Entertainment

อุ๊ย? ดาราสาวหน้าเป๊ะ เซย์โนดาราหนุ่มรุกจีบ รู้ทันเจ้าชู้ตัวพ่อ ใครจะเอาเป็นแฟน!

อุ๊ย? ดาราสาวหน้าเป๊ะ เซย์โนดาราหนุ่มรุกจีบ ลั่น รู้กิติศัพท์ดี เจ้าชู้ตัวพ่อขนาดนี้ ใครจะเอาเป็นแฟน!

แม้จะเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ไม่จำเป็นต้องหยุดเผือก! เพราะล่าสุด (2 ก.ย.) มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ มีข่าวซุบซิบดารามาให้ขาเผือกได้ติดตามอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวหน้าเป๊ะ เซย์โนดาราหนุ่มรุกจีบ ขอไม่กิ๊กกั๊กแม้ฝ่ายชายหยอดรัว เจ้าชู้ขนาดนี้ใครจะเอาเป็นแฟน..!?

8 ดาราสาวหน้าเป๊ะ

โดย มาดามกุ๊งกิ๊ง เล่าว่า ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ต้องเรียกว่าหน้าเป๊ะ หน้าปัง หน้าเก๋คนหนึ่งของวงการบันเทิง มีผลงานปัง ๆ มาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งทุกเรื่อง ถ้าพูดไป แฟน ๆ รู้จักแน่นอน โดยเธอคนนี้เป็นสาวสวยที่มีคนจีบเยอะมาก แต่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใครเลยตอนนี้

ด้วยความสวยที่ใครเห็นเป็นต้องชอบ ใครเห็นเป็นต้องหลง ทำเอามีข่าวกับหนุ่ม ๆ มาตลอด แม้จะมีแฟนหรือไม่มีแฟน เธอก็มีรายชื่อเป็นดาราสาวเบอร์ต้น ๆ ที่เป็นสเปกของหนุ่ม ๆ ในวงการบันเทิง และแทบไม่มีเรื่องดราม่ากับใคร เรียกว่าอยู่เป็น อยู่ได้ เน้นทำงานเป็นหลัก น่ารักและสวย

6 ข่าวเมาท์ 1

เรื่องมันอยู่ตรงที่แหล่งข่าว มาดามกุ๊งกิ๊ง แอบไปกระแซะถามดาราสาวคนนี้เรื่องความฮอต ซึ่งเธอก็ตอบกลับพร้อมยิ้มอ่อน ๆ ว่า “ไม่หรอกพี่ ปกติมากนะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ โสดอยู่เลยค่ะ” แหล่งข่าวเลยเปิดปมไปอีกว่า จะโสดได้ไง มีคนจีบเยอะ แถมคนนั้น XXX (บอกชื่อดาราหนุ่มหล่อ) ยังจะเปย์เธอด้วย จริงไหม ดาราสาวก็หัวเราะและตอบกลับว่า “ไม่ใช่นะ เขาแค่หยอด ๆ น่ะค่ะ หนูรู้ แต่หนูไม่เอาอ่ะ คนนี้เจ้าชู้มาก หนูไม่คบด้วยหรอก หนูรู้ทันเขา”

ดาราสาวรู้ทันว่าดาราหนุ่มแค่หยอด ๆ เพราะรู้กิติศัพท์ดี แถมตอนนี้เธอมีหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีสองคนทำคะแนนอยู่ คนหนึ่งเป็นไฮโซ อีกคนก็เพื่อน ๆ กันแต่ก็รวยมาก จีบอยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo