Entertainment

ไม่กรี๊ดยังไงไหว สาวบังเอิญเจอ น็อต วิศรุต สามีชมพู่ มาในรถหรู ออร่าหล่อทะลุกระจก

ไม่กรี๊ดยังไงไหว สาวบังเอิญเจอ น็อต วิศรุต สามีชมพู่ อารยา มาในรถหรู ออร่าความหล่อทะลุกระจก

อีกหนึ่งครอบครัวที่สุดแสนเพอร์เฟค แถมครองใจแฟน ๆ กันได้ทั้งบ้านเลย สำหรับครอบครัวของ ชมพู่ อารยา นางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่ กับสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต นอกจากความน่ารักและเจื้อยแจ้วของพี่แฝด สายฟ้า-พายุ ความน่าเอ็นดูของน้องสาวคนสุดท้อง แอบิเกล ที่มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น หลายคนยังกรี๊ดกร๊าด พ่อน็อต กับความเป็นแฟมิลี่แมน บอกเลยครอบครัวนี้ทั้งอบอุ่นและน่ารักมากจริง ๆ

6 น็อต วิศรุต สามีชมพู่ 8

ล่าสุด มีผู้ใช้ TikTok ชื่อบัญชี @wanghuyin ได้โพสต์คลิปบังเอิญเจอกับ พ่อน็อต ระหว่างขับรถรถสปอร์ตสุดหรู จึงมีการแชะภาพมากรี๊ดในโซเชียล ทั้งยังบรรยายความหล่อที่พุ่งทะลุกระจกออกมาว่า “เมื่อเราเจอคุณพ่อน็อต วิศรุต…..!!!! คือหล่อมากกกกก หล่อแบบทะลุกระจกรถ แล้วเราจะรออะไร กรี๊ดสิคะ กรี๊ดดดดดดดด”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกัน อาทิ เคยเจอที่ทองหล่อ ตัวจริงก็คือพระเอกนิยายมาก ภูมิฐานสุด , เจอที่คอนโดค่ะ หล่อทะลุตึกทะลุกระจกมาเลยค่ะ คุณชมก็สวยทะลุตึกจริง ๆ ค่ะ , เป็นคนหล่อที่ถ่ายรูปไม่ขึ้นจริงๆค่ะ ตัวจริงหล่อออร่าออกมากกกก , เจอตัวจริงที่สนามบิน หล่อสะอาดเหมือนอาบน้ำทุกชั่วโมงเลยค่ะ ดูดีจริง ๆ , เคยเจอในห้าง ขอคอนเฟิร์มอีกคนค่ะ ว่าตัวจริงหล่อหล่อม๊ากกกกกกกกกก , เคยเจอตัวจริง (เค้าเดินผ่าน ) คือตกใจมาก ตัวจริงหล่อกว่าในกล้อง ในคลิปแบบ 300% ออร่ามาก

6 น็อต วิศรุต สามีชมพู่ 4

6 น็อต วิศรุต สามีชมพู่ 2

6 น็อต วิศรุต สามีชมพู่ 3

6 น็อต วิศรุต สามีชมพู่ 5

6 น็อต วิศรุต สามีชมพู่ 6

6 น็อต วิศรุต สามีชมพู่ 1

6 น็อต วิศรุต สามีชมพู่ 7

 

@wanghuyin เมื่อเราเจอคุณพ่อน็อต วิศรุต…..!!!! คือหล่อมากกกกก หล่อแบบทะลุกระจกรถ แล้วเราจะรออะไร กรี๊ดสิค่ะ. กรี๊ดดดดดดดด 😍🤩 27.08.2023 #โชคดีของวันนี้ 🫠🤭 #น็อตวิศรุต #ชมพู่อารยา ♬ boyfriend – Ariana Grande & Social House

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo