Entertainment

อดีตภรรยาแฉเอง นักร้อง ก. ติดหนี้พนัน จุดแตกหักเลิก เอาทองลูกไปจำนำ ผวาตามทวง

อดีตภรรยาแฉเอง โก้ บีมิกซ์ ติดหนี้พนัน กู้นอกระบบ 27 แห่ง จุดแตกหักเลิก เอาทองลูกไปจำนำ ผวาเจ้าหนี้ตามทวง

จากประเด็นร้อนสะเทือนวงการศิลปิน กรณีเพจดัง อีกี้ ขยี้ข่าว โพสต์แฉอดีตนักร้องยุค Y2K อักษรย่อ ก. ย่านลาดพร้าว เป็นหนี้นอกระบบกว่า 27 แห่ง เพราะติดพนันขั้นแอดวานซ์ แถมไล่ยืมแฟนคลับอีก สุดท้ายเมียทนไม่ไหว ร้องไห้แทนกินข้าวตั้งแต่ท้องจนคลอด ตัดสินใจเลิกขาด

1 อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 3

ล่าสุด (1 ก.ย.) อาม อดีตภรรยาของ โก้ บีมิกซ์ ได้โฟนอินเปิดใจกับสื่อดัง ข่าวสดบันเทิง ว่าเพจดังกล่าวหมายถึง โก้ บีมิกซ์ จริง ซึ่งตอนนี้เป็นอดีตสามีของเธอแล้ว เนื่องจากได้เลิกรากันมาได้สักพัก จากปัญหาเรื่องหนี้สินของฝ่ายชาย หลังอยู่กินกันมา 3 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน

ตอนนี้เราไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว แยกทางกันมาตั้งแต่ลูกคนที่ 2 อยู่ในท้อง 6 เดือน เพราะมีประเด็นเรื่องหนี้สินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เราต้องย้ายที่อยู่อาศัย เอาลูกย้ายมาด้วย มันเป็นหนี้ที่ไม่จบสักที เขาเป็นหนี้ 4 ล้านก่อนที่จะมาคบกันและมีลูกด้วยกัน หลังจากที่คลอดลูกคนแรกได้ 1 เดือน ก็มีปัญหาเรื่องเงินอีก แล้วในช่วงที่อยู่ด้วยกันก็มีปัญหาแบบนี้มาเรื่อย ๆ เขาก็อ้างว่า มันเป็นจากหนี้เก่าที่ค้างอยู่ แต่ในส่วนของเงินที่อามให้เขาไปใช้หนี้ มันเยอะกว่าจำนวนหนี้ที่เขาแจ้งมาตั้งแต่วันแรกที่คบกัน อามรับรู้ว่าเขาเป็นหนี้จำนวนก้อนหนึ่ง ซึ่งก่อนที่จะมาอยู่ด้วยกันเราตกลงกันแล้วว่า ชีวิตหลังจากนี้จะช่วยกันทำงานหาเงินสร้างครอบครัว ใช้หนี้ไปด้วย

ส่วนเขาก็มีที่เขาโมเดิร์นเทรด แต่กำไรจากตรงนั้นมันไม่ได้มากพอ กับยอดเงินที่เขาขอเราไปใช้ สมมติเขาได้กำไรจากโมเดิร์นเทรด 2 หมื่น แต่เขาต้องการยอดเงินไปใช้หนี้ 3 แสนบาท มันก็ไม่สอดคล้องกับรายรับกับรายจ่าย ไหนจะค่าใช้จ่ายลูกอีก ฝากท้อง ไปโรงพยาบาล จนลูกคลอด วัคซีน ประกันลูก ค่าใช้จ่ายลูกทุกอย่าง อามเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่างเพียงคนเดียว

1 อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 4

เขามีหนี้นอกระบบที่เข้ามา เพราะว่ามันเยอะมาก แล้วตอนนั้นเราท้องอยู่ด้วย ลูกเราก็ยังเล็กมาก คนโต 2 ขวบ ตอนนั้นมีลูกในท้อง 6 เดือน เราก็คุยกับเขา เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาไม่มีกำลังจะจ่ายวันละ 7-8 หมื่น

เรารู้อยู่แล้วว่า วันหนึ่งจุดสิ้นสุดของเงินกู้นอกระบบคือ การที่เจ้าหนี้ต้องมาตามทวงหน้าบ้าน แล้วเรามีลูก เราก็กลัวลูกเราเป็นอะไร เพราะว่าวันที่เขาเดินออกไป เขาเดินออกไปเลย โดยที่เขาไม่มาสนใจเลยว่า ผู้หญิงคนที่เป็นเมียท้องอยู่กับลูกแค่สองคนในบ้าน เขาก็ออกไปเลยโดยที่ไม่ได้มาสนใจเรา เพราะมีเจ้าหนี้มาตามตลอด

เจ้าหนี้ของเขาไม่ได้มาทวงเงินกับอามเองโดยตรง เพราะว่าบ้านหลังนั้นอามออกมาแล้ว ไม่ได้อยู่บ้านหลังเดิมแล้ว เพราะว่าอามแยกทางกับเขา ตอนเดือนกุมภา เมษาคลอดลูกคนที่สอง พอคลอดลูกคนที่สอง อามเลยย้ายกลับไปอยู่กับคุณแม่ที่มาช่วยอามดูลูก เพราะไม่ได้มีพ่อเขามาช่วยดู พอย้ายกลับมาอยู่กับแม่แล้ว รุ่นน้องของเราที่เป็นคนเช่าบ้านต่อ ก็เข้าไปอยู่บ้านหลังนั้น รุ่นน้องก็ทักมาหาเราตลอดว่า มีคนตามหาคนนี้นะ เราก็โทรไปบอกเขาว่ามีเจ้าหนี้มาตามนะ

1 อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 5

ช่วงที่ลูกคนแรกคลอด จะมีญาติทางฝั่งของเขามารับขวัญหลาน มีทองมารับขวัญลูก เขาก็เป็นคนขอที่จะเก็บทองของลูกไว้ แต่เราไม่คิดว่าเขาจะทำกับลูก กับสิ่งของที่เป็นของลูก พอเราถามเขาว่าทองส่วนนี้อยู่ไหน เพราะเราจะเอามาเก็บเอง เขาก็บอกว่าเอาไปจำนำไว้ เราก็บอกไปว่าเธอทำกับของลูกแบบนี้ได้ยังไง เขาบอกทองเนี่ย มันเป็นทองของทางญาติผู้ใหญ่ทางฝั่งเขาให้มา เขาจะทำอะไรก็ได้ อามมองว่ามันไม่ถูกต้อง และยังมีเรื่องนาฬิกาของอาม ที่อามรับไม่ไหว สิ่งที่ทำให้อามสะเทือนใจมาก คือเรื่องนาฬิกา เอาไปจำนำเราก็ว่าเขาแย่แล้วนะ แต่ตั้งใจซื้อของที่เหมือนของแท้มาสลับสับเปลี่ยนให้เรา กว่าจะก้าวข้ามผ่านมาได้ตรงนั้น อามรู้สึกแย่มาก ๆ

ส่วนเรื่อยืมเงินแฟนคลับ เขาก็ยังไม่ได้เงินคืน เพราะว่าเหมือนแฟนคลับก็มองว่าเขาคือไอดอล เป็นศิลปินที่เขารักที่เขาชอบ ก็ติดตามมานานเกือบครึ่งชีวิตเขาแล้ว พอมีเรื่องเงิน แฟนคลับก็มาคุยกันตลอดว่าเป็นเพราะอะไรทำไม พอหลัง ๆ มาเขาก็รับทราบปัญหาจากอามบ้าง เหมือนให้เท่าไหร่ก็ไม่เต็ม ให้เท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ถ้าแฟนคลับคนไหนที่ให้เขายืมเงิน เขาก็ยังจะคุยอยู่ แต่ถ้าใครไม่ให้ก็ไม่ได้คุย

1 อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 2

ที่มา ข่าวสดบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo