Entertainment

ลูกน้ำ นางงามลาว โดนขุดหน้าเดิม บอกชัดไม่เคยศัลยกรรม แค่ทำบุญ-นั่งสมาธิ

ยังคงโดนถล่มและขุดคุ้ยหนักหน่วงมากในช่วงนี้ สำหรับ นางงามสาวจากประเทศลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ปมคบซ้อนระหว่าง พระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา และดาราสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา แม้ฝ่ายชายจะออกมาเปิดใจสาเหตุที่เลิกรากับ ญิ๋งญิ๋ง ว่าเป็นเพียงเรื่องของคนสองคนที่เหนื่อยและต้องห่างกัน พร้อมทั้งบอกว่าความสัมพันธ์กับสาวลูกน้ำ เป็นแค่พี่น้อง แต่ก็ดันมีคนปล่อยภาพหลุดจุ๊บปากกันว่อนเน็ต

12 ประวัติลูกน้ำ 1

ก่อนที่ สาวลูกน้ำ จะโดนขุดอีก เป็นภาพในอดีตของเธอเทียบกับภาพปัจจุบันและคลิปที่เจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้ทำศัลยกรรม โดยตาสองชั้นที่ได้มาเพราะติดเอาแล้วนอนตื่นมาก็เป็นสองชั้นเลย ส่วนอย่างอื่นก็เข้าวัดทำบุญได้บุญแล้วหน้าเราก็จะดีขื้นเรามีความความสุขทำให้เราดูดี

13ลูกน้ำ 3

งานนี้จึงโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อีกระลอกว่าทำไมต้องโกหก ศัลยกรรมก็บอก ไม่ได้เสียหาย บอกสวยเพราะสวดมนต์ทำบุญใครจะไปเชื่อ ขณะที่มีชาวเน็ตบางรายเผยประสบการณ์ว่า “จมูกก็คนละทรงละไหม คนบ้าอะไรอยู่ๆก็โด่งเป็นทรง ตานี้เคยทำแบบที่นางบอก เคยถึงขึ้นติดตลอด24ชม.(เปลี่ยนอันด้วย ระหว่างวันบางทีก็ใช้เป็นกาว) ทำแบบนั้นตลอดเกือบ3เดือน ตอบเลยให้ตายก็ไม่เป็น อย่างมากเป็นชั้นได้แค่วัน2วัน ปากเป็นกระจับขึ้น หน้าเรียวคือฉีดโบแน่ๆ ทำก็ทำก็แค่ตอบไป เดี๋ยวนี้ใครๆเขาก็เข้า แต่มาโกหกกันอ่ะ คนยิ่งเกลียดยิ่งไม่ชอบ ยิ่งคนไทยอ่ะ เขาชอบคนพูดจริงๆไม่ชอบคนโกหก”

13ลูกน้ำ 4
13ลูกน้ำ 2

https://www.instagram.com/p/Bu2xBCulH7z/

 

 

 

Avatar photo