Entertainment

เกิดอะไรขึ้น! ชาวเน็ตเตือน แน็ก ชาลี ปรับตัวเข้าหา เก๋ไก๋ เพราะผู้หญิงต้องการสิ่งนี้?

เกิดอะไรขึ้น! ชาวเน็ตเตือน แน็ก ชาลี ปรับตัวเข้าหา เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ใส่ใจ เทคแคร์ เพราะผู้หญิงต้องการสิ่งนี้มาก?

หลังเปิดตัวว่าคบกัน กองเชียร์ต่างก็ดีใจ ส่งกำลังใจ และติดตามอย่างล้นหลาม สำหรับคู่ของ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ กับหวานใจ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เน็ตไอดอล ยูทูบเบอร์สาว และว่าที่นางเอกช่อง 3 ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ก็มักจะโมเมนต์น่ารัก ๆ ฉบับสาวโก๊ะกับหนุ่มติสต์ออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ

6 แน็ก ชาลี เก๋ไก๋ 1

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีเรื่องที่ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกไม่สบายใจ จนเข้าไปคอมเมนต์เตือนในอินสตาแกรม @charliepotjes ของ หนุ่มแน็ก โดยบอกว่า “แต่อยากให้แน็กปรับเข้าหาน้องบ้าง เมื่อคืนดูไลฟ์สดล่าสุด น้องให้ป้อนนิดนึงก็ไม่ป้อน ไม่ให้ของขวัญ ไม่พาไปเที่ยว ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรใด ๆ ทั้งสิ้น เอาจริงนะ ผู้หญิงต้องการสิ่งนี้มาก ๆ ไม่ต้องพิเศษหรือหรูหรา แต่มันก็ต้องมีบ้างนะบางทีอ่าา เมื่อคืนบางคำพูดช็อลฟีลมาก ยิ้มแห้งเลยจ้าาา แต่เชียร์ให้รักกันนาน ๆ มั่นคงตลอดไปค่ะ แต่ใส่ใจ เทคแคร์เก๋นิดนุงน๊าา กลัวเก๋ไก๋จะหนีแน็ก”

ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนเข้ามาเบรก บอกว่าไม่อยากให้คิดแทน รอดูกันไปก่อน แน็กพูดไว้ว่าจะไม่โชว์หวานหน้ากล้องเด็ดขาด หลังกล้องเขาสองคนอาจจะหวานน้ำตาลเรียกย่าก็ได้ค่ะ ใครจะไปรู้เนอะ , ผมว่าแน็กคงจะกลัวผู้ใหญ่จะว่าให้หรือเปล่า กลัวภาพลักษณ์น้องเก๋จะไม่ดี , แล้วยิ่งอยู่ต่อหน้ากล้องด้วยคงกลัวความไม่เหมาะสมครับ

6 แน็ก ชาลี เก๋ไก๋ 3

6 แน็ก ชาลี เก๋ไก๋ 4

6 แน็ก ชาลี เก๋ไก๋ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo