Entertainment

ที่แท้เป็น ‘ดาราดัง’ หนึ่งในเจ้าของร้าน ถูกโนติสเรียก 2 ล้าน ดราม่าปังชาลูกไก่ทอง

ที่แท้เป็น ‘ดาราดัง’ หนึ่งในเจ้าของร้าน ถูกโนติสเรียก 2 ล้าน ดราม่าปังชาลูกไก่ทอง หลายคนรู้จักในชื่อ มายด์ สงครามนางงาม

กรณีดราม่า “ปังชา” ที่มีผู้ประกอบการร้านขนมหวานหลายร้าน ได้รับโนติสเตือน จากร้าน “ลูกไก่ทอง” ร้านดังที่ไปจดลิขสิทธิ์ ปังชา Pang Cha จนเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา ว่าหลาย ๆ ร้านถูกเรียกค่าเสียหายหลักล้าน ถึงร้อยล้านบาท เพราะไปใช้คำว่าปังชา กระทั่งวานนี้ (1 ก.ย.) รายการโหนกระแส ได้เชิญเจ้าของร้านทุกร้านมาร่วมพูดคุย

3 มายด์ อนิส 3
ดราม่าปังชาลูกไก่ทอง

หนึ่งในนั้นคือร้าน Tang Jai Chong – ตั้งใจชง คาเฟ่ดังในเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้รับโนติส เรียก 2 ล้าน เหตุใช้ถ้วยไอศกรีมเหมือนร้านดัง โดยเจ้าของร้านคือ คุณนุ๊ก มาพร้อมกับ คุณมายด์ หลานสาว ที่เป็นหุ้นส่วนร้าน ซึ่งในรายการนั้น คุณมายด์ สวยโดดเด่นออร่าทะลุจอสุด ๆ จนหลายคนพากันตามหาวาร์ปว่าเธอนั้นเป็นใคร

ก่อนพบว่าเธอคือ มายด์ อนิส สุวิทย์ หรือที่เราคุ้นเคยในชื่อ มายด์ สงครามนางงาม ที่มีผลงานแจ้งเกิด โดยการรับบท มะเหมี่ยว ในเรื่องสงครามนางงาม 2 และอีกหลายเรื่อง โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการ เข้าร่วมประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี2554 ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัล Miss Pan Clinic

3 มายด์ อนิส 2
ดราม่าปังชาลูกไก่ทอง

ล่าสุดเธอได้โพสต์คลิปลงใน TikTok โดยระบุข้อความว่าครั้งแรกออกรายการโหนกระแสในฐานะผู้เสียหายซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ว่าอยู่หน้าคุ้น ๆ คุณมายด์สงครามนางงามนี่เอง , น้องเอก mv เพลง รักกันเมื่อยังหายใจใช่มั้ยคะ , ก็ว่าทำไมคุ้นหน้า เคยเล่นสงครามนางงามนี้เอง , ก็ว่าคุ้นหน้ามาก ๆ ไว้มีโอกาสจะแวะไปอุดหนุนค่า , ก็ว่าหน้าคุ้น ๆ เหมือนเห็นในทีวี น่าร้ากกกกก , เราว่าอยู่สวยเป็นดาราได้เลย ออร่ามาก , ยังคิดอยู่แล้วค่ะทำไมหน้าคุ้นเป็นนักแสดงหรือเปล่า

3 มายด์ อนิส 9

3 มายด์ อนิส 1

3 มายด์ อนิส 5

3 มายด์ อนิส 8

3 มายด์ อนิส 6

3 มายด์ อนิส 7

3 มายด์ อนิส 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo