Entertainment

เจษ เจษฎ์พิพัฒ เคลื่อนไหวหลังยอมรับจบรัก วิว วรรณรท แชร์เพลงเศร้าของคนลืมยาก

เจษ เจษฎ์พิพัฒ เคลื่อนไหวหลังยอมรับจบรัก 4 ปีกับ วิว วรรณรท แชร์เพลงเศร้าของคนลืมยาก เจ็บที่ยังรักหมดหัวใจ

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่ารัก 4 ปีไม่ได้ไปต่อ สำหรับคู่ของ เจษ เจษฎ์พิพัฒ กับแฟนสาว วิว วรรณรท ที่มีข่าวลือออกมาสักพัก เพราะดูห่างเหินไม่ค่อยมีภาพคู่หวาน ๆ ให้เห็น กระทั่งเจษออกมายอมรับว่าเลิกกันจริง พยายามยื้อเต็มที่แล้ว ปรับมาตลอดแต่สุดท้ายไม่ไหว เป็นการตัดสินใจจบกันด้วยดี ยังคงมีมิตรภาพและความทรงจำที่ดีต่อกัน พร้อมกับยืนยันว่า ปราง กัญญ์ณรัณ ไม่ใช่มือที่สาม เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

2 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท 5

ล่าสุด เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ สาววิว ก็พบว่าหลังเจษออกมาสัมภาษณ์เรื่องที่เลิกกันแล้ว เจ้าตัวได้โพสต์เพลงเศร้าลงไอจีสตอรี่ เป็นเพลงของนักร้องสาว ซาร่าห์ ซาโลรา มีเนื้อหาว่า “มันเจ็บที่ต้องถอยออกมาทั้งที่ก็ยังรักกัน มันเจ็บที่ต้องรู้ว่าฉันไม่เคยที่จะสำคัญ”

2 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท 1

ด้าน หนุ่มเจษ ก็โพสต์เพลงเศร้าของวงเคลียร์ ในคลิปนั้น แพท วงเคลียร์ โปรโมทเพลงใหม่ ด้วยข้อความว่า “สปอยเพลงใหม่ สำหรับคนลืมยาก ทุกคน move on ได้ ใช้ชีวิตได้ แต่เหลืออย่างเดียวที่ทำไม่ได้คือ เหลือแค่ลืมติดตามชม MV 6 ก.ย.นี้”

ขณะที่เนื้อหาเพลงนี้ระบุว่าเจ็บที่ยังเหลือเธออยู่ในหัวใจ เจ็บที่ยังมีเยื่อใยให้กับคนที่เดินหายไปตั้งนาน เจ็บที่ความทรงจำยังทำให้ไหวหวั่น เจ็บที่ทำทุกอย่างให้ลืมเธอสักวัน แต่ยังลืมไม่ลง มันยังรักเธอ

IG : @jesjpp , @villwannarot 

2 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท 4
2 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท 3
2 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo