Entertainment

มาแล้ว! แม่พิม พิมประภา แจงปมโพสต์ฉะลูกสาว ทำเพราะโกรธ เคลียร์แล้วแต่ไม่เป็นผล

แม่พิม พิมประภา โพสต์ร่ายยาวชี้แจง สาเหตุโพสต์ฉะลูกสาว ทำเพราะโกรธ เคลียร์แล้วแต่ไม่เป็นผล น้อมผิดรับผิดคนเดียว

กำลังเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล หลังจากที่คุณแม่ของนางเอกสาว พิม พิมประภา ออกมาโพสต์เดือดหลายสเตตัสผ่านโซเชียลส่วนตัว คล้ายกับว่าตอนนี้ในครอบครัวกำลังมีปัญหากันอย่างหนัก ต่อมา สาวพิม ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหา เสียใจเห็นแม่โพสต์ข้อความดังกล่าว เพราะเป็นเรื่องไม่เข้าใจกัน เป็นห่วงความรู้สึกคนในบ้าน เพราะไม่ดีกับใคร สักวันข่าวนี้จะหายไป แต่จะอยู่ในใจพิมกับน้องไปตลอดชีวิต

12 แม่พิม พิมประภา แจงปมโพสต์ฉะลูกสาว 5

ล่าสุด (21 มิ.ย.) คุณแม่ศศิกานต์ ตั้งประภาพร แม่ของนางเอกสาว ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Sasikarn Tangprabhaporn โดยระบุว่า มีนักข่าวติดต่อผ่านทางเพจร้าน โทรหาพนักงานหน้าร้านและขอเบอร์ส่วนตัวแม่ สอบถามเวลาเข้าร้านของแม่ แม่ขอความกรุณาเว้นให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวนะคะ และยังติดตามไปหาเพื่อนที่แม่แท็กในไอจีเพื่อสอบถามเรื่องนี้ แม่ขอร้องอย่าไปรบกวนคนอื่นเลยนะคะ แม่ขอตอบในพื้นที่นี้ทีเดียวนะคะ

แม่อ่านหลายเมนต์ที่หลายคนด่ารุนแรง ถึงการโพสต์เหมือนประจานลูกตัวเอง แม่ไม่โกรธทุกคนเลยค่ะ เพราะแม่ทำผิดจริง ๆ ที่ทำให้เรื่องมันลุกลามขนาดนี้ แม่ก็รักลูกเหมือนแม่คนอื่น ๆ ค่ะ ทุ่มเททั้งชีวิต ทั้งหมดที่มีเพื่ออนาคตของลูก ๆ แต่ที่โพสต์ไปเพราะตอนนั้นยอมรับว่าเสียใจมาก น้อยใจมาก ๆ ที่ได้ยินคำพูดของลูก ๆ (ไม่มีน้องพลอยวันนั้นนะคะ) พูดในกล้อง และได้ส่งคลิปลงกลุ่มทีนทีกลุ่มที่มีป๊าและลูก ๆ อยู่ เพื่อเคลียส์ปัญหา ทุกคนอ่านแต่ไม่ได้รับคำตอบใด ๆ และลูกก็ออกจากกลุ่มไป จึงทำให้เสียใจมาก จึงโพสต์ไปแบบนั้น ด้วยความโกรธและเสียใจจริง ๆ

คนถามว่าทำไมไม่เคลียร์หลังบ้าน พยายามเคลียร์ปัญหาหลังบ้านแล้วค่ะ ทั้งไลน์ถามส่วนตัว หรือในกลุ่ม อ่านแต่ก็เงียบกันหมด หลังจากแยกออกมาจนถึงวันนี้ระยะเวลาเกือบ 7 เดือนก็ยังไม่ได้รับคำตอบใด ๆ จนมาได้ยินจากกล้อง ทำให้เสียใจมาก ๆ เพราะหลังจากน้องพิมให้สัมฯ ไป มีผลกระทบกับแม่มาก ๆ แม่ต้องเครียด อึดอัดใจกับการตอบคำถามคนรอบข้างโดยแม่ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะยังไม่ได้คำตอบจากพิม

12 แม่พิม พิมประภา แจงปมโพสต์ฉะลูกสาว 3

และที่หลายคนด่าว่าที่เกิดปัญหาเพราะลูกไม่ให้เงิน แม่หน้าเงิน ต้องการเงินจากลูก ถมไม่เต็ม แม่ขอตอบอย่างภาคภูมิใจในตัวเอง และตอบได้เต็มปากว่า แม่ไม่เคยขอเงินลูกใช้ค่ะ พ่อแม่มีรายได้ มีงานทำ สร้างตัวกันมา 2 คน มีบ้าน รถ ตึกแถว คอนโด ปลดหนี้ตั้งแต่ลูก ๆ ยังเรียนไม่จบเลยค่ะ อาจจะมีปัญหาการเงินบางช่วงของชีวิตที่มีสะดุดบ้าง ก็แก้ปัญหากั น2 คน แม่ภูมิใจที่มีวันนี้ได้ เพราะเราขยันทำงานค่ะ อาจจะมีบางครั้งลูกจะให้เองก็จะเห็นตามคลิปกันแล้ว และเงินที่พลอยให้ 1 ล้านเพื่อตกแต่งบ้านป๊าเป็นคนเก็บเงินค่ะ

ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเลยค่ะ มันเป็นความไม่เข้าใจกันในครอบครัวที่สะสมมานานจนรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ พยายามคุย จะเคลียร์ปัญหานี้กับทุกคนแต่ไม่ได้รับคำตอบใด ๆ เรื่องที่มีคนบอกว่าแม่ขายของตลาดนัด แต่ลูกกินอาหารแพ งๆ อย่าไปโยงเลยค่ะ ก็เป็นเพราะแม่ชอบขายของเอง เพราะอยากมีรายได้หลาย ๆ ทางค่ะ ลูกจะใช้ชีวิตแบบใหนก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เค้าหาเงินเองได้ เค้าอยากทานอะไรก็ทำได้ค่ะ อีกอย่างอาหารที่ลูกชอบ บางอย่างแม่ก็ไม่ชอบด้วยค่ะ แม่ชอบทานน้ำพริก ส้มตำค่ะ แม่ต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้เสียความรู้สึกกับเรื่องนี้ เรื่องทั้งหมดแม่ขอรับผิดเพียงคนเดียว ขอร้องอย่าไปถามลูก ๆ อีกเลย เพราะเราทุกคนบอบช้ำกันมากพอแล้ว

ต่อจากนี้แม่ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวนะคะ เพราะอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้แม่และน้อง ๆ นะคะ ขอโทษทุกคนที่แม่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เป็นแม่ต้องอดทน ควบคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้ ขอโทษลูก ๆ ทุกคนที่แม่ทำให้เสียใจ ผิดหวัง ต้องเดือดร้อนกันเพราะแม่นะคะ และขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของน้อง ๆ คอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตน้อง ๆ มาตลอด ขอบคุณทุกคำที่ตำหนิ ทุกคำด่า แม่ไม่โกรธเลยค่ะ เพราะแม่ทำผิดจริ งๆ และจะนำมาปรับปรุงตัวเองให้เป็นแม่ที่ดีขึนต่อไปในอนาคตค่ะ

12 แม่พิม พิมประภา แจงปมโพสต์ฉะลูกสาว 2

12 แม่พิม พิมประภา แจงปมโพสต์ฉะลูกสาว 1

12 แม่พิม พิมประภา แจงปมโพสต์ฉะลูกสาว 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo