Entertainment

หายแล้ว! เอส กันตพงศ์ ออกมาเดินห้างกับภรรยา-ลูกครั้งแรก หลังรักษาตัวในรพ.กว่า 3 เดือน

โมเมนต์ดีต่อใจ! เอส กันตพงศ์ หายดีแล้ว ออกมาเดินเล่นกับภรรยา-ลูกครั้งแรก หลังรักษาตัวในรพ.กว่า 3 เดือน

ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับตื่นเต้นและดีใจไม่น้อย เมื่อได้เห็นคลิปล่าสุด เอส กันตพงศ์ พระเอกหนุ่ม ที่ก่อนหน้านี้ เกิดวูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ และหัวใจยังหยุดเต้นไป 20 นาที จนมีการผ่าตัดใส่เครื่องกระตุกไฟฟ้าหัวใจอัตโนมัติ และพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานกว่า 3 เดือน เพื่ออยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

1 เอส กันตพงศ์ 8

โดยทาง คิตตี้ คริสติน่า ภรรยา ได้โพสต์อินสตาแกรม @thekittyway อวดโมเมนต์ครอบครัวที่ได้กลับมาใช้ชีวิตปกติด้วยกันอีกครั้ง ควงสามีกับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวสุดที่รัก เดินเล่นในที่สาธารณะครั้งแรก พร้อมแคปชั่นว่า “ครอบครัวของเราเดินเล่นในที่สาธารณะครั้งแรก @s_kantapong @valentina.erika.b ขออภัยในคุณภาพที่ไม่ดีของวิดีโอ”

“ครั้งแรกที่เราได้ออกมาเดินเล่นในที่สาธารณะ หลังจากใช้เวลากว่า 3 เดือนในโรงพยาบาลและพักฟื้น คุณไม่สามารถรู้เลยว่าความรู้สึกนี้เป็นอย่างไร สามีของฉันยังมีงานรออยู่ข้างหน้า แต่ฉันก็ภูมิใจมาก ที่เขามาได้ไกลขนาดนี้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นและสนับสนุนพวกเราค่ะ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ติดตามข่าวมานานหลายเดือน ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดี และดีใจด้วยที่ได้เห็นภาพครอบครัวกลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าอีกครั้ง

1 เอส กันตพงศ์ 6

1 เอส กันตพงศ์ 7

1 เอส กันตพงศ์ 1

1 เอส กันตพงศ์ 2

1 เอส กันตพงศ์ 3

1 เอส กันตพงศ์ 4

1 เอส กันตพงศ์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo