Entertainment

พิม พิมประภา พูดอีกครั้งหลังจบดราม่า พยายามทำใจให้เข้มแข็ง เชื่อว่าแม่ยังรัก

พิม พิมประภา พูดอีกครั้งหลังจบดราม่า พยายามทำใจให้เข้มแข็งเพื่อครอบครัว หวังปัญหาคลี่คลายหลังแม่โพสต์ขอโทษ

อีกหนึ่งประเด็นร้อน จากกรณีที่ คุณแม่ศศิกานต์ คุณแม่ของนักแสดงสาว ได้ออกมาโพสต์เดือดฟาดถึงลูกสาว ก่อนที่ลูกสาวทั้งสองคน ทั้ง พิม พิมประภา ที่ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา รวมถึงลูกสาวคนเล็ก พลอย พลอยไพลิน ก็ออกมายอมรับว่าที่บ้านมีปัญหาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟของครอบครัว ตอนนี้ลูก ๆ และคุณพ่อ กำลังหาทางออก เพื่อแก้ปัญหากันเองหลังบ้าน กระทั่งคุณแม่ก็ออกมาโพสต์สยบดราม่า ขอทุกคนอย่าไปถามลูก ๆ ถึงเรื่องนี้อีก ยอมรับที่โพสต์เพราะน้อยใจลูก

3 พิม พิมประภาเปิดใจอีกรอบ 3

ล่าสุด สาวพิม เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า “ก็พยายามที่จะเข้มแข็งมากที่สุดค่ะตอนนี้ ต้องบอกเลยว่าก็พิมได้รับกำลังใจที่ดีมาก ๆ จากทุกคน รวมถึงจากคนที่บ้านด้วย ก็ถือว่าเราก็พยายามที่จะเข้มแข็งให้ได้ แล้วก็พยายามที่จะมองคนที่เรารักให้เยอะ ๆ เลยตอนนี้ คือเราใช้เวลากับคนที่เรารักให้มากที่สุด พยายามรับพลังบวกจากคนในครอบครัวเยอะ ๆ”

“ที่ได้เห็นน้ำตา จริง ๆ มันก็ถือว่าเป็นแผลสดเนอะ เราไม่ได้เอฟเฟกต์ว่าจะต้องตอบคำถาม ในเวลาอันใกล้ขนาดนั้น ไม่รู้สิ มันก็สดมาก ถามว่าหลังจากวันนั้น คนในครอบครัวตอนนี้ พยายามที่จะไม่พูดเรื่องเครียดกันเลย คือเราพยายามที่จะให้กำลังใจกัน พูดกันแต่สิ่งดี ๆ เรื่องนี้มันสร้างบาดแผลให้กับทุกคนในบ้านเลย พิมก็คือเป็นพี่คนโต เราก็อยากที่จะให้ทุกคนแฮปปี้ และเป็นปกติให้ได้ไวที่สุด”

3 พิม พิมประภาเปิดใจอีกรอบ 2

“ก็ยอมรับตรง ๆ ว่ามีผลกับสภาพจิตใจเรามาก ๆ เลย จริง ๆ เรื่องครอบครัวมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟที่สุดสำหรับชีวิตพิมแล้ว พิมก็มองนะ ว่าถ้าพิมผ่านเรื่องนี้ไปได้ ไม่ว่าอะไรจะเข้ามาอีก พิมจะผ่านมันไปได้ทุกเรื่อง พิมเชื่อว่าครอบครัวทุกครอบครัว ยังไงก็คือครอบครัวค่ะ มันจะมีทางออกเสมอ แล้วตอนนี้พิมโฟกัสแค่ความสุขของคนในครอบครัวเลย อะไรก็ตามมีที่ทำให้เขามีความสุขและแฮปปี้ พิมทำได้ทุกอย่างเลย”

“สิ่งที่แม่โพสต์ได้อ่านแล้วค่ะ พิมรู้สึกว่าพิมไม่อยากที่จะลงรายละเอียด และไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะพิมว่าเรื่องนี้มัน…อย่างที่บอกคือมันสร้างแผลให้กับคนในบ้านมากแล้ว พิมเป็นพี่คนโต ตอนนี้พิมอยากจะที่นำ และเป็นเสาให้กับทุกคน ๆ ให้ได้ ก็พยายามที่จะเข้มแข็งให้มากที่สุด”

3 พิม พิมประภาเปิดใจอีกรอบ 1

“อย่างที่พิมบอก ครอบครัวก็คือครอบครัว ถึงจะมีการไม่เข้าใจกันอะไรก็แล้วแต่ แต่พิมเชื่อเสมอว่าคุณแม่รักพิมมาก อันนี้คือเรื่องที่พิมเชื่อมาตลอด แล้วตั้งแต่เด็กพิมก็ได้รับความรักจากแม่มาเสมอ พิมมายืนอยู่ตรงนี้ได้ แม้กระทั่งวันนี้พิมได้เข้าชิงรางวัลที่มันเป็นเกียรติขนาดนี้ ส่วนใหญ่ ๆ เลยก็เพราะแม่พิมผลักดันพิมมาถึงทุกวันนี้ได้ ไม่งั้นพิมจะไปเรียนร้องเพลง ไปเรียนการแสดงยังไง ถ้าเกิดเขาไม่พาพิมไป”

“ปาป๊าก็เครียดค่ะ ก็ต้องบอกว่าเขาเครียด แต่ว่าอย่างที่บอก ถ้าพิมเครียด เขาเครียดตาม เพราะฉะนั้นตอนนี้พิมจะเข้มแข็งและแฮปปี้ให้เขาดูให้มากที่สุด เพราะถ้าพิมแฮปปี้ เขาแฮปปี้แน่นอน ไม่ใช่แค่ปาป๊าอย่างเดียว ที่พิมร้องไห้ออกไปจากการสัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว พิมไม่ได้แฮปปี้กับสิ่งนั้นที่พิมทำไปนะ พิมเชื่อว่าคุณแม่ดู คุณแม่ก็ไม่แฮปปี้ พิมเชื่อว่าคุณแม่ดู คุณแม่ก็เครียด อย่างน้อย ๆ พิมรู้จักเขาดี เขาน่าจะต้องร้องไห้ตามพิมแน่ ๆ แล้วพิมไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นอีกแล้ว พิมอยากที่จะเข้มแข็งให้ได้มากที่สุดค่ะ”

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo