดไปไม่ได้ วันนี้ปลาไม่ได้มีชีวิตที่สุขสบายเหมือนตอนอยู่ในวัง ปลาไม่ใช่หม่อมชลาศัย ชื่อนี้มันตายจากโลกนี้ไปแล้ว

ที่หายไปตอนนี้ปลาอยู่สระบุรี ทำซักรีด แล้วก็ดูแลคนแก่ข้างบ้าน ยังเป็นแม่บ้านเหมือนเดิม อยากรับงานเหมือนเดิม แต่ทุกคนอาจติดต่อปลาไม่ได้ เพราะเราอยู่ไกล ถ้าติดต่อมาก็ต้องนัดกันล่วงหน้าสักหน่อย

ในเรื่องของสุขภาพปลากับแฟนเป็นโรคความดันสูงกันทั้งคู่ ส่วนปลามีโรคเสี่ยงเบาหวานอีกโรค และเป็นภูมิแพ้ด้วย ส่วนลูกสาวเป็นโรคภูมิแพ้ และหมอบอกว่าลูกสาวก็เสี่ยงเป็นทุกโรคที่เราเป็น ตอนนี้เราก็ทานยาควบคู่อาหารเสริมเป็นขมิ้นชันนาโน ทานมาสักพักแล้ว ทำให้ร่างกายไม่อ่อนเพลียด้วยที่เห็นได้ชัด”

7 อดีตหม่อมลูกปลา 7

ทีมข่าวสอบถามแฟนของลูกปลา คุณทวีชัย น้อยประเสริฐ ถึงสาเหตุที่ลูกปลาร้องไห้กลางวงนักข่าว ?

“ปลาเขาเครียดหลายเรื่อง เราก็พยายามให้กำลังใจซึ่งกันแหละกัน ที่เขาร้องไห้ คงท้อกับชีวิต วันนี้มีงานข้ามาเขาก็ดีใจ พอเจอนักข่าว เขาคงนึกถึงวันเก่า ๆ รวมถึงหนี้สิน ตอนนี้ติดหนี้อยู่ประมาณ 3 แสน เป็นหนี้ที่ยืมเขามาใช้จ่าย ยืมมารักษาตัวด้วย แล้วก็โดนโกงก็มี แบบไปออกหน้าขอยืมเงินเขามา แล้วให้อีกคนยืมต่อแล้วเขาไม่ใช่หนี้ เราก็ต้องใช้หนี้

แล้วก็โรคภัยไข้เจ็บ ที่ต้องรักษาตัวไปหาหมอประมาณ 2 เดือนครั้ง ล่าสุดหมอก็เตือนมาให้ระวังสุขภาพหน่อยความดันขึ้นสูงกันทั้งคู่ มันเสี่ยงกับชีวิต ปลาเขาจึงเครียด สงสารลูก เราจับมือกันสัญญาว่าห้ามเป็นอะไรกันนะ ลูกเรายังเล็ก ปลาเขาไม่ค่อยพูดถึงปัญหาให้ใครฟัง เขาจะเงียบมันจึงกดดัน เข้ามาทำงานแบบนี้มันก็ดี เขาจะได้ปลอดโปร่ง สนุก ได้เจอทีมงาน ได้เจอนักข่าว นักข่าวรักเขาเยอะ ให้ความเมตตา ต้องขอบคุณทาง C-qmin และน้องบิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ที่เมตตาครอบครัวเรา ให้งานครอบครัวเราทำ”

7 อดีตหม่อมลูกปลา 6

7 อดีตหม่อมลูกปลา 1

7 อดีตหม่อมลูกปลา 2

7 อดีตหม่อมลูกปลา 3

7 อดีตหม่อมลูกปลา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo